19009073

Robot hút bụi lau nhà nào thuộc phân khúc 8 đến 10 triệu đồng?

Robot hút bụi lau nhà ngày càng được tin dùng bởi tính đa dụng, tiện ích trong việc làm sạch nhà cửa nhanh chóng nếu như bạn là một người luôn bận rôn, hay là bạn muốn có một “người bạn” phụ giúp việc nhà? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu xem robot hút bụi lau nhà nào thuộc phân khúc từ 8 đến 10 triệu đồng nhé!

I. Robot hút bụi lau nhà là gì? Có tác dụng ra sao?

Robot hút bụi lau nhà có tên tiếng anh là Robotic Vacuum Cleaner, được phát triển lập trình sẵn các chức năng vệ sinh nhà cửa tự động như hút, lau hoặc kết hợp cả hai mà không cần có sự tác động quá nhiều của con người.
Chúng được trang bị cảm biến và công nghệ để di chuyển trong không gian, nhận biết và tránh chướng ngại vật cũng như hút các chất thải như: bụi mịn, lông thú cưng, bụi bẩn cứng đầu,… trên sàn nhà. Mỗi thương hiệu sẽ cho ra những sản phẩm khác nhau nhưng robot hút bụi lau nhà về cơ bản được cấu tạo gồm những bộ phận chính sau:
• Thân robot: Thường được làm từ những chất liệu cao cấp chống va đập, độ bền tốt, tuỳ vào những mẫu máy và giá thành sẽ cho ra màu sắc và kiểu dáng khác nhau.
• Bảng mạch cấu tạo bên trong: Được làm từ các vi xử lí cao cấp, đa nhân. Được lập trình công nghệ tiên tiến giúp robot di chuyển và làm việc linh hoạt theo ý muốn.
• Bánh xe: Thiết kế nằm bên trong ở phía dưới robot giúp robot hút bụi có thể di chuyển, mỗi robot được thích hợp ít nhất hai bánh xe.
• Hộp chứa chất thải (bao gồm nước sạch và hộp bụi): Tùy vào mỗi sản phẩm thì hộp bụi trang bị dung tích khác nhau, có công dụng để chứa bụi bẩn, rác.
• Hệ thống định vị: Hỗ trợ robot hút bụi lau nhà điều hướng đi ngay từ khi sử dụng lần đầu tiên nhờ công nghệ quét laser tiên tiến.
• Chổi quét: Giúp robot có thể hút các bụi bẩn vào trong hộp bụi. Tuỳ vào đời máy và mẫu máy sẽ cho ra công suất hút và quét khác nhau.

Robot hút bụi lau nhà Dreame D10 Plus

II. Robot hút bụi lau nhà nào thuộc phân khúc 8 đến 10 triệu đồng?

Sau đây Mi 360 sẽ bật mí cho các bạn những mẫu máy robot hút bụi lau nhà từ 8 đến 10 triệu đồng để các bạn tham khảo nhé:

2.1 Dreame D10 Plus

Với thiết kế 2 trong 1, Dreame D10 Plus có thể cung cấp cả chức năng hút bụi và lau sàn. Họ có chổi chính và chổi phụ xen kẽ nhau một cách tốt nhất để làm sạch bụi bẩn và rác trên sàn nhà, ngay cả những hạt bụi siêu nhỏ mà bạn không thể nhìn thấy cũng có thể được làm sạch bằng Robot hút bụi D10 Plus. Từ đó vừa có thể mang lại sự sạch sẽ, vừa giúp không khí trong nhà trở nên thoáng đãng, trong lành hơn.
Lực hút lên tới 4000 Pa là điểm nổi bật giúp thiết bị này có thể hút được hầu hết các loại bụi, rác thải trong phạm vi hoạt động của nó. Ngoài ra, bạn có thể tuỳ chọn tối đa 4 chế độ lực hút khác nhau hoặc tự động điều chỉnh cho phù hợp với các khu vực như thảm, sàn gỗ,…

2.2 Dreame D10s Plus

Là một phiên bản nâng cấp của D10 Robot hút bụi lau nhà Dreame D10S Plus sở hữu lực hút mạnh mẽ lên đến 5.000Pa (mạnh mẽ hơn so với D10 Plus). Từ đó, giúp Robot đánh bật mọi vết bẩn, lông, tóc… cứng đầu giúp sàn nhà bạn luôn trong trạng thái sạch sẽ.
Dreame D10S Plus có khoang chứa bụi lên đến 4L giúp người dùng có thể sử dụng lên đến 60 ngày, tiết kiệm được thời gian cũng như hạn chế tiếp xúc bụi bẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngoài ra một điểm hay của D10s Plus đó chính là mặc dù sở hữu lực hút mạnh mẽ ở phân khúc, nhưng Dream D10s Plus lại phát ra tiếng ồn từ động cơ chỉ đạt ngưỡng chỉ 63dB việc cực kì êm ái và không gây phiền, tạo cảm giác dễ chịu trong chính căn nhà của bạn.

2.3 Dreame Bot Z10 Pro

Hệ thống Laser Magic Eye giúp robot hút bụi và lau nhà gia đình Dreame Bot Z10 Pro xác định chính xác điều kiện môi trường xung quanh. Sự kết hợp giữa thuật toán tiên tiến và cảm biến laser 3D giúp thiết bị ghi lại và xử lý bằng cách mô phỏng môi trường 3D bằng vi xử lí. Từ đó, có thể chủ động tránh các chướng ngại vật, nguy hiểm. Ngoài ra, cảm biến này còn cho phép máy hút bụi tự động dự đoán các bề mặt khác nhau, từ đó sẽ cho ra chế độ phù hợp nhất để làm sạch các bề mặt mà chúng tiếp xúc.
Sản phẩm được nhà sản xuất Dreame trang bị lực hút là 4000Pa. Trên thực tế, bạn có thể cảm nhận rõ ràng rằng Robot hút bụi lau nhà rất mạnh mẽ. Khi mọi loại bụi bẩn, bụi mịn hay rác thải có trong không gian nhà bạn sẽ được hút hoàn toàn khi máy đi qua. Bạn cũng có thể tùy chỉnh 4 chế độ với cường độ hút khác nhau thông qua app Mi home trên điện thoại.

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot Z10 Pro

III. Tổng kết

Mi 360 hi vọng sau bài viết robot hút bụi lau nhà nào thuộc phân khúc 8 đến 10 triệu đồng. Bạn đã có những lựa chọn robot hút bụi lau nhà tuyệt vời mang đến trải nghiệm hay ho về cho gia đình nhà bạn.

Trả lời