19009073

Những loại bụi ở nhà trong mùa hè nắng nóng

Nắng nóng hiện nay đi kèm với lượng khí thải trong nhà tăng cao. Nếu bạn không biết Những loại bụi ở nhà trong mùa hè nắng nóng vẫn đang âm thầm tồn tại nguy hại cho bạn thì đừng lo, hãy cùng Mi 360 tìm hiểu qua bài viết này nhé !

I. Vì sao nên sử dụng máy lọc không khí để loại bỏ Những loại bụi ở nhà trong mùa hè nắng nóng

1.1 Khử mùi hôi nhanh chóng

Máy lọc không khí được thiết kế để loại bỏ không khí ô nhiễm, đồng thời khử mùi hôi từ nhiều nguồn khác nhau. Chúng có khả năng loại bỏ mùi từ thức ăn, khói thuốc lá, mùi của thú cưng và các tác nhân gây mùi khác trong không gian sống.

Bằng cách lọc và xử lý không khí, máy lọc không khí giúp tạo ra một môi trường trong lành, sạch sẽ và dễ chịu hơn trong căn nhà của bạn. Đặc biệt là Những loại bụi ở nhà trong mùa hè nắng nóng

1.2 Tăng độ ẩm trên da

Một số máy lọc không khí không chỉ có chức năng lọc không khí mà còn được trang bị tính năng tạo ẩm, đặc biệt hữu ích trong việc duy trì độ ẩm cho không gian sống trong mùa khô nắng nóng hiện nay. Chức năng này giúp cân bằng và tăng độ ẩm trong không khí, mà còn làm giảm cảm giác khô khan của da và tóc mà còn giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp.
Bằng cách cung cấp một môi trường có độ ẩm phù hợp trong nhà, máy lọc không khí với tính năng tạo ẩm mang lại làn da mềm mại tránh bị khô da.

1.3 Tiết kiệm năng lượng điện

Vào những mùa hè nắng nóng, nhu cầu sử dụng các loại thiết bị làm mát để giải nhiệt tăng cao. Cho nên chính vì vậy, một số máy lọc không khí được thiết kế với công nghệ tiết kiệm năng lượng tiên tiến, giúp hóa đơn tiền điện của bạn không quá nhiều mà còn giúp loại bỏ Những loại bụi ở nhà trong mùa hè nắng nóng hiện nay.

Những loại bụi ở nhà trong mùa hè nắng nóng

II. Những loại bụi ở nhà trong mùa hè nắng nóng

Dưới đây là Những loại bụi ở nhà trong mùa hè nắng nóng mà Mi 360 tổng hợp được để bạn có thể biết được và phòng tránh nó bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn nhé !

2.1 Bụi mịn

Loại bụi ở nhà trong mùa hè nắng nóng thường gặp đó chính là PM2.5 và PM10. Những hạt bụi li ti với kích thước nhỏ hơn 2.5 micromet và 10 micromet xuất phát từ:

  • Giao thông: Khí thải từ phương tiện giao thông, sự mài mòn của lốp xe và mặt đường đều tạo ra hạt bụi PM2.5 và PM10.
  • Công nghiệp: Khí thải từ nhà máy, lò nung, và các hoạt động xây dựng cũng góp phần tạo ra các hạt bụi PM2.5 và PM10.
  • Hoạt động sinh hoạt: Việc nấu nướng, đốt rơm rạ, và đốt rác thải cũng tạo ra phần đáng kể của hạt bụi nhỏ này.

Bụi mịn từ các khu vực sa mạc và cát bụi cũng là một nguồn lớn của PM2.5 và PM10, đặc biệt là trong các vùng có điều kiện khô cằn.

loại bụi ở nhà trong mùa hè nắng nóng

2.2 Bụi phấn hoa

Bụi phấn hoa là những hạt phấn nhỏ được giải phóng từ các hoa để thụ phấn, thường xuất hiện ở môi trường gần bạn, đặc biệt là nếu bạn là một người yêu thích hoa và cây . Những loại bụi ở nhà trong mùa hè nắng nóng, đặc biệt là phấn hoa tiếp xúc có thể gây ra các triệu chứng dị ứng như sau:

Hắt hơi, sổ mũi và nghẹt mũi là những biểu hiện phổ biến khi bạn tiếp xúc với bụi phấn hoa. Phản ứng dị ứng trong đường hô hấp có thể gây ra cảm giác khó chịu và không thoải mái.

Ngứa mắt và chảy nước mắt thường là kết quả của tiếp xúc của bụi phấn hoa với mắt, gây ra cảm giác khó chịu và làm ảnh hưởng đến thị lực.

Viêm da và nổi mẩn đỏ là các dấu hiệu phản ứng dị ứng khác có thể xảy ra khi tiếp xúc với bụi phấn hoa, thường là do da tiếp xúc trực tiếp với các hạt phấn.

2.3 Bụi bẩn từ vi sinh vật có hại

Bụi bẩn này có thể bao gồm các vi khuẩn, nấm mốc, và các tác nhân gây dị ứng khác, có thể tạo ra một môi trường độc hại trong không gian sống của bạn.
Gây nên Những loại bụi ở nhà trong mùa hè nắng nóng có hại khác, chính vì vậy bạn nên sử dụng máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này nhé !

Những loại bụi ở nhà trong mùa hè nắng nóng

III. Tổng kết

Trên đây, Mi 360 đã cung cấp cho các bạn những kiến thức về Những loại bụi ở nhà trong mùa hè nắng nóng. Nếu bạn chưa biết có thể mua máy lọc không khí uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho bạn trải nghiệm tốt.

Trả lời