19009073

Dưới 16 triệu nên chọn robot hút bụi lau nhà nào: Dreame L10 Ultra hay Roborock G10?

Nếu bạn có cho mình tài chính 16 triệu, chắc hẳn bạn đang phân vân hai dòng sản phẩm đến từ nhà Dreame và Roborock đó chính là L10 Ultra và G10 đúng không nào? Vậy dưới 16 triệu nên chọn robot hút bụi lau nhà nào? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu qua bài viết này nhé!

I. Thông tin chi tiết về Dreame L10 Ultra

1.1 Lực hút vô địch hút sạch mọi bụi bẩn

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra sở hữu một khả năng hút bụi vượt trội với công suất 5300 Pa, hoàn toàn loại bỏ mọi bụi bẩn trên bề mặt sàn. Không chỉ vậy, khả năng hút mạnh mẽ này còn cho phép L10 Ultra loại bỏ cả bụi mịn ẩn sâu trong các khe, kẻ hở, và các vị trí khó tiếp cận như điểm giao giữa các viên gạch men hoặc gỗ lát.

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra

1.2 Dock sạc hút bằng công nghệ DualBoost 2.0

Hệ thống tự động đổ rác sử dụng công nghệ độc quyền DualBoost 2.0. Quá trình làm sạch hộp chứa rác diễn ra với tốc độ cao, tạo ra tiếng ồn tối thiểu và gần như hoạt động trơn tru. Khu vực chứa nước để làm sạch giẻ lau nhà và khu vực khô để hút bụi từ ngăn chứa rác được tách biệt một cách cẩn thận, nhằm giảm nguy cơ hút nước vào hộp chứa rác một cách không mong muốn.

1.3 Thiết kế sang trọng, tự động sấy khô sau khi làm việc

Robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra được phân phối chính hãng tại Mi 360 thiết kế dạng tròn vẫn được giữ nguyên nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp bằng màu trắng lóng lánh. Làm từ bằng nhựa ABS cao cấp nguyên khối, nhưng vẫn không mất đi cảm giác tinh tế phù hợp với không gian hiện đại.
Ngoài ra sau khi làm việc, hai giẻ lau sẽ được sấy khô giẻ lau bằng khí nóng 45 độ tiệt trùng giúp ngăn ngừa khăn lau bị ẩm, mốc, có mùi hôi, nguy cơ cho các vi khuẩn gây hại phát triển.

II. Robot hút bụi lau nhà Roborock G10 có gì?

2.1 Công nghệ lau rung VibraRise®

Roborock G10 vẫn giữ được tính năng quét thông minh như các phiên bản trước. Tuy nhiên, khả năng lau của máy đã được nâng cao đáng kể nhờ việc sử dụng modun lau rung tần số cao VibraRise® , robot hút bụi lau nhà Roborock G10 có khả năng làm sạch tối đa 3000 lần mỗi phút và lực hút 2500 Pa, đảm bảo rằng các vết bẩn khó khăn sẽ được loại bỏ một cách hiệu quả. Bạn có thể yên tâm rằng ngay cả các khu vực khó tiếp cận như dưới gầm giường hay góc tường cũng sẽ trở nên sạch sẽ sau một lần hoạt động làm việc của máy.

Robot hút bụi lau nhà Roborock G10

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Roborock G10

2.2 Cảm biến LiDAR thông minh, tránh vật cản

Trong quá trình làm sạch, robot hút bụi lau nhà Roborock G10 đang được bán tại Mi 360 sẽ tự động xác định vị trí của thảm nhờ công nghệ cảm biến thông minh LDS, đồng thời ngừng môđun lau nhà để tránh tạo ra nước và chỉ tập trung vào việc quét và hút sạch bụi bẩn trên bề mặt thảm.
Điều này đảm bảo rằng máy phù hợp với nhiều loại vật liệu sàn nhà khác nhau, giúp làm sạch căn nhà bạn dễ dàng hơn.

Robot Hút Bụi Lau Nhà Roborock G10

2.3 Thùng nước dock sạc trong suốt, phân biệt nước sạch và dơ rõ ràng

Robot hút bụi lau nhà Roborock G10 có 2 thùng nước dung tích khác nhau: một thùng nước sạch dung tích 2.9L và một thùng nước thải dung tích 2.5L. Thùng nước thải có màu xám đậm, và thùng nước sạch có màu trắng nhạt, giúp người dùng phân biệt rõ hơn.
Cả hai thùng đều được thiết kế trong suốt, giúp người dùng dễ dàng quan sát mức nước còn lại cũng như màu sắc của nước bên trong.

III. Vậy nên chọn robot hút bụi lau nhà nào? Dreame L10 Ultra hay Roborock G10

Để giải đáp thắc mắc này, Mi 360 sẽ tóm tắt thông tin chi tiết 2 dòng sản phẩm robot hút bụi lau nhà thông qua bảng tóm tắt sau nhé:

Tên sản phẩm Dreame L10 Ultra  Roborock G10
Kích thước 350×350x97mm 353x350x96,5mm
Trọng lượng 3.7 kg 4.7 kg
Dung tích hộp bụi 350 ml 400 ml
Dung tích hộp nước 4 L 4 L
Lực hút 5300 Pa 2500 Pa
Điều khiển từ xa
Giá thành 14.900.000 đồng 15.900.000 đồng

 

Với 1 mức giá chênh lệch 1 triệu đồng, Mi 360 đã nhìn thấy được sự khác biệt rõ ràng của 2 sản phẩm này. Roborock G10 tuy thua về lực hút nhưng nó công nghệ lau xoay VibraRise® giúp đánh bay mọi vết bẩn nhanh chóng, giúp làm sạch căn nhà bạn nhanh chóng.
Trái lại, Dreame L10 ultra có dung tích hộp bụi kém hơn một chút so với Roborock nhưng với lực hút hơn gấp đôi và giá thành mềm hơn sẽ là sự lựa chọn tối ưu ngân sách của bạn.

IV. Mua robot hút bụi lau nhà Dreame L10 Ultra và Roborock G10 ở đâu?

Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi lau nhà Dreame L10 UltraRoborock G10 uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng.

Trả lời