19009073

Cách khắc phục lỗi Robot hút bụi lau nhà không ra nước

Ngày nay, Robot hút bụi lau nhà dần trở nên phổ biến, nó thật sự cần thiết và hữu ích hiệu quả cho việc thay sức lao động thủ công của con người hiện nay. Song bên cạnh đó, việc sử dụng chưa đúng cách, sử dụng một thời gian dài máy sẽ gặp một số lỗi máy cơ bản, khiến người dùng bất tiện, khó khăn trong việc sử dụng.

Trong đó lỗi thường gặp nhất ở Robot hút bụi lau nhà là trường hợp “không ra nước” ở khay lau. Hậu quả của việc này là làm cho Robot không thể lau nhà được. Sau đây, Mi 360 sẽ hướng dẫn bạn Cách khắc phục lỗi Robot hút bụi lau nhà không ra nước một cách một cùng đơn giản nhé!!!

 

Kiểm tra và xác định lỗi robot hút bụi lau nhà không ra nước

Cách khắc phục lỗi Robot hút bụi lau nhà không ra nước đạt hiệu quả thì việc xác định lỗi ban đầu là yếu tố tiên quyết mọi vấn đề xử lý để đạt hiệu quả. Do đo việc, việc robot hút bụi lau nhà không ra nước được thể hiện qua việc sàn nhà không ướt khi lau qua, giẻ lau vẫn còn khô ráo khi chúng ta đã bật chế độ lau trên app. Lỗi này chủ yếu thường xảy ra ở những trường hợp sau:

Két nước của robot bị lỗi do quá trình sử dụng lâu dài, bị hao mòn tự nhiên dẫn đến bị bể, gãy, bị xì nước không kín hơi hoặc bị nghẹt đường ống bơm do bạn sử dụng dung dịch lau không chuyên dụng dẫn đến bị nghẹt ống bơm. Chúng ta có thể kiểm tra robot bằng cách quan sát thật kĩ chi tiết khay nước. Đồng thời thổi hơi mạnh vào lỗ để nước để kiểm tra

 

 

Nhiều trường hợp két nước robot hút bụi vẫn hoạt động bình thường nhưng bị lỗi về cảm biến khay nước hoặc mạch bên trong cũng làm cho robot không phun nước khi lau được.

 

cach-khac-phuc-robot-hut-bui-lau-nha-khong-ra-nuoc

 

Cách khắc phục lỗi robot hút bụi lau nhà không ra nước

Sau khi các bạn đã xác định được lỗi cơ bản của robot hút bụi gặp phải thì chúng ta bắt đầu cách khắc phục lỗi Robot hút bụi lau nhà không ra nước nhé:

Đối với trượng hợp lỗi két nước, bạn nên dùng lực thật mạnh hoặc máy bơm thổi vào đường châm nước để xem những vòi phun của khay nước. Và cầm khay nước lắc qua lắc lại nhiều lần, sau đó đổ tất cả lượng nước ra ngoài. Nếu vẫn không khắc phục được, bạn nên trang bị một khay nước mới cho robot nhé.

 

cách khắc phục lỗi robot hút bụi lau nhà không ra nước

 

Có nhiều trường hợp bị lỗi cảm biến, đây là phần chuyên sâu đòi hỏi kĩ thuật am hiểu chi tiết về Robot để khắc phục và xử lý. Nếu Robot của bạn còn hạn bảo hành thì bạn liên hệ bảo hành để xử lý hoặc liên hệ bộ phận kĩ thuật bên Mi 360 qua hotline 0967.856.039 để hướng dẫn và xử lý và đánh giá nhé.

 

cách khắc phục lỗi robot hút bụi lau nhà không ra nước

 

Nên mua robot hút bụi lau nhà chính hãng tại đâu?

Mi 360 hiện đang là nhà phân phối Robot hút bụi lau nhà thuộc Top những nhà phân phối, tất cả sản phẩm đều nhập khẩu chính ngạch 100%.

Hiện nay, Robot hút bụi lau nhà đang được Mi 36 phân phối chính hãng với nhiều dòng khác nhau, đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí khách hàng. Đến với Mi 360, mọi người hoàn toàn yên tâm với giá thành, chất lượng cũng như chính sách bảo hành chu đáo đảm bảo mọi người sẽ hài lòng nhất khi mua hàng tại chúng tôi.

Trả lời