19009073

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi có ưu và nhược điểm gì?

Giới thiệu về robot hút bụi lau nhà xiaomi

Robot hút bụi lau nhà xiaomi được trang bị nhiều tính năng thông minh, hỗ trợ công việc gia đình, với mức giá phải chăng, bởi vì áp dụng nhiều công nghệ thông minh cùng với mức giá vô cùng hợp lý nên robot hút bụi xiaomi được đông đảo người dùng tin chọn. Điểm qua những ưu điểm của dòng robot này cùng Mi360:

 

Cách thực hoạt động của robot hút bụi lau nhà xiaomi

 

robot hút bụi lau nhà xiaomi

 

Thiết lập không gian dọn dẹp

Khi được khởi động, robot sẽ đi quanh nhà bạn để quét không gian, tạo bản đồ và ghi nhớ không gian. Kết thúc quá trình quét, robot sẽ bắt đầu vào quá trình vệ sinh, tối ưu cách thức dọn dẹp dựa trên bản đồ đã lưu. Ở một số dòng robot hút bụi lau nhà xiaomi có thể tự động điều chỉnh lực hút ở những vị trí khác nhau, nhận diện thảm, tăng lực hút và nâng giẻ lau lên, khi robot hút bụi nhận diện thông minh như vậy vừa giúp được quá trình dọn dẹp được tối ưu hóa hơn, vừa giảm thiểu điện năng được tiêu thụ.

 

Cách thức làm sạch của robot hút bụi lau nhà xiaomi

Bên dưới robot hút bụi có trạng bị chổi quét bên sườn, đưa bụi bẩn vào vị trí chính giữa, lúc này chổi chính sẽ hút vào hộp chứa bụi, ở khoang giữa một chổi quét có hình xoắn phân tách rác tóc giúp quá trình dọn dẹp diễn ra xuyên suốt

Thêm vào đó giẻ lau cũng hoạt động, diễn ra đồng thời quét và lau giúp đẩy nhanh quá trình dọn dẹp, mỗi bộ phẫn đảm nhiệm các nhiệm vụ khác nhau, diễn ra đông đều nhanh chóng cho bạn một ngôi nhà thật sạch sẽ.

 

Lợi ích khi có robot hút bụi lau nhà xiaomi trong ngôi nhà của bạn.

 

robot hút bụi lau nhà xiaomi

 

Phải nói là lợi ích rất nhiều, hầu hết khi cuộc sống hiện đại có quá nhiều việc phải lo, nhà sạch thì mát bát sạch ngon cơm, làm việc mệt mỏi bước về nhà thoáng mát cũng làm bạn giảm bớt căng thẳng, robot hút bụi lau nhà xiaomi giúp được bạn điều đó.

Muốn nhà bạn sạch sẽ trước khi về, đó cũng là một trong những tính năng được khách hàng rất thích, tự động hóa quá trình dọn dẹp ngay trên điện thoại, đặt thời gian hoặc bất cứ căn phòng nào bạn muốn.

 

Các tính năng điều chỉnh:

  • Điều chỉnh chế độ lau: ở nơi bạn muốn làm sạch sâu hơn, lúc này hãy tăng lực hút lên, lựa chọn khu vực
  • Tạo khu vực cấm : khi robot được khởi động lần đâu tiên nó sẽ quét hết nhà của bạn để ghi nhớ cho lần dọn dẹp sau, kể cả nhà tắm của bạn. Bạn không muốn nó vào đó, hãy thiết lập một tường ảo ngăn cấm robot hút bụi vào đó, bạn yên tâm để thiết lập tính năng này thao tác rất đơn giản ngay trên điện thoại của bạn
  • Ngoài ra tính năng bạn phải tự điều chỉnh trên app thì bản thân robot hút bụi lau nhà xiaomi đã được tích hợp các cảm biến thông minh như : nhận diện và né vật cản, tránh rơi cầu thang, camera giám sát, ra lệnh bằng giọng nói.

 

Những nhược điểm của robot hút bụi lau nhà xiaomi

 

robot hút bụi lau nhà xiaomi

 

Ngoài những tính năng, công nghệ thông minh thì robot dọn dẹp xiaomi cũng có những nhược điểm như: khả năng nhận diện đồ vật kém nếu như đồ vật đó có màu khá giống với sàn nhà, thì lúc này cảm biến nhận diện bị kém đi,

Một số dòng robot chỉ có một bên chổi quét nên đôi khi robot sẽ phải đi lại một lần nữa thì khá nẳng làm sạch sẽ cao hơn.

Đương nhiên bản thân các sản phẩm công nghệ nói chung và robot hút bụi nói riêng không tránh khỏi những nhược điểm của nó. Đổi với bản thân mình những nhược điểm này có thể chấp nhận được, vì mình cũng có thể khắc phục được

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được robot hút bụi phù hợp với nhu cầu.

Trả lời