19009073

Robot hút bụi lau nhà Dreame W10 có làm sạch căn nhà bạn không?

Bạn luôn luôn thường xuyên bận việc công ty mà vẫn muốn căn nhà luôn sạch sẽ và tươm tất? Robot hút bụi lau nhà không chỉ là người bạn giúp việc hàng ngày mà còn là người bạn giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng của chúng ta. Vậy hãy cùng Mi 360 tìm hiểu robot hút bụi lau nhà Dreame W10 có làm sạch căn nhà bạn không nhé!

I. Bụi trong nhà từ đâu mà ra?

Bụi bẩn trong nhà là tập hợp các hạt bụi, mảng bụi và các hạt siêu nhỏ khác có thể tồn tại trên các bề mặt trong ngôi nhà của bạn. Bụi bẩn này có thể bao gồm:

1.1 Các hạt bụi

Các hạt bụi nhỏ thường bao gồm vi khuẩn, vi sinh vật, cặn bã, da chết, lông thú cưng và các hạt bụi môi trường từ bên ngoài. Nếu bạn sống gần những con đường đông đúc những hạt bụi trong nhà sẽ nhiều hơn.

1.2 Mảng bụi

Đây là những khối bụi bẩn, tóc, lông động vật có thể dễ dàng nhìn thấy nằm trên sàn hoặc các bề mặt. Những mảng bụi này có độ dày lớn và to sẽ gây nên các bệnh về đường hô hấp như: hắt xì, sổ mũi,…

1.3 Bụi mịn

Bụi mịn là những hạt rất nhỏ mà mắt thường không nhìn thấy được. Chúng bao gồm bụi mịn phát ra từ các thiết bị như: máy khoan, động cơ xe máy và xe hơi, máy phát điện, máy sấy tóc,…

1.4 Bụi bẩn trong nhà

Bụi bẩn trong nhà không chỉ khiến nhà cửa bẩn mà còn có thể gây ra các vấn đề về sức khỏe như dị ứng hay các bệnh về đường hô hấp. Bụi bẩn trong nhà nguyên do không được vệ sinh nhà cửa hằng ngày, khiến cho lớp bụi bẩn một ngày càng nhiều.

II. Robot hút bụi lau nhà Dreame W10 có làm sạch căn nhà bạn không?

Câu trả lời của Mi 360 là có. Bởi vì robot hút bụi lau nhà Dreame hiện đang được bán tại Mi 360 có những công dụng cũng như tính năng sau đây:
LƯU Ý: Cả 2 phiên bản quốc tế và nội địa đều có tính năng và hiệu quả hoạt động như nhau. Đều sử dụng App và ngôn ngữ TIẾNG VIỆT nên rất dễ cài đặt. Riêng Bản nội địa sẽ được tặng thêm 1 hộp nước lau sàn theo máy.

2.1 Hoạt động hiệu quả nhờ chổi siêu rộng

Robot hút bụi lau nhà Dreame Bot W10 có chổi quét siêu dài lên tới 19,2 cm, lớn hơn chổi các loại máy thông thường17 cm, giúp vùng tiếp xúc và hút rộng hơn. Bên cạnh đó, việc được nhà sản xuất Dreame trang bị lực hút siêu mạnh 4000 Pa còn giúp Dreame W10 làm sạch các hạt bụi có kích thước khác nhau một cách dễ dàng..
Ngoài ra, để đáp ứng cho công suất khủng này, thùng chứa rác của Dreame W10 cũng được thiết kế với sức chứa lớn lên đến 450ml ( tương đương với khoảng 5 ngày bạn không cần đổ rác ), giúp thời gian vệ sinh lâu hơn nghĩa là bạn không cần phải vệ sinh thùng chứa bụi thường xuyên.

Dreame Bot W10

2.2 Mô phỏng khả năng vắt khăn như sức người

Dreame Bot W10 được mô phỏng hoạt động vắt bằng tay sức người với khả năng xoay 360 độ, tốc độ 180 vòng/phút và áp lực hướng xuống liên tục 10N. Máy dễ dàng làm sạch bụi bẩn, nước cà phê, vết bẩn cứng đầu khó làm sạch… Khăn lau bằng vải có gân và xốp giúp robot hút bụi Dreame Bot W10 hút và giữ nước, không để lại vết nước, nâng cao hiệu quả làm sạch căn nhà.
Với 4 tuỳ chọn công suất hút và lau, người có thể thoải mái tuỳ chỉnh theo nhu cầu làm sạch nhà hoặc robot sẽ tự động set chế độ.

2.3 Thông minh và chính xác hơn nhiều

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame W10 có khả năng phân tích và nhận diện chính xác môi trường. Chúng có thể chủ động tránh chướng ngại vật, nơi cao có thể khiến mình ngã gây hư hỏng, phát hiện chuyển động của các vật thể xung quanh để chủ động giảm tốc độ, đổi hướng…
Công nghệ LDS LiDAR cho phép quét và lưu trữ không gian nhà bạn trong bộ 3 thẻ lưu trữ, thích hợp cho những ngôi nhà có nhiều tầng và nhiều phòng.

Xem thêm: Dreame Bot W10 

III. Mua máy hút bụi lau nhà Dreame W10 uy tín, chất lượng ở đâu?

HI vọng qua bài viết robot hút bụi lau nhà Dreame W10 có làm sạch căn nhà bạn không. Bạn đã có được những kiến thức và thông tin hữu ích về “em” robot hút lau nhà này rồi nhé!
Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi lau nhà uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ việc nhà chính hãng, giá cả phải chăng

Trả lời