19009073

Bạn có nên sắm cho nhà mình robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro không?

Robot hút bụi lau nhà là một công cụ hữu ích để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc làm sạch và cũng như tiết kiệm thời gian làm việc nhà cho mình. Vậy bạn có nên sắm cho nhà mình robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro không? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu nhé!

I. Vì sao bạn nên sử dụng robot hút bụi lau nhà?

Sử dụng robot hút bụi lau nhà mang lại vô vàn lợi ích cho chúng ta, có thể kể đến như:

1.1 Tiết kiệm thời gian, công sức

Robot hút bụi lau nhà có thể tự động dọn dẹp nhà cửa, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức so với việc phải tự mình dọn dẹp. Robot có thể hút sạch những chất thải nhỏ như: vụn giấy, rác nhỏ và bụi bẩn nhỏ. Đồng thời, lau nhà và làm sạch vết bẩn nhanh chóng, không để lại vết nước trên sàn nhà.

1.2 Làm sạch nhờ vào công suất lớn

Máy có những công nghệ làm sạch như: SmartNavi, HyperForce,.. tạo ra lực hút lên tới 7000 PA thích hợp với những vết bẩn cứng đầu, lâu ngày. Robot có thể được lập trình để dọn dẹp thường xuyên theo lịch trình, giúp duy trì sự sạch sẽ trong nhà mà không cần phải lập trình quá nhiều.

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

1.3 Tiết kiệm chi phí

Thay vì bạn cần những công cụ để làm việc nhà như: chổi và lau nhà cồng kềnh, và tốn thêm ngạn sách bởi vì 2 công việc đó khác nhau. Thì robot hút bụi lau nhà sẽ đảm nhận việc đó thay bạn, vì nếu bạn sử dụng máy hút bụi thông thường thì chỉ có thể làm sạch bụi bẩn và các mảnh vụn nhỏ chứ không thể làm sạch hoàn toàn bề mặt sàn, đặc biệt là các vết bẩn trên sàn nhà.
Bằng cách loại bỏ bụi bẩn trên sàn nhà, robot hút bụi có thể cải thiện chất lượng không khí trong mái ấm của chúng ta. Tránh các loại bệnh liên quan đến hô hấp.

II. Vậy bạn có nên sắm cho nhà mình robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro không?

Câu trả lời của Mi 360 tại sao lại không chứ? Robot hút bụi lau nhà mang đến cho chúng ta nhiều lợi ích và sự tiện dụng. Đặc biệt robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro đáp ứng được nhiều nhu cầu mỗi gia đình hiện đang bán tại Mi 360 store có những đặc điểm như sau:

2.1 Quét sơ đồ nhà làm sạch bằng công nghệ Lidar

Dreame F9 Pro hoạt động trơn tru và chính xác nhờ vào tính năng định vị LiDAR giúp tối ưu hóa khoảng cách di chuyển. Ngay từ lần khởi động đầu tiên, máy sẽ quét toàn bộ căn nhà bạn nhờ vào công nghệ cảm biến. Người dùng sẽ có một sơ đồ nhà hoàn chỉnh, dễ theo dõi, quản lý, các tùy chỉnh nâng cao thông qua ứng dụng Mi Home hoặc Dreame Home.

2.2 Công suất lực hút đáp ứng nhu cầu làm sạch cơ bản

Công suất lực hút mặc dù chỉ 2500 PA, nhưng nó vẫn đáp ứng được việc làm sạch bụi mịn trên mặt sàn, các mảnh vụn, các dạng hạt có kích thước vừa và nhỏ để giúp cho căn nhà bạn trở nên thoáng đãng hơn
Chổi được làm bằng cao su cao cấp kết hợp lông mềm giúp nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, thấm sâu vào các kẽ hở của sàn và đặc biệt hiệu quả hơn khi làm sạch thảm, nơi có nhiều bụi bẩn, dọn dẹp nhà cửa. Giúp robot đánh bật các bị bẩn cứng đầu, kể cả bụi bẩn ở những kẻ sâu.

2.3 Dung tích hộp đựng bụi 570 ml

Dreame F9 Pro có ngăn đựng bụi dung tích 570ml giúp bạn tránh phải đổ rác thường xuyên khi sử dụng. Trong khi đó, robot còn có hộp đựng nước có dung tích 237 ml, có thể làm sạch tới 160m2 khi hoạt động ở chế độ cơ bản. Đặc biệt, người dùng còn có thể điều chỉnh lượng nước thấm vào khăn trực tiếp trên ứng dụng Mi Home với 3 mức độ khác nhau.

2.4 Dung lượng pin lên đến 3200 mAh

Dù model robot hút bụi tầm trung phù hợp với những gia đình có không gian vừa và nhỏ, nhưng Dreame F9 Pro còn sở hữu viên pin 3.200 mAh được tối ưu hóa cho 150 phút hoạt động ở chế độ tiêu chuẩn, khi robot gần như hết pin trạm sạc để tiếp nhiên liệu và hoàn thành công việc còn dang dở.

III. Tổng kết

Qua đây, Mi 360 hi vọng đã giải đáp thắc mắc bạn có nên sắm cho nhà mình robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro không. Hi vọng những thông tin trên đã giúp cho bạn hiểu thêm về được dòng sản phẩm này nhé!

Trả lời