19009073

Những chế độ máy massage mắt có ích gì ?

Nếu bạn đang tìm một máy massage mắt giúp giảm đau và chảy nước mắt sau khi làm việc. Vậy chế độ máy massage mắt có ích gì giúp chúng ta có thể sảng khoái như vậy ? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu qua bài viết này nhé !

I. Những chế độ có trên máy massage mắt

Những máy massage mắt hiện đại ngày nay, chế độ máy massage mắt có ích gì nó đều có từ 4-6 chế độ massage giúp ôm sát vùng mắt xoa bóp nhẹ nhàng, nhấn thả các huyệt tác động sâu vào bên trong vùng mắt giúp giảm đau  nhức, mệt mỏi sau một ngày làm việc dài bao gồm:

  • Chế độ massage thứ nhất: Sử dụng áp suất khí thông minh giúp giảm mỏi mắt sau khi đọc sách và học tập.
  • Chế độ massage thứ hai: Thích hợp sử dụng sau khi vừa thức dậy, giúp đánh thức và phục hồi đôi mắt.
  • Chế độ massage thứ ba: Thích hợp sử dụng sau khi đã chăm sóc vùng da mắt.
  • Chế độ massage thứ tư: Thích hợp sử dụng sau khi sử dụng máy tính, điện thoại trong thời gian dài, giúp giảm căng thẳng mệt mỏi.
  • Chế độ massage thứ năm: Thích hợp sử dụng trước khi đi ngủ, giúp mắt thư giãn và dễ đi vào giấc ngủ.
  • Chế độ massage thứ sáu: Những tần số rung êm dịu + những tính năng chườm nhiệt nhẹ nhàng, giúp đẩy nhanh lưu thông máu quanh vùng mắt. Tạo cảm giác cho thư giãn cho mắt, đánh bay những “quầng thâm” do thức khuya, hay sạm,…

II. Những chế độ máy massage mắt có ích gì ?

Theo Mi 360 được biết, chế độ máy massage mắt có ích gì nó phụ thuộc vào mức độ bệnh về mắt của người bệnh. Nhưng nhìn chung nó mang lại rất nhiều lợi ích có thể kể đến như :

2.1 Kích thích tuần hoàn máu ở vùng mắt

Chế độ máy massage mắt có ích gì ? Việc sử dụng máy massage mắt cho vùng mắt không chỉ là một liệu pháp hữu ích mà còn có thể mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của đôi mắt. Ngoài ra, giúp kích thích tuần hoàn máu xung quanh khu vực mắt, cải thiện sự lưu thông máu và tăng cường việc tuần hoàn mô mắt.
Nó cũng có thể cải thiện khả năng điều tiết cơ mi và kích thích các tế bào mắt cũng như mạng lưới truyền oxy, giúp cải thiện thị lực và tạo cảm giác thoải mái cho đôi mắt.

2.2 Giúp đôi mắt luôn khoẻ mạnh và đẹp

Các chế độ massage có sẵn trên máy massage mắt được thiết kế để cung cấp những kỹ thuật massage chính xác và hiệu quả cho vùng mắt. Những chế độ máy massage mắt có ích gì này có thể bao gồm các loại massage như nhấn nhẹ, xoa bóp, và rung nhẹ để kích thích các dây thần kinh và cải thiện tuần hoàn máu xung quanh khu vực mắt.

Bằng cách sử dụng máy massage mắt này trong khoảng thời gian 30 phút mỗi ngày, bạn có thể giảm thiểu các cơn đau và không thoải mái từ bệnh đỏ mắt, đồng thời giúp mắt luôn cảm thấy sảng khoái và khỏe mạnh hơn. Do đó, chế độ máy massage mắt có ích gì tuỳ thuộc vào mức độ sử dụng của bạn.

2.3 Giúp giấc ngủ ngon hơn

Khi sử dụng máy massage mắt, cơ thể được kích thích để sản xuất ra các chất dẫn đến sự thư giãn và thoải mái. Các chất này không chỉ giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ bằng cách tạo điều kiện cho giấc ngủ sâu và ngon hơn, mà còn giúp cơ thể hồi phục sau những cảm giác mệt mỏi và căng thẳng.

Bên cạnh đó, việc thường xuyên massage mắt có thể giúp giảm triệu chứng của bệnh đau mắt đỏ một cách nhanh chóng hơn.

Chế độ máy massage mắt có ích gì không chỉ hẳn là máy massage mắt bình thường giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn mà còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí điều trị và tối ưu hóa quá trình phục hồi sức khỏe của mắt.

chế độ máy massage mắt có ích gì

III. Tổng kết

Trên đây, Mi 360 đã giải đáp thắc mắc Những chế độ máy massage mắt có ích gì  để các bạn có thể hiểu được thêm về sản phẩm này. Nếu bạn chưa biết có thể mua máy massage mắt uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho bạn trải nghiệm tốt.

Trả lời