19009073

Hướng dẫn bạn sử dụng robot hút bụi lau nhà để phòng tránh lông mèo

Bạn có phải đang phiền toái lông mèo quá nhiều trong nhà? Những lông méo bám đầy trên sàn nhà có thể gây ra khó chịu và các bệnh hô hấp cho con người. Vậy hôm nay Mi 360 sẽ hướng dẫn bạn sử dụng robot hút bụi lau nhà để tránh lông mèo trong nhà nhé!

I. Vì sao lông mèo rụng ở nhà bạn?

Lông mèo rụng là một hiện tượng tự nhiên, xảy ra ở tất cả các giống mèo, không phân biệt tuổi tác, giới tính hay giống loài. Tuy nhiên, mức độ rụng lông ở mèo có thể khác nhau tùy thuộc vào một số yếu tố, bao gồm:

  • Giống mèo: Một số giống mèo rụng lông nhiều hơn những giống khác, chẳng hạn như mèo Maine Coon, mèo Ragdoll, mèo Abyssinian, mèo Persian,…
  • Tuổi tác: Mèo con rụng lông nhiều hơn mèo trưởng thành, Một số vấn đề sức khỏe như dấu hiệu của nấm, ve, hoặc các vấn đề da liễu có thể gây rụng lông nhiều hơn bình thường.
  • Mùa: Mèo rụng lông nhiều hơn vào mùa xuân và mùa thu. Sự thay đổi trong môi trường như thời tiết hay môi trường sống có thể ảnh hưởng đến chu kỳ rụng lông của mèo.
  • Sức khoẻ: Mèo bị bệnh hoặc căng thẳng có thể rụng lông nhiều hơn. Chế độ dinh dưỡng không cân đối hoặc thiếu chất dinh dưỡng có thể làm tăng cường tình trạng rụng lông.

Lông mèo rụng trong nhà gây ra các vấn đề khó chịu như:

  • Gây khó chịu: Lông mèo có thể bám vào quần áo, đồ nội thất, sàn nhà… gây khó chịu cho người nuôi mèo.
  • Gây dị ứng: Lông mèo có thể gây dị ứng cho một số người. Ngoài ra, việc nuốt phải lông mèo trong quá trình tự chải lông có thể gây ra vấn đề dạ dày.
  • Gây ô nhiễm căn nhà: Lông mèo có thể là nơi trú ngụ của vi khuẩn và ký sinh trùng. Lông mèo có thể bám vào nhiều bề mặt trong nhà, làm tăng khó khăn trong việc duy trì sạch sẽ và chăm sóc nhà cửa.

II. Hướng dẫn bạn sử dụng robot hút bụi lau nhà để phòng tránh lông mèo

  • Sử dụng robot hút bụi lau nhà 2-3 ngày/ lần.
  • Sử dụng công suất tối đa làm sạch căn nhà bạn nhanh hơn.
  • Sử dụng tối thiếu 20 phút mỗi ngày để đảm bảo hiệu quả làm việc của robot.
  • Khi sử dụng bạn nên để các chú mèo ở một nơi khác
  • Đóng cửa sổ khi robot hút bụi lau nhà làm việc.

Việc tích hợp một thùng chứa rác có dung tích lên đến 3L, robot hút bụi lau nhà ngày nay hoàn tất công việc của mình và trở về dock sạc . Trong quá trình sạc pin, trạm sạc thông minh sẽ tự động hút toàn bộ lượng rác thải, lông mèo đã thu thập chứa trong thùng rác của nó. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không cần phải dọn dẹp robot hàng ngày nữa. Thay vào đó, chỉ cần một lần đổ rác vào thùng của trạm sạc sau một tuần hoặc thậm chí sau 3 tuần bạn mới phải đổ rác, thật tiện lợi phải không nào.

Robot hút bụi lau nhà L10S Ultra

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà L10S Ultra

III. Những lợi ích khi sử dụng robot hút bụi lau nhà

2.1 Làm trong sạch môi trường sống trong căn nhà của bạn

Chắc chắn rằng không ai muốn sống trong một ngôi nhà đầy bụi, bẩn, lông thú cưng và các vết dơ. Các sản phẩm robot hút bụi lau nhà, hiện có tại Mi 360, thường được trang bị bộ lọc HEPA có trong trạm sạc để loại bỏ bụi, vi khuẩn và các chất gây dị ứng khỏi không khí, giúp cải thiện chất lượng không khí trong nhà. Phòng tránh các bệnh đường hô hấp khi tiếp xúc lâu dài các bụi bẩn.

2.2 Các công nghệ làm sạch hiệu quả

Robot hút bụi lau nhà ngày nay có cảm biến và công nghệ tiên tiến giúp làm sạch sàn nhà, thảm trong nhà hiệu quả hơn nhờ vào công suất lên tới 6000 Pa hút toàn bộ lông mèo và có thể tiếp cận những khu vực khó tiếp cận như góc tường, gầm giường,….

2.3 Điều khiển từ xa thông minh

Bạn có thể điều khiển robot hút bụi hoạt động hiệu quả ngay cả khi bạn không ở nhà, giúp bạn dễ dàng kiểm soát việc dọn dẹp của mình. Chỉ trong vài bước thao tác trên điện thoại, robot hút bụi sẽ hoạt động ở các chế độ theo ý muốn của bạn hoặc robot sẽ tự động cài đặt chế độ thời gian làm việc. Thật tiện lợi đúng không nào!

IV. Tổng kết

Trên đây, Mi 360 hướng dẫn các bạn sử dụng robot hút bụi lau nhà phòng tránh lông mèo. Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng.

Trả lời