19009073

Nên mua robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max hay D9 Pro?

Nếu bạn đang có ý định mua cho căn nhà bạn một “em” lau dọn và các bụi bẩn thì đây là bài viết dành cho bạn. Vậy nên mua robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max Hay D9 Pro khi chỉ có ngân sách cho mình là 6 triệu? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu nhé!

I. Ưu điểm robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max

1.1 Lực hút bụi bẩn siêu mạnh

Với lực hút mạnh mẽ 4000 Pa nhờ vào động cơ chổi than Nidec, điều này giúp máy loại bỏ mọi loại bụi bẩn, kể cả những hạt bụi mịn, ngay cả khi chúng nằm ở rãnh sâu. Điểm đáng chú ý là robot có tới 4 chế độ hút khác nhau giúp người dùng lựa chọn theo nhu cầu làm sạch của mình bao gồm:
• Chế độ tiết kiệm (1000 Pa).
• Chế độ bình thường (2000 Pa).
• Chế độ làm sạch (3000 Pa).
• Chế độ làm sạch chuyên sâu (4000 Pa – thích hợp những bụi bẩn lâu ngày, bụi mịn hay những vết bẩn).

1.2 Vừa hút vừa lau cực kì tiện lợi

Nhờ vào tính năng này, Dream D9 Max có khả năng hút sạch các bụi nhỏ, bụi mịn từ các vết nứt sâu dưới khe kẻ và thảm bằng bàn chải chính 168 mm , mang lại hiệu quả làm sạch nhanh chóng. Bàn chải có hình dạng chữ V nổi giúp robot có thể bám vào bề mặt sàn và quét sạch bụi nhỏ trong các vết khe sâu. Đặc biệt, Dreame D9 Max đang được phân phối tại Mi 360 store luôn đảm bảo việc tóc hay những sợi lông từ những thú cưng thân yêu sẽ không bị quấn vào, giúp việc vệ sinh robot được dễ dàng, không tốn qua nhiều thời gian.

1.3 Công nghệ Lidar giúp chỉ dẫn Robot

Dreame Bot D9 Max được trang bị công nghệ định vị laser quét 360°, tạo ra bản đồ chính xác và có thể thay đổi hướng đi dựa trên không gian phòng ngay từ lần sử dụng đầu tiên. Trong khi đó, bạn hoàn toàn có thể vẽ một bức tường ảo để ngăn chặn robot xâm nhập khi bạn sử dụng ứng dụng Mi home để lập trình sẵn.

1.4 Dung tích bình chứa lên đến 840ml

Cả dung tích hộp bụi (570ml) và hộp nước (270ml) sẽ giúp robot làm sạch thảm giúp thảm của bạn không còn những vụn giấy, lông thú cưng, vụn bánh mì. Cùng với hộp chứa nước sạch và dơ lớn như vậy để bạn không phải thay đi thay lại qua nhiều lần cho robot hút bụi lau nhà mà vẫn yên tâm làm các việc khác.

II. Ưu điểm robot hút bụi lau nhà D9 Pro

2.1 Khả năng điều hướng Single Gryscope

Dreame D9 Pro được trang bị công nghệ cảm biến Laser thế hệ mới, robot sẽ phát hiện chướng ngại vật để chủ động tránh tình trạng rơi rớt, va đập. Ngoài ra, công nghệ “mắt thần”và khả năng điều hướng Single Gryscope này còn cho phép thiết bị lập bản đồ 3 tầng theo thời gian thực, quan sát tỉ mỉ từng ngóc ngách trong nhà. Bạn có thể dễ dàng theo dõi quãng đường mà “quản gia” này đã di chuyển và cũng có thể định cấu hình “vùng cấm đi” từ ứng dụng trên điện thoại thông minh của mình.

2.2 Lực hút mạnh mẽ, tuỳ chỉnh 3 chế độ

Cũng như người anh em ruột thịt của mình là D9 Max, D9 Pro có lực hút mạnh mẽ 4000Pa khả năng làm sạch của sản phẩm này có thể làm sạch triệt để bụi bẩn, bụi mịn nằm sâu bên trong khe, đặc biệt D9 Pro hoạt động hiệu quả hơn khi đi qua các tấm thảm, nơi người dùng cần tốn nhiều thời gian và sức lực cho việc làm sạch. Ngoài ra, chổi chính và chổi phụ được thiết kế bám sát sàn nhà giúp tăng ma sát và làm sạch nhà cửa thoáng đãng, giúp mái ấm sạch sẽ hơn.

2.3 Làm sạch thảm một cách nhanh chóng và dễ dàng

Nhờ vào bộ cảm biến ở dưới thân máy, Dreame D9 Pro có thể dễ dàng nhận biết những tấm thảm có những bụi bẩn không thấy được một cách thông minh. Khi phát hiện thảm, robot sẽ tự động làm việc ở chế độ làm sạch chuyên sâu, tăng lực hút để làm sạch bụi bẩn bên trong từng sợi thảm, lông thú cưng,… Thảm cũng là một vật dụng khiến người dùng thường xuyên loay hoay và gặp nhiều khó khăn với khăn khi vệ sinh một cách sạch sẽ.

Robot hút bụi Dreame D9 Pro

Xem thêm: Robot hút bụi Dreame D9 Pro

III. Vậy nên chọn robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max hay D9 Pro?

Cả 2 máy Dreame D9 MaxD9 Pro đều mang lại những công suất và hiệu quả trong việc làm sạch nhà cửa như nhau. Tuy nhiên với những gia đình nào có diện tích nhỏ và có nhiều đồ đạc trong nhà thì nên cân nhắc chọn Dreame D9 Pro nhé vì nó có công nghệ điều hướng nhanh chóng Single Gryscope tránh va chạm, nâng cao tuổi thọ máy.
Hi vọng qua bài viết này bạn đã có những kiến thức hữu ích khi chọn mua robot hút bụi. Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng

Trả lời