19009073

Top 4 máy massage mắt Xiaomi đáng mua

Máy Massage Mắt Xiaomi Momoda SX328

Máy massage mắt nóng lạnh Xiaomi Momoda SX328 sở hữu vẻ ngoài đơn giản nhưng vẫn cực kì hiện đại với phần vỏ được thiết kế tựa như bầu trời đầy sao và dải trang trí bằng thép không gỉ nguyên khối, được tích hợp thêm các nút chức năng.

Ngoài ra, phía sau thân máy còn được trang bị dây đeo vải thun co giãn giúp cố định máy tốt hơn, đồng thời giải phóng đôi tay để bạn có thể làm những việc khác trong khi massage. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể điều chỉnh độ rộng của dây tùy theo kích cỡ đầu nhờ vào thiết kế khóa chuyên dụng.

Kết hợp chườm nóng lạnh đem lại hiệu quả sâu

Máy massage mắt nóng lạnh Xiaomi Momoda SX328 sử dụng cơ chế rung tốc độ cao, giúp các cơ ở vùng quanh mắt được thư giãn một cách nhẹ nhàng. Cung cấp đến 3 chế độ massage, gồm chườm lạnh, chườm nóng, chườm nóng-lạnh, thoải mái tùy chỉnh theo nhu cầu cá nhân. Sở hữu thiết kế thời trang, khối lượng nhẹ, đi kèm tính năng phát nhạc thư giãn, chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc cho đôi mắt và giải tỏa mệt mỏi sau một ngày dài làm việc.

 

 Máy Massage Mắt Nóng Lạnh Xiaomi Momoda SX328

 

Máy massage mắt xiaomi momoda SX322

 

Máy Massage Mắt Xiaomi Momoda SX322 Đa Năng tích hợp nhiều chế độ massage

Để giúp người dùng được thư giãn, giảm bớt cảm giác mệt mỏi thì máy massage Xiaomi Momoda SX322 được trang bị cơ chế rung đa tần tác động trực tiếp vào vùng mắt, xương lông mày. Các túi khí chịu trách nhiệm xoa bóp nhẹ nhàng, nhấn thả các huyệt tác động sâu vào bên trong vùng mắt giúp giảm đau  nhức, mệt mỏi sau một ngày làm việc dài. Máy có 3 chế độ massage xoa bóp cho bạn tùy chỉnh đến khi phù hợp với bản thân.

Chế độ massage nhiệt vừa làm ấm vừa thúc đẩy tuần hoàn máu giảm bớt căng thẳng, xoa dịu đôi mắt của bạn. Bạn sẽ không còn lo lắng về đôi mắt “gấu trúc”, thâm quầng khi ngủ muộn. Chỉ 15 phút mỗi ngày, máy sẽ cho bạn một khuôn mặt rạng rỡ, khỏe từ bên trong.

 

 

Máy Massage Mắt Xiaomi Momoda SX325

 

Tích hợp 5 chế độ massage thông minh

Để giúp người dùng được thư giãn, giảm bớt cảm giác mệt mỏi thì máy massage Xiaomi Momoda SX325 được trang bị nhiều chế độ massage khác nhau. Bằng việc sử dụng túi khi đôi 3D ôm sát vùng mắt xoa bóp nhẹ nhàng, nhấn thả các huyệt tác động sâu vào bên trong vùng mắt giúp giảm đau  nhức, mệt mỏi sau một ngày làm việc dài. Máy có 5 chế độ massage cụ thể là:

 

  • Chế độ massage sinh lực: Sử dụng áp suất khí thông minh giúp giảm mỏi mắt sau khi đọc sách và học tập.
  • Chế độ massage động: Thích hợp sử dụng sau khi vừa thức dậy, giúp đánh thức và phục hồi đôi mắt.
  • Chế độ massage chăm sóc: Thích hợp sử dụng sau khi đã chăm sóc vùng da mắt.
  • Chế độ massage bảo vệ mắt: Thích hợp sử dụng sau khi sử dụng máy tính, điện thoại trong thời gian dài, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi.
  • Chế độ massage ngủ: Thích hợp sử dụng trước khi đi ngủ, giúp mắt thư giãn và dễ đi vào giấc ngủ.

 

 

Máy massage mắt Xiaomi Jeeback E9

 

4 chế độ massage

Máy mát xa Xiaomi Jeeback E9 được tích hợp 4 chế độ matxa cho người dùng thoải mái lựa chọn tùy theo nhu cầu của mình như chế độ bảo vệ mắt giúp xua tan mệt mỏi, giảm mỏi mắt những lúc làm việc nhiều, học hành quá tải. Chế độ cho người làm việc nhiều với các thiết bị điện tử, nhìn màn hình quá lâu giúp thư giãn cơ và làm dịu mắt. Chế độ ngủ giúp làm dịu tâm trí, giảm căng thẳng, lo lắng và cáu gắt, tái tạo da giảm quầng thâm mắt hiệu quả. Cuối cùng là chế độ massage toàn diện để thư giãn cơ mắt, giảm khô và mỏi.

 

Trả lời