19009073

Hướng dẫn vận động viên chọn mua súng massage cầm tay

Súng massage cầm tay là một công cụ hỗ trợ trong việc giảm đau nhức vùng cơ trên cơ thể. Súng đa dạng và nhiều kiểu chọn khác nhau cho vận động viên. Hôm nay Mi 360 sẽ hướng dẫn vận động chọn mua súng massage cầm tay.

I. Súng massage cầm tay có lợi ích gì đối với vận động viên

1.1 Giảm đau và căng cứng cơ

Súng massage có khả năng giúp giảm đau cơ, giải phóng căng cơ. Nó có thể giúp giảm các triệu chứng như đau bắp chân, bắp bắp tay, vùng cổ, lưng,… Sau khi tập thể dục hoặc sau một ngày làm việc căng thẳng.

1.2 Tăng cường tuần hoàn máu, giảm thiểu chấn thương

Massage bằng súng massage có thể kích thích tuần hoàn máu, giúp đưa chất dinh dưỡng và oxy đến các cơ và mô liên kết, giúp chúng phục hồi nhanh hơn. Súng massage cầm tay có tác dụng giúp thư giãn các cơ và giảm căng thẳng trong cơ thể, điều này sẽ giúp rút ngắn thời gian phục hồi cơ giữa các buổi tập, vì các chất độc hại liên tục được loại bỏ để cơ bắp hoạt động trở lại trong thời gian ngắn, điều này đặc biệt với những hay thường xuyên chạy nhiều như cầu thủ, vận động viên điền kinh, bóng chuyền,…

1.3 Sản sinh ra nhiều chất cần thiết cho các cơ phục hồi

Tần số rung có trong súng massage cầm tay là một điểm hay mà Mi 360 tin rằng sẽ hấp dẫn với nhiều bạn. Nó truyền tần số rung động sâu vào cơ bắp, giúp cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông máu khắp cơ thể, giúp sản sinh ra nhiều oxy và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ bắp khắp cơ thể như: Magie, đóng nhiều vai trò khác nhau trong việc điều chỉnh sự trao đổi chất của cơ thể, đáng chú ý nhất là với chất béo và Protein.

1.4 Mang theo dễ dàng hơn

Súng massage cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ bạn có thể mang đến sân thi đấu khi bỏ vào balo để khởi động một cách kĩ càng hơn khi bước vào các trận đấu, cuộc thi quan trọng.

II. Hướng dẫn vận động viên chọn súng massage cầm tay

Những tiêu chí dưới đây Mi 360 tin chắc rằng sẽ giúp bạn chọn mua những súng massage cầm tay phù hợp với vận động viên nhé:

2.1 Thiết cầm nắm dễ dàng, trọng lượng súng nhỏ gọn

Chắc chắn bạn không cần phải mang theo một chiếc súng massage khổng lồ, cồng kềnh, to và nặng phải không? Chính vì vậy bạn nên lựa chọn những loại súng massage cầm tay có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ chỉ từ 0,5kg đến 1kg để thuận tiện mang theo ở nhiều nơi khi bỏ vào balo, túi xách. Hãy lựa chọn súng massage được làm từ nhựa ABS cao cấp, chất lượng bền bỉ cho độ bền cao và dễ dàng vệ sinh bụi bẩn.
Ngoài ra, bạn cũng nên chọn sản phẩm có tay cầm hình chữ T nhỏ gọn để dễ dàng thao tác các vùng cơ và đi kèm nhiều loại đầu massage để sử dụng linh hoạt cho từng vùng cơ, giúp mang lại kết quả hiệu quả căng thẳng.

2.2 Nhiều chế độ massage khác nhau từ cơ bản

Nếu bạn là một người thích những cảm giác giảm đau các cơ nhanh chóng, bạn nên chọn những súng massage cầm tay từ 4-6 chế độ khác nhau thông qua nút bấm vật lí trên máy, bạn có thể mát xa có mục tiêu trên các nhóm cơ lớn khác nhau trên cơ thể, chẳng hạn như lưng, cánh tay và đùi vì những bộ phận này thường xuyên phải vận động.

2.3 Chọn những máy công suất hoạt động cao

Những súng massage cầm tay có những công suất hoạt động cao từ 15-25W sẽ cho ra mức lực đấm mạnh mẽ lên đến 8kg kèm rung giúp cải thiện hiệu quả massage và thư giãn để tận hưởng trải nghiệm mát xa mạnh mẽ và ấm áp trong nhiều tình huống: đánh thức sức sống của các nhóm cơ trước khi tập luyện, giảm đau nhức cơ bắp sau khi tập luyện cho người tập thể dục, chữa chứng đau vai gáy cho dân văn phòng, nhanh chóng giảm đau nhức bắp chân cho người đi du lịch, công tác.

2.4 Những đầu massage chuyên dụng, phù hợp với nhiều vùng khác nhau

Những đầu massage nhận được lực rung từ cac mô tơ của súng, tác động sâu vào vùng cơ người dùng. Trên thị trường súng massage cầm tay hiện nay đều có từ 4-6 đầu massage để cho bạn lựa chọn tuỳ thích nhu cầu sử dụng. Mang đến rút ngắn thời gian phục hồi cơ giữa các buổi tập, vì các chất độc hại liên tục được loại bỏ để cơ bắp hoạt động trở lại trong thời gian ngắn nhất có thể.

Súng massage cầm tay Philips PPM7303

Xem thêm: Súng massage cầm tay Philips PPM7303

III. Tổng kết

Qua bài viết này, Mi 360 đã hướng dẫn vận động viên cách chọn mua súng massage cầm tay. Hi vọng sau khi đọc bài viết này, bạn đã có những kiến thức hữu ích khi chọn mua súng massage phù hợp với bản thân nhé!
Để có thể mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt, hãy liên hệ ngay đến Mi 360. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đang được kinh doanh tại các hệ thống cửa hàng Mi 360 đều là chính hãng 100%. Đảm bảo chất lượng cao, bảo hành dài hạn với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Trả lời