19009073

Vì sao người lao động nặng dùng súng massage cầm tay ?

Người thường xuyên phải lao động nặng khiến cho các cơ thể đau nhức nếu làm việc hàng giờ liền. Vậy Vì sao người lao động nặng dùng súng massage cầm tay. Để biết được tại sao ta nên dùng cùng Mi 360 tìm hiểu qua bài viết này nhé !

I. Tại sao bị đau nhức khi lao động nặng

Bê đồ nặng đột ngột và sai tư thế có thể khiến bạn bị đau nhức ở cánh tay và lưng, bởi lúc này vì bất ngờ phải chịu áp lực lớn dẫn đến tổn thương. Đau nhức ở cánh tay và lưng là triệu chứng thường xuyên xuất hiện khi vùng cột sống thắt lưng, cánh tay phải gánh chịu trọng lượng từ cơ thể.

Bởi vậy, khi thực hiện động tác bê vác đồ nặng mà bạn không có sự chuẩn bị, cơ thể sẽ sinh ra phản ứng bằng cách co các cơ lại để tự bảo vệ. Sự co cơ này sẽ làm giải phóng những hóa chất trung gian gây đau lưng. Cho nên người lao động nặng dùng súng massage cầm tay là điều cần thiết trong cuộc sống

II. Vì sao người lao động nặng dùng súng massage cầm tay ?

Có rất nhiều lợi ích khi người lao động nặng dùng súng massage cầm tay, trong đó Mi 360 có thể kể đến như:

2.1 Nhỏ gọn, có thể mang đi

Súng massage cầm tay được thiết kế với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc mang theo bất cứ nơi nào bạn muốn. Với sự nhỏ gọn này, bạn có thể dễ dàng đặt súng massage vào balo, túi xách hoặc cốp xe, giúp bạn tiện lợi trong việc sử dụng nó bất kỳ lúc nào và ở bất kỳ đâu.

Điều này giúp người lao động nặng dùng súng massage cầm tay có thể thỏa mãn nhu cầu xoa bóp cơ thể của mình mà không phải lo lắng về việc mang theo thiết bị nặng nề hoặc không tiện lợi.

2.2 Công suất làm việc cao

Súng massage cầm tay được trang bị động cơ xoắn mạnh mẽ với công suất cao, đạt từ 25 đến 30 watt, cho phép tạo ra tần số lên đến 3000 vòng/phút, và có thể cao hơn tùy thuộc vào loại súng massage.

Điều này giúp súng massage có thể ngay lập tức tác động sâu vào các mô cơ bị căng thẳng, giúp giảm đau và cải thiện sự thoải mái cho người lao động nặng dùng súng massage cầm tay.

Ngoài ra, súng massage cầm tay thường đi kèm với nhiều chế độ massage khác nhau, được thiết kế để tập trung vào việc xoa bóp và kích thích các điểm cần áp lực lên vùng đau nhức giúp giải phòng tất cả các máu xấu tồn tại trên cơ thể.

2.3 Kích thích hệ thần kinh

Vì sao người lao động nặng dùng súng massage cầm tay sử dụng súng massage cầm tay là rất cần thiết. Khi mỗi hoạt động cơ bắp đều kích thích hệ thần kinh và yêu cầu sự hợp tác giữa các cơ, súng massage có thể giúp kích thích hệ thần kinh, làm giãn mạch ở da và cơ, giúp cải thiện tuần hoàn máu và tăng cường sự linh hoạt cũng như hiệu suất làm việc.

Sẽ giúp cơ thể cảu bạn hoạt động ở mức độ tối đa và giảm nguy cơ chấn thương do căng thẳng cơ bắp ở các vùng yếu điểm khi lao động nặng.

2.4 Đầu massage đa dạng, đáp ứng các nhu cầu khác nhau

Với được trang bị đi kèm từ 6-8 đầu massage được thiết kế để đáp ứng nhu cầu massage đa dạng của người dùng. Những đầu massage này mang lại sự thoải mái và linh hoạt trong việc sử dụng, đồng thời tăng cường hiệu quả chăm sóc cơ thể.
Bằng tác động liệu pháp rung, gõ. Chúng có khả năng giảm nhức mỏi ở các vùng cơ bắp, đồng thời cung cấp trị liệu chuyên sâu, giúp làm giảm căng thẳng và mệt mỏi sau những giờ làm việc căng thẳng. Cho nên nhiều người lao động nặng dùng súng massage cầm tay sau khi làm việc mệt nhọc.

III. Tổng kết

Trên đây, Mi 360 đã cung cấp thông tin hữu ích khi sử dụng súng massage cầm tay. Thông qua bài viết Vì sao người lao động nặng dùng súng massage cầm tay đã cho các bạn hiểu được lợi ích khi sử dụng nó.

Nếu bạn chưa biết có thể mua súng massage cầm tay uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho bạn trải nghiệm tốt.

Trả lời