19009073

Cận thị có nên sử dụng máy massage mắt Philips PPM2702 không?

Máy massage mắt Philips ngày càng được sử dụng phổ biến và rộng rãi hơn, không ít người lựa chọn để hỗ trợ tình trạng giảm đau, mỏi mắt, khô mắt,… Trong bài viết này, hãy cùng Mi 360 tìm hiểu cận thị có nên sử dụng máy massage mắt Philips PPM2702

I. Những công dụng của máy masssage mắt Philips PPM2702

Máy massage mắt Philips là một thiết bị massage chuyên xoa bóp bấm huyệt cho mắt và các vùng xung quanh mắt. Một số công dụng có thể kể đến như:

  • Làm giảm các triệu chứng mệt mỏi ở mắt như: Khô mắt, căng mắt, đỏ mắt, chảy nước mắt, lờ đờ thiếu sức sống. Khởi động lại năng lượng cho đôi mắt chỉ sau 15 phút sử dụng.
  • Thúc đẩy lưu thông máu, các dưỡng chất và giãn cơ mi, kích thích tái tạo tế bào da, từ đó hỗ trợ làm giảm quầng thâm, nếp nhăn.
  • Tăng cường sức đề kháng cho mắt, phòng tránh các tật và các bệnh phổ biến ở mắt.
  • Giảm nguy cơ sụp mí, bọng mắt do thức khuya – Một trong những vấn đề khiến chị em phụ nữ mất tự tin nghiêm trọng.

II. Máy massage mắt Philips PPM2702 phù hợp cho ai?

Máy massage mắt Philips có thể sử dụng cho mọi đối tượng, không phân biệt ngành nghề tuổi tác, ai cũng có thể dùng để nâng cao sức khỏe đôi mắt. Tuy nhiên với một số đối tượng có tính chất công việc gây ảnh hưởng đến mắt nhiều thì lại được đặc biệt khuyên dùng càng sớm càng tốt như:

  • Dân văn phòng làm việc nhiều với máy tính, màn hình có ánh sáng xanh từ của thiết bị này thường gây tức mắt, đau đầu, thậm chí là nguy cơ cận thị cao.
  • Người làm việc ngoài trời, để mắt tiếp xúc với ánh sáng mặt trời chứa rất nhiều tia độc hại của tia cực tím: Gồm các lái xe, kỹ sư xây dựng, hướng dẫn viên du lịch, MC, giám sát xây dựng,…
  • Các ngành nghề phải làm việc trong không gian tối hoặc thức khuya chạy deadline như: IT, nhân viên chiếu rạp,.. vì phải gồng mắt lên nhìn trong bóng tối.
  • Người cao tuổi cũng nên sử dụng kính massage mắt để tăng cường thị lực, làm chậm lại quá trình lão hóa mắt tự nhiên do tuổi tác.
Máy massage mắt Philips PPM2702

Xem thêm: Máy massage mắt Philips PPM2702

III. Cận thị có nên sử dụng máy massage mắt Philips PPM2702 không?

Câu trả lời theo Mi 360 chắc chắn là có rồi. Như đã nói ở trên, ngay cả người có thị lực tốt và không mắc các bệnh về mắt thì cũng vẫn nên sử dụng máy massage mắt đều đặn hàng ngày để giữ gìn và phòng tránh.
Người cận thị phải sử dụng kính thường xuyên, thậm chí là 24/7 với những trường hợp cận nặng nên hiện tượng mỏi mắt, khô mắt, căng tức mắt lại càng xuất hiện nhiều hơn người bình thường. Máy massage mắt Philips là lựa chọn rất hoàn hảo để đôi mắt được nghỉ ngơi và phục hồi năng lượng.

IV. Những lưu ý khi sử dụng máy massage mắt Philips PPM2702 cho người cận thị

Tuy máy massage mắt Philips PPM2702 mang lại nhiều quả cho chúng ta, nhưng có một số lưu ý nhỏ chúng ta cần lưu ý khi sử dụng.

• Sử dụng máy massage Philips PPM2702 từ 15-20 phút để đạt được kết quả tốt nhất. Không nên sử dụng quá lâu vì có thể gây tổn thương đến làn da vùng mắt của bạn.
• Người bị viêm nhiễm hay có vết thương ngoài da cũng cần tránh sử dụng.
• Gây nguy hiểm đến vùng da mắt nếu mua phải sản phẩm kém chất lượng: Hiện nay, biết được nhu cầu sử dụng máy massage mắt tăng cao, nhiều sản phẩm máy massage mắt Philips PPM2702 đã được chào bán với mức giá hấp dẫn. Tuy nhiên, không thể biết được chất lượng bên trong như thế nào, đã được kiểm chứng hay chưa. Từ đó mang theo nhiều nguy cơ gây hại cho mắt, thậm chí gây ra các phản ứng mạnh như ngất, co giật, đột quỵ, hay thậm chí dẫn đến tử vong.
• Sử dụng máy massage mắt Philips PPM2702 tối đa 2 lần/ngày tránh bị tổn thương giác mạc, suy yếu dẫn đến nguy cơ mù loà.

So sánh chính sách bán hàng Mi 360

V. Tổng kết

Qua bài viết trên, ta đã có được câu trả lời được cận thị có nên sử dụng máy masasge mắt Philips PPM2702 không. Nếu bạn chưa biết có thể mua máy massage mắt uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị sức khoẻ đều chính hãng, giá cả phải chăng.

Trả lời