19009073

Nên mua robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN hay Pro ?

Với cùng một hãng sản xuất và giá cả hợp lí, bạn đang phân vân cho mình Nên mua robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN hay Pro để làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng và tiện lợi ? Vậy thì hãy cùng Mi 360 đi so sánh cũng như trả lời cho câu hỏi này nhé !

I. Thông tin về robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN

1.1 Hút bụi mạnh mẽ

Với lực hút mạnh mẽ lên đến 4000Pa, robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN trở nên vô cùng hiệu quả trong việc loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, mảnh vụn và cả những sợi lông thú cưng đắng lòng, không để lại bất kỳ mảnh vụn nào trên bất kỳ loại sàn nhà nào. Động cơ mạnh mẽ này giúp robot xâm nhập sâu vào từng kẽ hở và góc khuất, đảm bảo mỗi góc nhỏ cũng được làm sạch hoàn hảo

1.2 Công nghệ lau 360 độ

Robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN có khả năng tạo nên lực hút mạnh mẽ lên đến 4000 Pa và kết hợp với bốn chế độ hút khác nhau. Bạn có thể tuỳ chỉnh dễ dàng trên dock sạc hoặc thông qua app MiHome, giúp làm sạch toàn bộ bụi bẩn, tóc, và các loại rác thải trong căn nhà của bạn.

Khi chuyển sang chế độ lau nhà chuyên sâu, robot sẽ vận hành ở tốc độ 180 vòng/phút/. Điều này sẽ giúp tăng hiệu suất gấp 5 lần làm sạch, loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu. Nên mua robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN hay Pro  là tuỳ vào lựa chọn này của bạn

Nên mua robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN hay Pro

1.3 Tự động giặt giẻ

Nên mua robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN hay Pro ? Sau quá trình dọn dẹp, nếu phát hiện khăn lau quá bẩn, robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN sẽ tự động trở về dock để làm sạch chúng. Dòng nước mạnh sẽ được đổ vào khay lấy khăn lau, nhanh chóng thấm ướt chúng và vắt với tốc độ cao sẽ được kích hoạt để loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn và mùi hôi trên khăn lau.

II. Thông tin chi tiết robot hút bụi lau nhà Mijia Pro

Để có cái nhìn tổng quan để trả lời câu hỏi Nên mua robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN hay Pro ?, cùng Mi 360 đi coi xem robot hút bụi lau nhà Mijia Pro có gì nhé

2.1 Chổi quét dài đánh bay mọi bụi bẩn

Chổi quét của robot hút bụi lau nhà Mijia Pro được đặc biệt thiết kế với công nghệ tiên tiến, nhằm tối đa hoá hiệu suất hút bụi của robot. Chiều dài 256mm của chiếc chổi quét chính giúp robot dễ dàng tiếp cận và làm sạch các khu vực khó khăn như dưới ghế sofa, góc tường hay dưới giường.
Ngoài ra, khả năng điều chỉnh được ở 4 mức độ khác nhau của công suất hút bụi cho phép người dùng linh hoạt điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng cụ thể của mình, từ việc làm sạch hàng ngày đến dọn dẹp sâu hơn vào những dịp đặc biệt. Nên mua robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN hay Pro ?

Nên mua robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN hay Pro ?

2.2 2 giẻ lau xoay 360 độ tốc độ cao

Robot hút bụi lau nhà Mijia Pro được trang bị hai giẻ lau xoay liên tục với tốc độ cao lên đến 180 vòng/phút, tạo ra một lực lau mạnh mẽ giúp loại bỏ bụi bẩn và vết bẩn cứng đầu trên sàn nhà một cách hiệu quả. Ngoài ra, tính linh hoạt của robot được thể hiện qua khả năng điều chỉnh được ở 3 mức độ thấm nước khác nhau, từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, để phù hợp với từng loại sàn nhà, từ sàn gạch men đến sàn gỗ hay sàn đá tự nhiên.

Điều này giúp bảo vệ sàn nhà khỏi hỏng hóc do thấm nước quá mức và đồng thời đảm bảo kết quả làm sạch tối ưu trên mọi bề mặt. Nên mua robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN hay Pro ?

2.3 Điều khiển từ xa tiện lợi

Bạn có thể dễ dàng kiểm soát robot hút bụi lau nhà Mijia Pro từ xa thông qua ứng dụng Mi Home trên điện thoại thông minh của mình. Điều này cho phép bạn thực hiện các thao tác điều khiển robot như bật/tắt, lập lịch làm việc, hoặc thậm chí là xem trạng thái hoạt động của robot ngay từ xa, mọi lúc mọi nơi, đảm bảo bạn luôn có kiểm soát hoàn toàn và tiện lợi đối với quá trình làm sạch nhà cửa. Vậy Nên mua robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN hay Pro ? nó đều có tính năng này.

Nên mua robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN hay Pro ?

III. Nên mua robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN hay Pro ?

Để có trả lời được câu hỏi này, cùng Mi 360 đi so sánh qua bảng sau của 2 loại mẫu máy robot hút bụi lau nhà này nhé !

Model Mijia B101CN Mijia Pro
Dung tích hộp nước 200 ml 250 ml
Dung tích hộp bụi 400 ml 450 ml
Diện tích làm sạch 240 m2 250 m2
Chế độ 4 chế độ 3 chế độ
Cảm biến LDS LDS
Điều khiển từ xa
Lực hút 4000 Pa 5100 Pa
Giá thành  14.900.000 đồng 11.900.000 đồng

Trên đây, Mi 360 có thể thấy sự khác nhau rõ ràng của 2 dòng sản phẩm có thể trả lời câu hỏi Nên mua robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN hay Pro ? Với tiêu chí ngon bổ rẻ bạn có thể chọn Mijia Pro mà giá thành nó rẻ hơn. Nhưng B101CN lại có 4 chế độ hút bụi nó sẽ giúp công việc làm nhanh chóng hơn so với Pro.

IV. Tổng kết

Trên đây, Mi 360 đã giải đáp thắc mắc Nên mua robot hút bụi lau nhà Mijia B101CN hay Pro ?. Nếu bạn chưa biết mua robot hút bụi lau nhà Mijia B101CNMijia Pro uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho bạn trải nghiệm tốt.

Trả lời