19009073

Top 5 hãng Robot hút bụi thông minh chất lượng hiện nay

Bạn đang tìm cho mình các mẫu robot hút bụi nhưng đang còn bị phân vân chưa biết lựa chọn sản phẩm của hãng nào là phù hợp, chất lượng mà giá thành lại phải trăng. Đừng lo dưới đây là top 5 hãng Robot hút bụi thông minh chất lượng, giá rẻ hiện nay.

 

Robot hút bụi của hãng Ecovacs

 

Robot hút bụi của hãng Ecovacs được đánh giá cao nhất trên thị trường

 

Khi đã nhắc đến các thương hiệu robot hút bụi không thể không nhắc đến hãng Ecovacs. Hãng Ecovacs được coi là thương hiệu robot hút bụi chiếm thị phần lớn nhất tại Trung Quốc khi đã nắm giữ lên đến 70%, và đang có mặt tại hơn 30 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Đặc biệt, Robot hút bụi của hãng Ecovacs rất được ưa chuộng tại Châu Âu là một trong những khu vực người dùng khó tính nhất thế giới. Hãng luôn được ưa chuộng như thế là bởi vì các dòng sản phẩm của  Ecovacs lúc nào cũng được bán chạy với số lượng lớn.

Robot hút bụi của hãng Ecovacs làm sạch rất tốt, với rất nhiều tính năng vượt trội được tích hợp vào trong dòng sản phẩm như định vị Laser, kết nối với thiết bị điện thoại thông minh, cảm biến lực hút,… Bên cạnh đó, sản phẩm khi hoạt động làm sạch nhà cực kỳ mượt mà và êm ru nên rất được lòng của khách hàng.

 

Robot hút bụi của hãng Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu Trung Quốc đang làm mưa gió tại thị trường Châu Á hiện nay. Cái tên Xiaomi chắc hẳn đã quá quen với nhiều người về chất lượng điện thoại do đó khi lấn sân sang thị trường robot hút bụi, hãng rất được lòng khách hàng. Với những tính năng đa dạng nhưng robot đến từ hãng lại có mức giá rất phải chăng. Diện tích làm việc nhỏ thích hợp cho không gian chung cư đa số người dân hiện nay. Bên cạnh đó lực hút cũng là một điểm cộng cho sản phẩm khi rất nhiều khách hàng review mức độ hút rất khỏe và sạch từ bụi lớn đến bụi nhỏ.

 

Robot hút bụi của hãng Xiaomi đến từ thương hiệu Trung Quốc

 

Với các đặc điểm nổi bật như công suất 1800Mpa, thời lượng pin khủng có thể quản lý bằng smartphone, tự động né vật cản, quay về trạm sạc khi hết pin,… Chính những lý do như thế mà robot hút bụi Xiaomi được đánh giá rất cao.

Robot hút bụi của hãng Xiaomi có công nghệ định vị là Laser nên việc xác định các chỗ có nhiều bụi trong gia đình và làm sạch một cách dễ dàng. Một ưu điểm khác trên các sản phẩm của hãng này là có giá thành rất phải chăng dao động từ 5 -10 triệu.

 

Robot hút bụi của hãng Samsung

Samsung là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ 2 thế giới chỉ sau Apple, nói như vậy thì các bạn đã biết độ nổi tiếng và uy tín của thương hiệu này như thế nào rồi. Sản phẩm Samsung là robot hút bụi thông minh sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật.

Robot hút bụi được trang bị một camera trên đầu cho phép nó dễ dàng phát hiện toàn bộ mặt phẳng cần làm sạch một cách nhanh chóng, cũng như lập bản đồ các khu vực trong nhà cho các lần vệ sinh sau.

 

Robot hút bụi của hãng Samsung thương hiệu nổi tiếng hiện nay

 

Robot hút bụi này có thể làm sạch cục bộ theo từng điểm trên mặt sàn nhờ bộ điều khiển bằng sóng hồng ngoại. Ngoài ra đây cũng là Robot khá tiết kiệm điện năng nhờ tính năng tự điều chỉnh lực hút cho phù hợp với các môi trường khác nhau.

 

Robot hút bụi của hãng Electrolux

Robot hút bụi của hãng Electrolux là thương hiệu của nước Đức. Hãng nổi tiếng thế giới ở lĩnh vực chế tạo, sản xuất các loại robot phục vụ cho quân đội, công nghiệp và cuộc sống hàng ngày như robot quân sự, robot phát hiện tàu ngầm, phát hiện tia phóng xạ, robot hút bụi…

 

Robot hút bụi của hãng Electrolux đem đến giải pháp tối ưu

 

Các dòng sản phẩm robot hút bụi thông minh của hãng Electrolux cũng giống như bên Xiaomi ở phần không gian làm việc và giá thành. Điểm cộng của các sản phẩm đến từ Robot hút bụi của hãng Electrolux đó là phần mềm điều khiển chủ yếu là tiếng Việt nên rất dễ dàng sử dụng.

 

Robot hút bụi của hãng Toshiba

 

Robot hút bụi của hãng Toshiba thương hiệu uy tín hàng đầu Nhật Bản

Các sản phẩm đồ điện tử của Nhật từ lâu đã được ưa chuộng sử dụng trên toàn thế giới. Chính vì thế dòng robot hút bụi thông minh cũng không phải là ngoại lệ.

Điển hình nhất phải kể đến robot hút bụi thông minh của hãng Toshiba sử dụng công nghệ độc quyền Smart Brain và 3D Drive, trên các model như VC-RVD1, VC-RVS2. Đây chủ yếu là các sản phẩm xách tay hoặc đã qua sử dụng có mức giá bán dao động từ 5 -10 triệu.

Trên đây là những hãng sản xuất robot hút bụi được lòng khách hàng nhất hiện nay, nếu như bạn vẫn đang phân vân chưa tìm được sản phẩm nào thì có thể liên hệ với MI 360 chúng tôi để được giải đáp thắc mắc và tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Trả lời