19009073

Chi tiết về dòng máy massage cổ Philips PPM3521

Thuộc phân khúc cao cấp trong các dòng sản phẩm massage cổ đến từ nhà Philips, PPM3521 là một thiết bị chăm sóc sức khoẻ giúp giảm đau nhức vùng cổ vai gáy nhanh chóng. Mang đến cho người dùng trải nghiệm thư giãn ở vùng cổ sau những giờ học tập, làm việc mệt nhọc. Vậy chi tiết về dòng máy massage cổ Philips PPM3521 nó ra sao? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu qua bài viết này nhé!

I. Bảng thông số kĩ thuật máy massage cổ Philips PPM3521

Dưới đây là bảng thông tin chi tiết về dòng máy massage cổ Philips PPM3521 để các bạn có thể nắm rõ hơn nhé:

Tên sản phẩm Philips PPM3521
Công suất 23 W
Kích thước sản phẩm 580 x 400 x 200 mm
Trọng lượng 2.22kg
Chế độ massage 3 chế độ
Chườm ấm
Dung lượng pin 2200 mAh
Giá thành 3.590.000 đồng

 

Máy Massage cổ Philips PPM3521

Xem thêm: Máy Massage cổ Philips PPM3521

II. Chi tiết về dòng máy massage cổ Philips PPM3521

Với mức giá dưới 4 triệu đồng, bạn có thể sở hữu máy massage cổ Philips PPM3521 đang được phân phối chính hãng tại Mi 360 sẽ giải quyết được tình trạng đau nhức cổ và căng thẳng bằng những công dụng hữu ích sau:

2.1 Thiết kế như một khăn quàng cổ

Mặc dù trọng lượng của máy massage cổ Philips PPM3521 lên đến tới 2.2kg, nhưng khi bạn đeo vào nó sẽ không có cảm giác quá là nặng nề khi sử dụng. Vì Thiết kế thông minh cân bằng trọng lượng mang lại cảm giác thoải mái khi đeo, không tạo áp lực.
Ngoại hình của sản phẩm giống như một chiếc khăn quàng cổ, giúp người dùng đeo và sử dụng dễ dàng. Điều này cho phép người sử dụng làm các việc khác một cách thoải mái và dễ chịu khi vừa sử dụng.

2.2 6 đầu massage roller, giảm đau nhiều vùng ở cổ

Đau cổ vai gáy ngày càng được trẻ hoá hơn, chính vì điều này cho nên Philips đã trang bị cho máy massage cổ của mình PPM3521 6 đầu massage 3D, bao phủ khu vực vai và cổ, mô phỏng các động tác massage tự nhiên của bàn tay con người.
Điều này giúp nhanh chóng làm dịu những cơn đau thường xuất hiện ở vùng cổ vai gáy. Đồng thời, với thiết kế sử dụng cơ chế massage đa hướng và góc nghiêng 45˚, mang lại cho người sử dụng cảm giác giảm đau nhức vùng cổ và căng thẳng khi làm việc và học tập kéo dài.

2.3 3 chế độ massage giúp giảm đau từ cơ bản đến chuyên sâu

Máy massage cổ Philips PPM3521 có đến 3 chế độ massage và 2 cấp độ áp lực, cung cấp sự linh hoạt cho người dùng để tinh chỉnh theo nhu cầu và tình trạng đua nhức của bản thân. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp với mình thông qua nút bấm vật lí trên máy cung cấp các chức năng massage tập trung vào các vùng đau nhức như cổ, vai, gáy.

2.4 Tính năng chườm ấm thông minh

Máy massage cổ Philips PPM3521 đang được bán tại Mi 360 đi kèm cảm biến nhiệt với khả năng điều chỉnh và duy trì mức độ nhiệt, tạo ra một nhiệt độ chính xác tại khu vực cổ, là 42°C. Bằng cách kích hoạt chế độ massage nhiệt trên máy, người dùng có thể tận hưởng chế độ massage và nhiệt độ, tăng cường lưu thông máu và thư giãn cơ bắp xung quanh vùng cổ, vai và gáy.
Điều này giúp giảm nhức mỏi và căng cơ do hoạt động mệt mỏi, giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ của bạn. Nhất là đối với người lớn tuổi vì họ thường bị đau cổ vai gáy và mất ngủ kinh niên.

III. Những ai nên sử dụng máy massage cổ Philips PPM3521?

Máy massage cổ Philips PPM3521 mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời cho chúng ta. Tuy vậy, để sử dụng hiệu quả cao đây là những đối tượng mà Mi 360 khuyến khích chúng ta nên sử dụng:

  • Người làm việc văn phòng, ngồi lâu trước màn hình máy tính
  • Học sinh, sinh viên học bài nhiều hay bị mỏi cổ.
  • Người thường xuyên cúi cổ khi lao động.
  • Người cao tuổi hay bị đau nhức vai gáy
  • Người hay tập luyện thể dục, thể thao.

IV. Tạm kết

Trên đây là bài viết chi tiết về dòng máy massage cổ Philips PPM3521. Hi vọng Mi 360 đã chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về dòng sản phẩm này rồi nhé.
Nếu bạn chưa biết có thể mua máy massage cổ Philips uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị sức khoẻ đều chính hãng, giá cả phải chăng. Mi 360 rất vui khi giúp các bạn có những phút giây thư giãn thoải mái giảm đau nhức và căng thẳng vùng cổ.

Trả lời