19009073

Robot hút bụi lau nhà nào dành cho căn nhà hiện đại?

Căn nhà là mái ấm của chúng ta, bảo vệ chúng ta khỏi nắng mưa và cho chúng ta một môi trường thoải mái để sum vầy. Tuy nhiên, nếu không biết cách chăm sóc căn nhà bạn sẽ bụi bặm và không được sạch sẽ. Vậy robot hút bụi lau nhà nào dành cho gia đình hiện đại? Hãy cùng Mi 360 đi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

I. Những tác động xấu nên căn nhà bạn quá nhiều bụi bẩn

Nhiều nghiên cứu cho thấy, bụi bẩn trong nhà gây ảnh xấu đến sức khoẻ của các thành viên trong gia đình của bạn. Có thể kể đến như:

1.1 Tác động xấu đến đường hô hấp

Bụi bẩn có thể xâm nhập sâu vào đường hô hấp, gây viêm và tổn thương phổi. Điều này có thể gây ra các vấn đề như nhiễm trùng phổi mãn tính và làm tăng nguy cơ mắc bệnh hen suyễn cũng như các bệnh về đường hô hấp khác.

1.2 Tác động lên tim mạch

Bụi bẩn còn có thể xâm nhập vào hệ thống tuần hoàn máu, gây viêm và tổn thương mạch máu. Nó có liên quan đến các vấn đề về tim mạch như đau thắt ngực, tăng nguy cơ đau tim và các vấn đề về nhịp tim gây cao huyết áp, khó thở.

1.3 Giảm sức đề kháng, tăng nguy cơ bệnh vặt

Tiếp xúc lâu dài với bụi bẩn có thể làm tăng nguy cơ mắc bệnh như: ho, sổ mũi, nghẹt mũi, viêm mũi dị ứng,…. Nó cũng có thể dẫn đến các vấn đề về sức khoẻ tinh thần, gây căng thẳng và lo âu khi môi trường trong phòng quá ngột ngạt.

1.4 Gây mất thẩm mĩ và khó chịu

Bụi bẩn khiến căn nhà trở nên bẩn thỉu, mất thẩm mĩ. Điều này ảnh hưởng đến tâm trạng và tinh thần của người sống trong nhà. Bụi bẩn có thể gây cảm giác khó chịu, ngột ngạt, bực bội. Điều này khiến cho người sống trong nhà cảm thấy mệt mỏi, khó tập trung làm việc.

II. Robot hút bụi lau nhà nào dành cho căn nhà hiện đại?

Dưới đây là những robot hút bụi lau nhà dành cho căn nhà đều được phân phối chính hãng tại Mi 360 để bạn có thể tham khảo nhé:

2.1 Roborock S8 Pro Ultra

Được Roborock sản xuất bởi hệ thống chổi chính tân tiến với sức hút mạnh mẽ, mang lại sự thuận tiện và hiệu quả trong việc làm sạch bụi bẩn trong căn nhà của bạn.
Ngoài ra, robot hút bụi lau nhà Roborock S8 Pro Ultra này được trang bị hai chổi chính xoay ngược chiều, với thiết kế tách biệt nhưng liên kết tương hợp để ngăn chặn rối tóc và tăng cường hiệu suất làm việc của robot. Chổi chính thiết kế gần sát mặt sàn hoặc thảm, giúp robot có thể hiệu quả quét sạch bụi bẩn và bụi mịn trên bề mặt thảm. Tuy sát sàn như vậy, robot cũng không làm xước sàn nhà của bạn nên bạn có thể yên tâm sử dụng nhé.

Robot hút bụi lau nhà Roborock S8 Pro Ultra

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Roborock S8 Pro Ultra

2.2 Dreame L20 Ultra

Robot hút bụi lau nhà Dreame L20 Ultra là một ví dụ điển hình về sự nâng cấp hiệu trong công việc làm sạch căn nhà bạn. Với công nghệ CleanGenius™, robot hút bụi lau nhà này ước lượng được mức độ dơ bẩn trên bề mặt sàn và dựa vào thông tin này để quyết định liệu có cần giặt giẻ lần thứ hai hay chỉ cần lau sạch khu vực dơ bẩn đã được vệ sinh.
Công nghệ này mang đến hiệu suất làm việc và sự chính xác đáng kinh ngạc trong quá trình làm sạch. Thay vì phải làm sạch toàn bộ diện tích sàn nhà,CleanGenius™ cho phép robot tập trung vào các khu vực thực sự cần làm sạch. Cho nên mọi vết bẩn bụi trong nhà được tiếp cận và loại bỏ một cách hoàn hảo, giúp tạo ra không gian sống sạch sẽ và môi trường thoáng mát cho bạn.

Robot hút bụi lau nhà Dreame L20 Ultra

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame L20 Ultra

2.3 Roborock S7 MaxV Ultra

Robot hút bụi lau nhà Roborock S7 MaxV Ultra đạt được một hệ quả nâng cấp vượt trội với việc tăng cường sức hút lên đến 5100 Pa. Với khả năng hút mạnh mẽ này, robot này hoàn toàn có khả năng loại bỏ mọi hạt bụi mịn, ngay cả khi chúng lọt vào các khe sâu như khe gạch lát hay thảm vải.
Ngoài ra, chức năng nhận diện thảm thông minh là một điểm đáng chú ý chúng ta nên để tâm. Khi robot hút bụi lau nhà đi gần tới thảm trải trong nhà, nó sẽ sẽ tự tăng lực hút lên tối đa ngay khi gặp thảm. Giúp cho việc vệ sinh thảm hiệu quả hơn, tránh những bụi bẩn, lông động vật, tóc người,… bám lâu ngày trên thảm.

Robot Hút Bụi Lau Nhà Roborock S7 MaxV Ultra

Xem thêm: Robot Hút Bụi Lau Nhà Roborock S7 MaxV Ultra

III. Tổng kết

Hi vọng qua những thông tin hữu ích của bài viết robot hút bụi lau nhà nào dành cho gia đình hiện đại. Mi 360 đã cung cấp cho bạn những mẫu robot hút bụi lau nhà giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức khi làm việc nhà nhé.
Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng

Trả lời