19009073

Robot hút bụi lau nhà nào giúp đánh bay vết bẩn ?

Nếu bạn đang tìm robot hút bụi lau nhà để có thể giảm bớt việc nhà cửa mà không biết chọn cái nào ? Vậy Robot hút bụi lau nhà nào giúp đánh bay vết bẩn trong nhà mà tiết kiệm thời gian và hiệu quả ? Sau đây Mi 360 sẽ giải đáp qua bài viết này nhé !

I. Bụi mịn là gì ? Vì sao nó xuất hiện trong nhà của bạn

Bụi mịn là loại bụi có kích thước nhỏ, các hạt bụi mịn có kích thước rất nhỏ, thông thường  từ vài micromet (μm) đến vài chục micromet. Bụi mịn có thể bao gồm các hạt bụi nhỏ từ nhiều nguồn khác nhau như:

  • Bụi mịn tự nhiên (bụi sa mạc, bụi biển),
  • Bụi mịn công nghiệp (như bụi từ quá trình sản xuất, cơ khí) và bụi mịn từ công nghiệp.
  • Bụi từ quá trình sản xuất và quá trình cơ khí, quy trình sản xuất và cơ khí.
  • Các hạt mịn từ hoạt động của con người như bụi từ giao thông, bụi từ quá trình đốt cháy nhiên liệu.

Robot hút bụi lau nhà nào giúp đánh bay vết bẩn ?

II. Robot hút bụi lau nhà nào giúp đánh bay vết bẩn ?

Những robot hút bụi lau nhà nào giúp đánh bay vết bẩn sẽ được Mi 360 bật mí dưới đây nhé :

2.1 Ecovacs Deebot X2 Omni

Với lực hút mạnh mẽ 8000 Pa, giúp robot Ecovacs Deebot X2 Omni không chỉ loại bỏ những hạt bụi mịn mà còn đối mặt hiệu quả với những vết bẩn cứng đầu và các loại bụi khác nhau trên sàn nhà. Lực hút mạnh mẽ này không chỉ giúp đẩy mạnh khả năng làm sạch mà còn đảm bảo rằng mọi góc nhỏ và khe hở cũng được làm sạch sâu mà bạn không thể làm sạch như bình thường.

Ngoài ra Robot hút bụi lau nhà nào giúp đánh bay vết bẩn cũng có tích hợp công nghệ vướng chướng ngại vật. Giúp robot hút bụi lau nhà này linh hoạt khi di chuyển dễ dàng hơn khi gặp phải cầu thang hoặc những nơi độ cao gồ ghề.

2.2 Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà nào giúp đánh bay vết bẩn ? Với robot hút bụi lau nhà này được trang bị một viên pin có thời lượng lên đến 150 phút, đảm bảo khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài. Với dung lượng pin ấn tượng này, robot có khả năng tự động làm sạch toàn bộ không gian của một ngôi nhà lớn chỉ với một lần sạc đầy.

Dreame F9 Pro được trang bị công nghệ định vị laser LDS, giúp nó tạo ra một bản đồ chi tiết và chính xác của không gian trong ngôi nhà của bạn. Qua việc sử dụng công nghệ này, robot không chỉ lau sạch hiệu quả mà còn có khả năng tự động tránh chướng ngại vật và nhận biết cầu thang.

Điều này đồng nghĩa với việc Dreame F9 Pro có khả năng hoạt động một cách an toàn và hiệu quả trong môi trường phức tạp, mang lại trải nghiệm làm sạch tối ưu cho người dùng.

Robot hút bụi lau nhà nào giúp đánh bay vết bẩn ?

2.3 Dreame L10S Ultra SE

Khi đã hoàn tất quá trình hút bụi, robot hút bụi lau nhà Dreame L10S Ultra SE sẽ tự động chuyển hết lượng bụi và rác đã thu gom vào thùng chứa rác lớn của nó. Điều này đồng nghĩa với việc bạn không chỉ tiết kiệm thời gian và công sức từ việc phải đổ rác thường xuyên mà còn đảm bảo rằng không khí trong nhà luôn được duy trì sạch sẽ và khoa học.
Giúp bạn có thể một mẫu máy gợi ý để giải đáp được câu hỏi Robot hút bụi lau nhà nào giúp đánh bay vết bẩn ?

III. Tổng kết

Trên đây, Mi 360 đã giải đáp cũng như liệt kê Robot hút bụi lau nhà nào giúp đánh bay vết bẩn ? Hi vọng bạn đã có những thông tin hữu ích khi đọc bài viết này nhé !
Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi lau nhà uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho bạn trải nghiệm tốt.

Trả lời