19009073

Top những robot hút bụi lau nhà bán chạy hiện nay

Ngày nay, con người ngày càng bận rộn lo toan công việc nên rất ít thời gian để quan tâm dọn dẹp nhà cửa. Điều này ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, cuộc sống ngày càng hiện đại khiến con người càng phải tiếp cận với các thiết bị thông minh nhằm đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu. Vì lẽ đó, Robot hút bụi lau nhà đã trở thành một trong những thiết bị cần thiết mà mọi gia đình nào cũng nên sở hữu chúng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng robot hút bụi thông minh với nhiều tầm giá khác nhau khiến bạn phân vân khó lựa chọn. Sau đây, Mi 360 sẽ giới thiệu cho bạn Top những robot hút bụi lau nhà bán chạy hiện nay để một phần nào đó giúp bạn chọn đúng nhu cầu tìm kiếm. Nào hãy cùng Mi 360 khám phá nha!

Top những robot hút bụi lau nhà bán chạy 2023

Sau đây là top những robot hút bụi lau nhà thông minh được nhiều gia đình chọn lựa thời gian vừa qua bởi nhiều tính năng nổi bật, bền bỉ…

  1. Robot Hút Bụi Lau Nhà Roborock S8 Pro Ultra

Robot Hút Bụi Lau Nhà Roborock S8 Pro Ultra là một trong những dòng robot hút bụi lau nhà thuộc phân khúc cao cấp nhất hiện nay với thiết kế sang trọng, ngoại hình mạnh mẽ cũng như tính năng nổi trội và độ bền bỉ cao. Điều này đã giúp Roborock S8 Pro Ultra chiếm được nhiều lòng tin khách hàng. Sau đây là những tính năng nổi bật:

Dock sạc 6 in 1: Tự động đổ rác, tự động giặt giẻ, sấy khô, tự động làm sạch, tự động bơm nước, hỗ trợ sạc nhanh robot

Lực hút mạnh mẽ lên đến 6.000Pa giúp loại bỏ mọi vết bẩn và bụi nhỏ nhất trong mọi ngôc ngách.

Hệ thống lau rung, kết hợp với khả năng chà tốc độ cao và áp lực ổn định trên sàn, cây lau nhà có thể làm sạch mọi thứ và mọi thứ, từ soda đến vết đổ khô, một cách dễ dàng.

Với công nghệ hình ảnh hồng ngoại và ánh sáng có cấu trúc 3D, hệ thống Tránh chướng ngại vật 3D phản ứng có thể giúp robot hút bụi Roborock S8 Pro Ultra xác định và tránh các mối nguy hiểm tiềm ẩn trên sàn nhà, trong cả phòng sáng và tối, mang đến cho bạn trải nghiệm làm sạch không phải lo lắng.

Hệ thống Định vị PreciSense® LiDAR là bộ não đằng sau khả năng phi thường của Roborock S8 Pro Ultra. Nó sẽ quét và tạo bản đồ chi tiết để tìm ra lộ trình tối ưu để làm sạch nhà của bạn, khiến bụi bẩn không có lối thoát.

Kiểm soát hoàn toàn chỉ với một lần nhấn

Bàn chải cao su kép hoàn toàn mới tăng cường khả năng hút bụi và đảm bảo ít bị rối tóc hơn, đưa khả năng làm sạch rảnh tay lên một tầm cao mới. Từ gỗ cứng đến gạch, và thậm chí cả thảm và thảm, tóc và bụi bẩn đều dễ dàng bị hút trôi.

Bạn dễ dàng điều khiển Roborock S8 Pro Ultra chỉ với một lần nhấn thông qua ứng dụng

  1. Robot Hút Bụi Lau Nhà Dreame L10S Ultra

Robot Hút Bụi Lau Nhà Dreame L10S Ultra thuộc phân khúc cao cấp nhất từ nhà  Dreame tính đến thời điểm hiện tại nhưng giá thành cực kì ổn áp. Sở hữu vẻ bề ngoài tinh tế với tone trắng nguyên khổi mang lại vẻ sang trọng khi bạn chọn mẫu này làm décor nhà. Bên cạnh đó, Dreame L10S Ultra sở hữu những tính năng nổi bật làm hài lòng nhiều chị em phụ nữ với các ưu điểm sau:

Sở hữu lực hút 5300Pa vô cùng mạnh mẽ loại bỏ mọi bụi bẩm nằm sâu mà mắt thường không nhìn thấy.

