19009073

Tiêu chí chọn mua máy massage mắt

Nếu bạn là một người thích sự thư giãn mà không cần người khác thì máy massage mắt là công cụ dành cho bạn. Vậy Tiêu chí chọn mua máy massage mắt bạn đã biết cách lựa chọn sao cho đúng đắn chưa ? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu qua bài viết này nhé !

I. Mắt bị cận thị nên xoa bóp thường xuyên không

Trước khi đi tìm hiểu Tiêu chí chọn mua máy massage mắt, cùng Mi 360 đi tìm câu trả lời mắt bị cận thị nên xoa bóp thường xuyên không nhé !

1.1 Ngăn ngừa bệnh cận thị nặng thêm

Xoa bóp mắt cùng với các bài tập mắt không chỉ giúp tăng cường sức mạnh của các cơ mắt, mà còn có thể giúp ngăn chặn sự tiến triển của cận thị. Bằng cách thực hiện những động tác xoa bóp và tập luyện cụ thể cho mắt, chúng ta đều có thể cung cấp thêm độ linh hoạt mắt, giúp chúng duy trì trạng thái khỏe mạnh và ngăn ngừa nó tăng độ thêm.

1.2 Giúp thư giãn cho đôi mắt

Tiêu chí chọn mua máy massage mắt phù hợp đó chính là phải có xoa bóp mắt. Xoa bóp mắt không chỉ giúp tăng cường lưu thông máu đến vùng mắt, mà còn cung cấp thêm lượng oxy và chất dinh dưỡng cho các cơ mắt. Điều này giúp giảm bớt cảm giác mỏi mắt và căng thẳng mắt sau những thời gian dài sử dụng mắt hoặc làm việc với các màn hình thiết bị điện tử.
Bằng cách này, việc xoa bóp không chỉ giúp cải thiện sức khỏe của mắt mà còn mang lại cảm giác thoải mái và sảng khoái.

Tiêu chí chọn mua máy massage mắt

II. Tiêu chí chọn mua máy massage mắt

    • Gọn nhẹ, dễ sử dụng

Tiêu chí chọn mua máy massage mắt đó chính là về kích thước của nó. Những máy massage mắt 183 x 70 x 72mm đến 215 x 114 x 80mm, với trọng lượng dưới 500g đồng thời có thể gập lại từ 0-180 độ giúp chúng ta có thể dễ dàng mang theo mà không chiếm quá nhiều diện tích của balo, túi xách,… Những nút bấm trên máy có những kí hiệu phải rõ ràng để dễ dàng sử dụng hơn.

    • Nhiều chế độ massage

Nằm mang đến cho người dùng những phút giây thư giãn và thoải mái,Tiêu chí chọn mua máy massage mắt các nhà sản xuất trang bị nhiều chế độ massage từ 4-6 chế độ đáp ứng được nhu cầu giải toả căng thẳng đến với đôi mắt.
Từ đó cho hiệu quả cao trong việc thúc đẩy lưu thông máu quanh vùng mắt, giúp thư giãn các cơ quanh mắt, loại bỏ tình trạng nhức mỏi và khô mắt do hoạt động nhiều, loại bỏ các triệu chứng ngứa và cộm mắt, mí mắt sưng,.

Tiêu chí chọn mua máy massage mắt

  • Massage chườm nhiệt giảm đau mỏi nhanh chóng

Máy massage mắt khi Tiêu chí chọn mua máy massage mắt có công nghệ mà chắc hẳn Mi 360 cũng như các bạn sẽ thích đó là cảm biến chườm nhiệt với khả năng làm ấm và kiểm soát mức nhiệt, mang đến nhiệt độ làm ấm phù hợp nhất cho vùng mắt là 42°C.

Ngoài ra, ra nên có những cân nhắc chọn lựa máy có những vật liệu dẫn nhiệt an toàn để tránh mắt bị tổn thương do sử dụng những máy massage mắt kém chất lượng.

  • Máy phải bao phủ vùng mắt

Tiêu chí chọn mua máy massage mắt hiện đại ngày nay được tích hợp hệ thống massage túi khí 3D với thiết kế chuyên nghiệp, bao phủ toàn bộ vùng xung quanh mắt. Thông qua cơ chế thổi phồng và xả hơi của từng túi khí, máy massage mắt đã mô phỏng vô cùng chân thực động tác xoa bóp bằng tay trên các huyệt đạo cung quanh vùng mắt.

Với độ massage mạnh nhẹ vừa phải, không ấn sâu vào nhãn cầu mắt khi massage mà vẫn cho hiệu quả cao trong việc giảm đau và xoa dịu mắt.

Tiêu chí chọn mua máy massage mắt

III. Tổng kết

Qua bài viết, Mi 360 đã bật mí cho các bạn Tiêu chí chọn mua máy massage mắt để các bạn có thể lựa chọn hiệu quả. Hi vọng bạn đã có những thông tin hữu ích khi đọc bài viết này nhé !
Nếu bạn chưa biết có thể mua máy massage mắt uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho bạn trải nghiệm tốt.

 

Trả lời