19009073

Bàn ủi hơi nước Xiaomi có gì Hot Hit?

BÀN ỦI HƠI NƯỚC XIAOMI

Tiếp tục đầu tư và phát triển ngành hàng gia dụng với nhiều sản phẩm tiện ích và chất lượng, Xiaomi vừa tiết lộ rằng họ sẽ cho ra mắt bàn ủi hơi nước cầm tay MIJIA, 1200W, khử khuẩn 99,9%. Cùng MI 360 tìm hiểu nhé!

Đặc điểm

Với công suất lên tới 1200w, giúp máy tạo hơi nước nhanh chỉ mất khoảng 35s. Hơi nóng sẽ được phun theo đường thẳng, đi xuyên qua sợi vải giúp làm phẳng các nếp gấp của sợi vải một cách nhanh chóng. Trả lại cho bạn những bộ quần áo phẳng phiu nhanh chóng.

bàn ủi hơi nước xiaomi

Dễ sử dụng

Bàn ủi hơi nước Xiaomi Zanjia GT-306LW chỉ bằng một thao tác đơn giản đễ dàng hoạt động. Để sử dụng máy ủi bạn chỉ cần ấn và giữ nút điều khiển là máy sẽ nhanh chóng hoạt động. Ngược lại khi bạn bỏ tay ra khỏi nút điều khiển 3s máy sẽ tự động ngừng hoạt động. Điều này giúp cho bạn linh hoạt trong quá trình ủi quần áo, cũng như tiết kiệm thời gian đi thay bình chứa nước.

Để nói về các sản phẩm gia dụng của xiaomi thì phải nói là đỉnh của chóp , đem đến trãi nghiệm tốt và vô cùng tiện lợi cho khách hang, đăc biệt với giá vô cùng tốt

Bạn nên mua bàn ủi hơi nước Xiaomi ở đâu ???

Với các sản phẩm gia dụng có thương hiệu như thế này, bạn cần phải lựa chọn một nơi uy tín và bán hàng chính hãng để sở hữu sản phẩm tốt và chế độ hậu mãi tốt .

Hãy đến ngay MI360 để tham khảo nhé

Minh chứng rõ ràng đó là tại Mi 360 bàn ủi hơi nước xiaomi được bán chạy nhất trong top 4 ngành hàng trên.

bàn ủi hơi nước xiaomi mi360

Trả lời