Dock sạc đa năng như: Tự động hút bụi và là nơi chứa bụi, tự động bơm nước giặt giẻ, sấy khô

Diện tích làm sạch lên đến 200m2 với nhiều chế độ cài đặt làm sạch thông qua app Mihome hoặc Dreame Home

Trang bị camera AI cho phép robot dễ dàng né tránh vật cản một cách thông minh. Thông qua đó, camera giúp bạn quan sát và đàm thoại 2 chiều khi bạn không có ở nhà.

Sử dụng công nghệ lau xoay 360 độ, xoáy sâu từng vết bẩn cứng đầu mà đôi khi bạn lau nhà thủ công sẽ không sạch được. Đặc biệt, robot có khả năng nâng giẻ khi lên thảm.

  1. Robot Hút Bụi Lau nhà Dreame W10 Pro

Robot Hút Bụi Lau nhà Dreame W10 Pro  là phiên bản nâng cấp cực kỳ đáng giá của Dreame Bot W10 với nhiều tính năng nổi bật như:

Sở hữu lực hút 4.200Pa

Dock sạc 2 in 1: Tự động giặt giẻ và sấy khô với dung tích khoan chứa nước lần lượt là 4.5 và 4 lít.

Dung lượng pin cao lên đến 6.400mAh cho công suất hoạt động lên đến 200M2

Trang bị Camera Ai giúp Robot né vật cản một cách chính xác. Ngoài ra, camera còn giúp bạn quan sát và đàm thoại 2 chiều.

Kết nối app thông minh tích hợp 3 chế độ với 3 mức lau riêng biệt

Tạo bản đồ 3D tiên tiến giúp robot hoạt động hiệu quả và chính xác sơ đồ nhà bạn

  1. Robot Hút Bụi Lau nhà Dreame D9 Pro

Robot Hút Bụi Lau nhà Dreame D9 Pro là mẫu robot hút bụi lau nhà phổ thông nhưng sở hữu nhiều tính năng ưu việt và là sản phẩm bán chạy nhất trong phân khúc thời gian vừa qua bởi những đặc điểm nổi bật sau:

Sở hữu khối động cơ không chổi than cho lực hút lên đến 4000 Pa, ít tạo tiếng ồn và khả năng vận hành cực kỳ êm ái.

Chức năng quét và lau cùng lúc

Công nghệ điều hướng LDS hiện đại

Lập bản đồ lộ trình thông minh, nhanh chóng

Khả năng vượt chướng ngại vật độ cao lên đến 20 mm

Tính năng hẹn giờ quét dọn

Hệ thống lọc bụi mịn ưu việt

Thời gian vận hành lên đến 150 phút

Kết nối app thông minh cho phép bạn điều chỉnh nhiều chế độ phù hợp nhất.

Trên đây là những dòng robot hút bụi lau nhà bán chạy nhất hiện nay, đã và đang chiếm được nhiều lòng tin khách hàng bởi những tính năng thông minh cũng như độ bền bỉ mà chúng mang lại. Hi vọng qua bài viết này, Mi 360 sẽ giúp bạn chọn được dòng robot ưng ý và đúng nhu cầu lựa chọn nhất

Mua Robot hút bụi lau nhà chính hãng tại đâu?

Hiện Mi 360 là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm robot hút bụi lau nhà chính hãng tại Việt Nam với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú. Đến với Mi 360, các bạn hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng, giá thành mà chúng tôi mang lại. Với đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp cùng với chính sách hậu mãi tuyệt đối giúp cho người dùng có một cách trải nghiệm thật tuyệt vời khi mua hàng tại chúng tôi.

Trả lời