19009073

Máy Massage đa năng Momoda SX383

Khi đến mội độ tuổi nào đó xương khớp của chúng ta bắt đầu có dấu hiệu đau nhức và thoái hóa, bằng việc tập thể dục và vận động thường xuyên sẽ giúp cho cơ thể mạnh khỏe giảm đi quá trình thoái hóa. Tuy nhiên để nâng cao sức khỏe kể cả khi bạn đang ngồi thì lựa chọn một máy massage cho bạn kể cả trong lúc làm việc và nghĩ ngơi là lựa chọn vô cùng đúng đắn.

Máy massage đa năng Momoda SX383 một lựa chọn đầu tư tuyệt vời cho sức khỏe đôi chân, đau nhức thường trực từ đầu gối, giúp xua tan những mệt mỏi cẳng chân đến bàn chân,…do vận động nhiều hay những cơn đau kinh niên của người cao tuổi.

 

máy massage đa năng momoda sx383

Bạn nên trang bị máy massage đa năng Momoda SX383

Khác với các loại máy massage chân thông thường là chỉ tác động vào 1 vị trí nhất định của chân, Momoda SX383 đặc biệt nhắm vào 3 bộ phận chính là đầu gối, cẳng chân và bàn chân. Kết hợp với thiết kế các túi khí 3D quấn quanh cùng khả năng chườm nóng với nhiệt độ không đổi graphene. Chính vì vậy, chỉ với 15 phút mỗi ngày, chiếc máy massage chân sẽ giúp xua tan nhanh chóng những cơn đau nhức ở mọi vị trí trên chân.

 

Thiết kế thông minh chất liệu da Pu thoáng khí

Máy massage đa năng Momoda SX383 được làm từ chất liệu da Pu thoáng khí, thân thiện với làn da của bạn. Thiết kế máy chống trơn trượt giúp bám chắc vào chân và dễ vệ sinh. Bạn có thể vừa làm việc, đọc báo vừa thư giãn với máy xoa bóp chân, máy có thể dễ dàng điều khiển với remote từ xa tiện lợi và bằng nút nhấn vật lý trên thân máy. Dung lượng pin lớn dùng được trong nhiều ngày mà không cần sạc.

 

máy massage đa năng momoda sx383

 

Công dụng của máy massage đa năng Momoda SX383

 

Bấm huyệt đầu gối cùng 6 túi khí 3D cao cấp

Máy massage chân Xiaomi Momoda SX383 được tích hợp với nhóm 6 túi khí 3D hình chữ U quấn quanh giúp bao bọc trọn phần đầu gối với cơ chế ép phía trước và cả hai bên thông qua quá trình nạp và xả nhấp nhô giúp kích hoạt sự căng cơ của đầu gối trong từng chuyển động nâng cao hiệu quả thư giãn. Ngoài ra bạn cũng có thể bật chế độ chườm nóng Graphene nhanh chóng bằng 1 phím để nâng cao hiệu quả lưu thông máu, giảm đau tốt hơn.

 

Tích hợp massage túi khí nhiều chế độ

Máy massage đa năng Momoda SX383 Xiaomi được thiết kế 6 túi khí bao sát phần da tiếp xúc giúp tác động mạnh mẽ và hiệu quả vào cơ bắp hơn. Bạn có thể dùng để massage đầu gối, bắp chân, đùi, bàn chân hay cả tay. Có đến 4 chế độ massage khác nhau với cường độ mạnh yếu phù hợp với nhu cầu của từng người. Máy massage đầu gối và chân Momoda SX383 tích hợp cơ chế vừa xoa bóp nhẹ nhàng vừa bấm huyệt theo hình chữ U làm bạn có cảm giác như đang ở phòng massage chuyên nghiệp. Tác dụng của cơ chế này giúp loại bỏ đau nhức, tê bì khó chịu.

Massage bàn chân chuyên nghiệp

 

máy massage đa năng momoda sx383

 

Phần tiếp xúc phía trên của máy massage chân được tích hợp các đầu massage nổi cùng với áp lực của các túi khí giúp ấn vào lòng bàn chân, tạo cảm giác thư giãn sâu hơn. Đồng thời chức năng chườm nóng bằng graphene cũng có thể được bật để làm ấm lòng bàn chân, giúp ngủ ngon hơn.

 

Massage cẳng chân

Ở chế độ massage cẳng chân, Máy Massage đa năng Momoda SX383 các túi khí 3D sẽ bao quanh đùi hoặc bắp chân, luận phiên nhấp nhô và ép sát vào để thư giãn các cơ chân, mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu sau 1 ngày dài di chuyển và luyện tập nhiều.

 

4 chế độ và 3 mức cường độ

 

máy massage đa năng momoda sx383

 

Tùy theo mục đích sử dụng ở từng vị trí khác nhau của cơ thể mà người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh Máy massage đa năng Momoda SX383 với 4 chế độ massage ở các phần như đầu gối, cẳng chân và lòng bàn chân, mỗi chế độ còn có 3 mức cường độ massage khác nhau để nâng cao hiệu quả thư giãn và giảm đau.

 

Pin tuổi thọ cao 120 phút

Về dung lượng pin, Máy massage đa năng Momoda SX383 sử dụng viên pin lithium 2600mAh có thể sạc lại vô cùng linh hoạt. Chỉ với 1 lần sạc đầy người dùng có thể sử dụng máy massage trong 120 phút, cụ thể với 15 phút sử dụng mỗi ngày thì có thể được dùng trong 6 ngày liên tục.

 

Massage trị liệu nhiệt đến 50 độ

Máy massage đa năng Momoda SX383 Xiaomi cũng được thiết kế thêm chế độ trị liệu nhiệt đến 50 độ trong 2 phút cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái hơn khi sử dụng. Đặc biệt phương pháp trị liệu nhiệt này còn được ứng dụng trong y tế giúp thúc đẩy tuần hoàn máu, tác động vào các cơ bên dưới giảm đau, sưng. Máy massage đầu gối, massage chân đa năng Xiaomi Momoda SX38 sẽ là sản phẩm hiệu quả cho người già, người cao tuổi hay các bạn làm việc, vận động nhiều gây đau mỏi, quá sức lên các cơ.

 

Thông số kỹ thuật của Máy massage đa năng Momoda SX383
> Thương hiệu: Xiaomi Momoda
> Model: SX383
> Công suất: 10W
> Đầu vào: 5V/2A
> Khối lượng tịnh: 2.6kg
> Dung lượng pin: 2600mAh
> Kích thước sản phẩm: 425 x 190 x 206mm

Trả lời