19009073

So sánh massage cổ bằng tay và bằng máy massage cổ

Massage cổ giúp giảm đau nhức ở vùng cổ sau thời gian dài làm việc và học tập căng thẳng. So sánh massage cổ bằng tay và bằng máy massage cổ là một vấn đề nan giải với nhiều người thì massage mà không cần phải nhờ sự giúp đỡ của ai đó hoặc phải ra các tiệm xoa bóp. Vậy thì hãy cùng Mi 360 tìm hiểu qua bài viết này nhé.

I. Cách massage bằng tay thông thường

Trước khi đi So sánh massage cổ bằng tay và bằng máy massage cổ , cùng Mi 360 đi tìm xem cách massage bằng tay và máy nó khác nhau như thế nào nhé !

  • Bước 1: Trước tiên cần để người được massage ngồi thẳng ở tư thế thoải mái trên ghế hoặc ngồi khoanh chân trên sàn. Nếu ngồi trên sàn bạn nên đặt một chiếc đệm lót để người được massage cảm thấy được thoải mái. Nếu ngồi massage trên ghế bạn nên chọn ghế đủ thấp để thuận tiện thực hiện các thao tác massage. Sau khi đã ổn định vị trí ngồi, người được massage giữ cho lưng, cổ, đầu thẳng hàng.
  • Bước 2: Thực hiện các động tác miết cơ, miết thành đường dài và nhẹ nhàng dọc theo thớ cơ trên cổ vai gáy. Đây như một động tác khởi động giúp người dùng làm quen với các động tác massage và giãn cơ nhẹ nhàng trước khi massage cơ sâu.
  • Bước 3: Để làm nóng các cơ bạn cần đặt các ngón áp út, giữa và trỏ vào phía sau gáy của người được massage rồi tiến hành ấn nhẹ nhàng. Bạn có thể dùng những ngón tay thuận nhất, thậm chí chỉ cần ngón trỏ và giữa. Sau đó bạn miết ngón tay sang hai bên cổ rồi vuốt xuống vùng vai với lực vừa phải lên khắp vùng cơ ở cổ bị đau.
  • Bước 4: Lặp lại các bước như trên trong 30 phút.

So sánh massage cổ bằng tay và bằng máy massage cổ

II. Cách massage bằng máy massage cổ

Máy massage cổ hiện nay đa dạng mẫu mã để bạn có thể chọn lựa và sử dụng, đem đi. Cách massage cổ bằng máy massage như sau:

  • Bước 1: Lau khô vùng cổ và thoa tuýp kem lạnh giảm đau (nếu có).
  • Bước 2: Đeo máy lên cổ và bấm nút mở máy.
  • Bước 3: Chọn chế độ massage tuỳ thuộc vào mức độ đau của bạn.
  • Bước 4: Tắt máy.

So sánh massage cổ bằng tay và bằng máy massage cổ

III. So sánh massage cổ bằng tay và bằng máy massage cổ

Cả 2 cách massage đều mang công dụng hiệu quả trong việc giảm đau nhức vùng cổ. Nhưng Mi 360 thấy máy massage cổ mang lại nhiều tiện ích hơn khi So sánh massage cổ bằng tay và bằng máy massage cổ bởi vì:

3.1 Nhiều chế độ massage tuỳ thuộc trạng thái cơ thể mỗi người

Nhờ những chế độ massage chuyên nghiệp, máy massage cổ đem đến cho người dùng trải nghiệm như massage bàn tay người thật ở tại gia mà không cần phải đi đến spa, tiệm massage,… Ngoài ra, máy chỉ có 1 nút bấm thích hợp cho việc bạn muốn không có quá nhiều nút bấm hoặc thích hợp dành cho người cao tuổi.

Một tính năng hay nữa mà Mi 360 cảm thấy chắc hẳn có nhiều bạn quan tâm thì máy có massage nhiệt từ (41 độ đến 43 độ) mà không gây quá nóng. Công dụng của massage nhiệt khi So sánh massage cổ bằng tay và bằng máy massage cổ giúp thúc đẩy lưu thông máu và làm giảm các cơn đau nhức âm ỉ trong cơ thể bạn sau một ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi

So sánh massage cổ bằng tay và bằng máy massage cổ

3.2 Thay thế việc massage bằng tay, tiết kiệm chi phí rất nhiều

Bạn có thể sử dụng máy masasge cổ mọi nơi mọi lúc mà không cần phải nhờ sự trợ giúp từ một người nào khác So sánh massage cổ bằng tay và bằng máy massage cổ , hiệu quả vẫn như nhau, thậm chí có thể xoa bóp hiệu quả hơn. Tối ưu hoá chi phí so với đi massage ở các tiệm massage, spa.

3.3 Trang bị viên pin chất lượng cao, đảm bảo an toàn

Các máy massage cổ hiện đại ngày nay được trang bị viên pin Lithium chất lượng cao, với dung lượng lớn để đảm bảo bạn có thể sử dụng chúng trong thời gian dài mà không cần phải lo lắng về việc sạc lại. Tuỳ thuộc vào dung lượng pin được tích hợp trên máy, bạn có thể tận hưởng thời gian sử dụng liên tục từ 30 đến 60 phút.

Điều này mang lại sự tiện lợi khi  sử dụng máy massage cổ trong các buổi massage dài hoặc khi bạn muốn thư giãn mà không muốn bị “ngắt” khi So sánh massage cổ bằng tay và bằng máy massage cổ thì không thể nào cho bạn trải nghiệm lâu như vậy.

So sánh massage cổ bằng tay và bằng máy massage cổ

III. Tổng kết

Qua bài viết So sánh massage cổ bằng tay và bằng máy massage cổ, Mi 360 đã cho các bạn thấy được vô vàn các lợi ích khi sử dụng máy massage cổ. Hi vọng bạn đã có những thông tin hữu ích khi đọc bài viết này nhé !

Nếu bạn chưa biết có thể mua máy massage cổ uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho bạn trải nghiệm tốt.

Trả lời