19009073

Những lưu ý khi bạn mua máy hút bụi lau nhà

Nếu bạn đang có ý định mua máy hút bụi lau nhà bạn biết Những lưu ý khi bạn mua máy hút bụi lau nhà chưa ? Nếu bạn chưa biết đến điều này để chọn máy hút bụi lau nhà sao cho hợp lí thì đừng lo Mi 360 sẽ giải đáp qua bài viết này nhé !

I. Ưu điểm khi sử dụng máy hút bụi lau nhà

Máy hút bụi lau nhà có thiết kế nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích trong nhà. Các ưu điểm có thể kể đến như:

  • Tiết kiệm thời gian, công sức.
  • Có thể điều khiển từ xa thông qua các app đi kèm.
  • Nâng cao chất lượng cuộc sống.
  • Chất lượng môi trường trong nhà được cải thiện.
  • Phòng tránh các bệnh về hô hấp.

Những lưu ý khi bạn mua máy hút bụi lau nhà

II.Những lưu ý khi bạn mua máy hút bụi lau nhà

Dưới đây là một số Những lưu ý khi bạn mua máy hút bụi lau nhà để có thể chọn mua một cách phù hợp và tốt nhất nhé !

2.1 Diện tích phòng và căn nhà

Để có thể chọn mua máy hút bụi lau nhà  vừa làm sạch bụi bẩn nhanh chóng mà còn tiết kiệm được chi phí khi mua đó chính là hãy để ý diện tích phòng và căn nhà của mình. Nếu nhà và phòng của bạn không quá rộng thì hãy chọn lựa máy hút bụi lau nhà mini.

Còn nếu như căn nhà của bạn vừa và lớn thì có thể chọn những máy hút bụi lau nhà cầm tay đa năng vừa hút vừa lau để có thể tận dụng tối đa sức mạnh của nó, giúp tiết kiệm thời gian nhanh chóng hơn.

2.2 Loại sàn nhà của bạn đang sử dụng

Loại sàn nhà cũng là yếu tố lưu ý khi bạn mua máy hút bụi lau nhà, nếu như nhà bạn sài gạch men. Đặc trưng của máy hút bụi lau nhà đa năng này là khả năng hút bụi đỉnh cao kết hợp với khả năng lau sạch sẽ bằng cách tích hợp bình chứa nước và khăn lau.

Bình chứa nước tích hợp trong máy giúp bạn dễ dàng lau sạch sàn nhà ngay sau khi hút bụi, tạo ra một quá trình làm sạch liền mạch và hiệu quả. Khả năng điều chỉnh lượng nước là một tính năng quan trọng, giúp máy phù hợp với từng loại sàn nhà khác nhau, từ sàn gạch đến sàn gỗ.

2.3 Công suất hút

Lưu ý khi bạn mua máy hút bụi lau nhà quan trọng không hơn không kém đó chính là công suất hút. Với công suất mạnh mẽ trong khoảng từ 800 đến 1200W, là một lựa chọn lý tưởng cho việc xử lý các loại bụi bẩn cứng đầu và thảm dày. Điều này đảm bảo rằng máy có khả năng hút mạnh mẽ, đồng thời cung cấp hiệu suất cao khi đối mặt với các thách thức làm sạch đa dạng trên sàn nhà.

Công suất này không chỉ giúp máy hút bụi nhanh chóng và hiệu quả loại bỏ bụi bẩn sâu trong các khe nhỏ và các bề mặt thảm mà còn tối ưu hóa khả năng làm sạch trên mọi loại sàn nhà. Cho nên lưu ý khi bạn mua máy hút bụi lau nhà này đáng được quan tâm.

2.4 Bộ lọc của nó

Máy hút bụi lau nhà trang bị bộ lọc HEPA, một công nghệ tiên tiến giúp loại bỏ đến 99.97% bụi mịn kích thước PM2.5. Đặc biệt, điều này là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình có trẻ nhỏ và những người có khuynh hướng dị ứng, vì bộ lọc HEPA không chỉ giúp ngăn chặn bụi mịn mà còn giảm rủi ro gặp các vấn đề liên quan đến không khí bên ngoài. lưu ý khi bạn mua máy hút bụi lau nhà này đáng được quan tâm.

III. Tổng kết

Trên đây, Mi 360 đã nêu ra Những lưu ý khi bạn mua máy hút bụi lau nhà, hi vọng bạn đã có những thông tin hữu ích khi chọn lựa máy hút bụi lau nhà để phụ giúp việc nhà đón Tết nhé !

Nếu bạn chưa biết có thể mua máy hút bụi lau nhà uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho bạn trải nghiệm tốt.

 

Trả lời