19009073

Máy lọc không khí lọc được tóc rơi sàn nhà không ?

Nhà bạn thường có 5 đến 6 người và số lượng tóc rụng khá là nhiều thường có bám bụi bẩn trong đó. Vậy Máy lọc không khí lọc được tóc rơi sàn nhà không là câu hỏi rất nhiều người đặt ra, cùng Mi 360 tìm hiểu qua bài viết này nhé !

I. Một số lưu ý để sử dụng Máy lọc không khí lọc được tóc rơi sàn nhà

    • Vệ sinh bộ lọc thường xuyên

Tóc có thể bám vào các phần của bộ lọc trong máy, gây ra tình trạng tắc nghẽn và làm giảm hiệu suất hoạt động của máy. Do đó, quan trọng để thực hiện việc vệ sinh bộ lọc thường xuyên hơn.
Chính vì vậy, chúng ta nên thực hiện việc này ít nhất là mỗi tháng một lần để đảm bảo rằng máy luôn hoạt động ổn định và hiệu quả.

    • Chọn công suất máy lọc không khí phù hợp

Máy lọc không khí có công suất lớn sẽ có khả năng xử lý và loại bỏ tóc cũng như các hạt bụi và ô nhiễm khác một cách hiệu quả hơn. Điều này đồng nghĩa với việc máy có thể xử lý một lượng lớn tóc mà không ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động và khả năng lọc không khí của nó.
Do đó, lựa chọn máy lọc có công suất lớn sẽ giúp đảm bảo không khí trong không gian sống được làm sạch một cách tốt nhất để có thể giúp Máy lọc không khí lọc được tóc rơi sàn nhà.

II. Máy lọc không khí lọc được tóc rơi sàn nhà không ?

Câu trả lời là có và phụ thuộc nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, Mi 360 có thể kể đến những yếu tố:

2.1 Máy lọc không khí phải sử dụng bộ lọc HEPA

Những Máy lọc không khí lọc được tóc rơi sàn nhà thường sử dụng bộ lọc HEPA (High Efficiency Particulate Air) thường được đánh giá cao về khả năng loại bỏ tóc và các hạt bụi nhỏ khác trong không khí. Bộ lọc HEPA được thiết kế để hiệu quả loại bỏ các hạt có kích thước siêu nhỏ đến mức rất cao, đảm bảo không khí được làm sạch một cách kỹ lưỡng.
Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm máy lọc không khí có khả năng loại bỏ tóc một cách hiệu quả, việc lựa chọn máy sử dụng bộ lọc HEPA sẽ là một lựa chọn tốt.

2.2 Số lượng tóc rơi trên sàn

Máy lọc không khí lọc được tóc rơi sàn nhà phù hợp với nhiều yếu tố. Nếu nhà bạn có nhiều tóc rụng trên sàn, máy lọc không khí có thể không đủ mạnh để hoàn toàn loại bỏ tất cả các sợi tóc từ không khí. Điều này có thể làm cho một số tóc vẫn lơ lửng trong không khí và không được hấp thụ hoặc loại bỏ bởi máy lọc.
Để đảm bảo không khí trong nhà được làm sạch hoàn toàn, việc sử dụng máy lọc kết hợp với việc vệ sinh sàn nhà và các bề mặt khác có thể là cách tiếp cận hiệu quả hơn.

2.3 Kích thước tóc

Máy lọc không khí có thể hiệu quả trong việc loại bỏ bụi bẩn và tóc ngắn, nhưng có thể gặp khó khăn đối với tóc dài và dày hơn. Đặc biệt, tóc dài và dày có thể bám chặt vào các bộ lọc và không gian bên trong máy, gây ra tình trạng tắc nghẽn và giảm hiệu suất hoạt động của máy. Máy lọc không khí lọc được tóc rơi sàn nhà thường sẽ lọc được những bụi bẩn trong cọng tóc nhỏ

III. Tổng kết

Trên đây, Mi 360 đã cung cấp kiến thức Máy lọc không khí lọc được tóc rơi sàn nhà không. Hi vọng bạn đã có được cuâ trả lời thích đáng về chủ đề này nhé !

Nếu bạn chưa biết có thể mua máy lọc không khí uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho bạn trải nghiệm tốt.

Trả lời