19009073

Máy Massage chân Xiaomi Leravan LJ-ZJ008

Như bạn cũng đã biết những huyệt ở chân có ảnh hưởng đến sức khỏe của mỗi chúng ta, việc massage chân vào mỗi tối có lợi ích như thế nào:

 

  • Massage chân giúp tăng cường độ đàn hồi của da
  • Hỗ trợ vấn đề tiêu hóa
  • Giảm chứng đau đầu
  • Giúp ngủ ngon

 

Dựa vào những lợi ích đó và tăng thêm tính tiện ích cho người dùng, Xiaomi cho ra mắt máy massage chân Xiaomi Leravan LJ-ZJ008

Sản phẩm này có công dụng và lợi ích như thế nào đối với sức khỏe, cùng Mi360 làm rõ nhé

Máy massage chân Xiaomi Leravan LJ-ZJ008 mô phỏng nguyên lý massage bấm huyệt tác động trực tiếp vào các điểm trên bàn chân và dưới lòng bàn chân. Từ đó phát huy hết công dụng giúp bạn thư giãn và thõa mái nhất sau một ngày làm việc.

 

Nguyên lý hoạt động của máy massage chân Xiaomi Leravan LJ-ZJ008

Để đảm bảo tính hiệu quả của một máy massage chân nhà sản xuất đã trang bị cho máy massage chân Xiaomi Leravan LJ-ZJ008 các túi áp xuất xung quanh massage bề mặt trên và gót bàn chân, các túi khí được bơm áp suất tác động xung quanh chân.

 

máy massage chân xiaomi leravan lj-zj008

 

Phía dưới lòng bàn chân máy massage chân Xiaomi Leravan LJ-ZJ008 các con lăn được thiết kế từ đầu đến cuối bàn chân, tác động đa điểm, mô phỏng bàn tay ấn vào các huyệt dưới lòng bàn chân, tạo lực ấn xoa bóp kích thích các huyệt.

Bạn thường xuyên sử dụng một cách điều độ thì sẽ có kết quả tốt về sức khỏe.

 

Tăng cường chế độ hoạt động và cường độ cho máy massage chân Xiaomi Leravan LJ-ZJ008

 

Có 3 chế độ hoạt động và 3 cường độ hoạt động từ nhẹ đến mạnh, bạn tự điều chỉnh độ mạnh nhẹ và cơ chế hoạt động phù hợp với lòng bàn chân của bạn.

 

máy massage chân xiaomi leravan lj-zj008

 

Với những tính năng và cơ chế hoạt động cho người dùng cảm giác thu giãn đặc biệt các con lăn tác động vào các huyệt bàn chân giúp chúng ta dễ ngủ hơn. Ông bà ta cũng có câu “ ăn được ngủ được là tiên, không ăn không ngủ mất tiền thêm lo “ giấc ngủ rất quan trọng cho cuộc sống của chúng ta, nhất là thời buổi hiện giờ mất ngủ là bên ai cũng có thể mắc phải không chỉ riêng người lớn tuổi. Vậy nên có một giấc ngủ ngon là điều vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể nghĩ đến máy massage chân xiaomi Leravan LJ-ZJ008, sản phẩm này có thể giúp được bạn.

 

máy massage chân xiaomi leravan lj-zj008

 

Thiết kế sang trọng của máy massage chân Xiaomi Leravan LJ-ZJ008

Massage chân LJ-ZJ008 có thiết kế không những sang trọng mà còn rất hiệu quả bằng cách thiết kế kín chỉ chừa ra 2 lổ để đưa bàn chân vào, lúc này khi vào bên trong tất cả bàn chân được bao phủ toàn diện đạt hiệu quả massage toàn diện lên đến 80%.

 

máy massage chân xiaomi leravan lj-zj008

 

Máy massage chân xiaomi leravan LJ-ZJ008 trang bị túi tiếp xúc trực tiếp với bàn chân có thể tháo rời , thuận tiện để giặt vệ sinh nếu

Hiện nay máy massage chân Xiaomi Leravan LJ-ZJ008 được bán với rất nhiều mức giá khác nhau trên thị trường

Để đảm hàng chính hãng và bảo hành chính hãng bạn tham khảo tại Mi360 nhé!

Trả lời