19009073

Mi360 – Nhà phân phối sản phẩm Xiaomi chính hãng

Mi360 là nhà phân phối chĩnh hãng của tập đoàn XiaoMi tại Việt nam. Mi360 cung cấp các sản phẩm điện tử, thiết bị gia dụng thông minh chính hãng đảm bảo uy tín, chất lượng.

 

Giới thiệu về tập đoàn Xiaomi

Một trong những tập đoàn lớn về lĩnh vực công nghệ, Xiaomi có trụ chính tại Thâm Quyến của Trung Quốc. Xiaomi được thành lập vào năm 2010 bởi tỷ phú doanh nhân Lei Jun người Trung dựa trên tầm nhìn “Đem sáng tạo dành cho mọi người”. Việc định hình sứ mệnh và tầm nhìn ngay từ ban đầu giúp Lei Jun có những bước đi đúng đắn, kết quả là những sản phẩm ra đời đều hướng đến trải nghiệm người dùng thông qua sự sáng tạo không ngừng của thiết kế, công nghệ.

 

Tập đoàn XiaoMi

 

Trong quý 3 của năm 2021, Xiaomi trở thành một trong những nhà sản xuất điện thoại đứng thứ 2 thế giới, chiếm gần 17% thị trường điện thoại. Bên cạnh các dòng sản phẩm bao gồm điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, cáp sạc, loa ra, Xiaomi còn mở rộng phát triển về các dòng chăm sóc nhà cửa, và sức khỏe làm đẹp phục vụ đời sống con người như máy hút bụi, máy chiếu, máy massage cổ, nồi chiên không dầu,…Hiện nay Xiaomi đã có mặt trên 30 quốc gia và khu vực. Trong tương lai Xiaomi với tham vọng trở thành một trong những thương hiệu toàn cầu.

 

Giới thiệu về Mi360

MI360 được thành năm 2019 trở thành nhà phân phối Xiaomi tại Việt Nam, có quy mô trải dài trên cả nước về sản phẩm chính hãng của Xiaomi tại Việt Nam. Hiện tại được ủy quyền bán các dòng sản phẩm thuộc tập đoàn Xiaomi. Với phương châm đem đến những sản phẩm công nghệ thông minh, tiên tiến nhất, cung cấp một trải nghiệm người dùng tuyệt vời nhất như tiết kiệm được thời gian, sức lực mang lại cuộc sống thoải mái, hưởng thụ.

Văn hóa doanh nghiệp

Ngoài những chiến dịch kinh doanh phù hợp,  thì văn hóa doanh nghiệp đóng góp một phần rất quan trọng trong việc duy trì, và phát triển một trong những yếu tố nổi bật góp phần tạo nên thương hiệu.

 

Thứ nhất – Ưu tiên hỗ trợ khách hàng

MI360 thấu hiểu hành vi mua hàng cũng như tiêu dùng từ khách hàng, về thông tin nguồn gốc xuất xứ, vấn đề bảo mật, chính sách bảo hành, đổi trả, vận chuyển và các chương trình ưu đãi trả góp khuyến mãi…MI360 luôn lắng nghe, hỗ trợ quý khách hàng, và mong muốn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất có thể trong quá trình tìm hiểu sản phẩm đến quá trình sử dụng sản phẩm ( bao gồm cửa hàng offline và cửa hàng online), MI360 cam kết chính sách bảo hành đổi trả 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày, và bảo hành lỗi sản xuất lên đến 12 tháng.

 

Mi360 luôn hỗ trợ nhiệt tình các thắc mắc của khách hàng

 

Thứ hai – Dịch vụ nhanh chóng

MI360 luôn đặt nguyên tắc trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, chính vì vậy mà MI360 luôn chú trọng đến việc hỗ trợ khách hàng khi mua sắm online và cả offline. Đặc biệt luôn nhận được sự tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ tạo đơn và lên đơn cho khách hàng một cách nhanh chóng, giúp sản phẩm có thể đến tay khách hàng nhanh.

 

Thứ ba – Sự uy tín được quan tâm hàng đầu tại Mi360

Tất cả những sản phẩm của MI360 bán ra tại cửa hàng Online và cả Offline đều là những sản phẩm đã được kiểm tra nhằm đảm bảo có nhãn mác, xuất xứ và số Seri đầy đủ chính hãng của Xiaomi, và được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm mua hàng tại Mi360 mà không cần phải lo lắng về chất lượng. Vì chúng tôi hiểu rằng, nhờ có sự thấu hiểu và tin tưởng của khách hàng mới tạo nên thương hiệu MI360 như ngày hôm nay.

 

Uy tín của MI360

Trả lời