19009073

Có nên sử dụng robot hút bụi lau nhà dưới 6 triệu không?

Nếu bạn là một người yêu thích sự sạch sẽ trong căn nhà của mình mà không muốn chi quá nhiều tiền? thì bài viết này dành cho bạn, vậy có nên sử dụng robot hút bụi lau nhà dưới 6 triệu không? Hãy cùng Mi 360 đi tìm câu trả lời qua bài viết này nhé!

I. Robot hút bụi lau nhà là gì?

Robot hút bụi lau nhà là một thiết hỗ trợ làm sạch căn nhà nhanh chóng mà không cần có sự can thiệp từ con người như : lau, hút hoặc kết hợp cả hai chế độ. Mỗi thương hiệu sẽ cho ra những sản phẩm khác nhau nhưng robot hút bụi lau nhà. Về cơ bản được cấu tạo gồm những bộ phận chính sau:

  • Thân robot: Thường được làm từ những chất liệu cao cấp chống va đập, độ bền tốt, tuỳ vào những mẫu máy và giá thành sẽ cho ra màu sắc và kiểu dáng khác nhau.
  • Bảng mạch cấu tạo bên trong: Được làm từ các vi xử lí cao cấp, đa nhân. Được lập trình công nghệ tiên tiến giúp robot di chuyển và làm việc linh hoạt theo ý muốn.
  • Bánh xe: Thiết kế nằm bên trong ở phía dưới robot giúp robot hút bụi có thể di chuyển, mỗi robot được thích hợp ít nhất hai bánh xe.
  • Hộp chứa chất thải (bao gồm nước sạch và hộp bụi): Tùy vào mỗi sản phẩm thì hộp bụi trang bị dung tích khác nhau, có công dụng để chứa bụi bẩn, rác.
  • Hệ thống định vị: Hỗ trợ robot hút bụi lau nhà điều hướng đi ngay từ khi sử dụng lần đầu tiên nhờ công nghệ quét laser tiên tiến.
  • Chổi quét và khăn lau: Giúp robot có thể hút các bụi bẩn vào trong hộp bụi và khăn lau làm từ chất liệu cao cấp. Tuỳ vào đời máy và mẫu máy sẽ cho ra công suất hút, lau khác nhau.

II. Có nên sử dụng robot hút bụi lau nhà dưới 6 triệu không?

Chắc chắn theo Mi 360 là có rồi, tuy không thể bằng các mẫu máy robot hút bụi lau nhà cao cấp nhưng nó vẫn đáp ứng được nhu cầu làm sạch căn nhà bạn. Dưới đây là những mẫu máy robot hút bụi lau nhà dưới 6 triệu để bạn tham khảo nhé:

2.1 Dreame F9 Pro

Công suất lực hút mặc dù chỉ 2500 PA, nhưng nó vẫn đáp ứng được việc làm sạch bụi mịn trên mặt sàn, các mảnh vụn, các dạng hạt có kích thước vừa và nhỏ để giúp cho căn nhà bạn trở nên thoáng đãng hơn. Chổi của Dreame F9 Pro được làm bằng cao su cao cấp kết hợp lông mềm giúp nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, thấm sâu vào các kẽ hở của sàn và đặc biệt hiệu quả hơn khi làm sạch thảm, nơi có nhiều bụi bẩn, dọn dẹp nhà cửa. Giúp robot đánh bật các bị bẩn cứng đầu, kể cả bụi bẩn ở những kẻ sâu.

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

2.2 Dreame D9 Max

Cả dung tích hộp bụi (570ml) và hộp nước (270ml) sẽ giúp robot Dreame D9 Max. Cùng với hộp chứa nước sạch và dơ lớn như vậy để bạn không phải thay đi thay lại qua nhiều lần cho robot hút bụi lau nhà mà vẫn yên tâm làm các việc khác. Với lực hút mạnh mẽ 4000 Pa nhờ vào động cơ chổi than Nidec, điều này giúp máy loại bỏ mọi loại bụi bẩn, kể cả những hạt bụi mịn, ngay cả khi chúng nằm ở rãnh sâu. Điểm đáng chú ý là robot có tới 4 chế độ hút khác nhau giúp người dùng lựa chọn theo nhu cầu làm sạch của mình.

Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Max

2.3 Dreame D9 Pro

Dreame D9 Pro được trang bị công nghệ cảm biến Laser thế hệ mới, robot sẽ phát hiện chướng ngại vật để chủ động tránh tình trạng rơi rớt, va đập. Ngoài ra, công nghệ “mắt thần”và khả năng điều hướng Single Gryscope này còn cho phép thiết bị lập bản đồ 3 tầng theo thời gian thực, quan sát tỉ mỉ từng ngóc ngách trong nhà.
D9 Pro có lực hút mạnh mẽ 4000 Pa khả năng làm sạch của sản phẩm này có thể làm sạch triệt để bụi bẩn, bụi mịn nằm sâu bên trong khe, đặc biệt D9 Pro hoạt động hiệu quả hơn khi đi qua các tấm thảm, nơi người dùng cần tốn nhiều thời gian và sức lực cho việc làm sạch. Ngoài ra, chổi chính và chổi phụ được thiết kế bám sát sàn nhà giúp tăng ma sát và làm sạch nhà cửa thoáng đãng, giúp mái ấm sạch sẽ hơn.

Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Pro

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Dreame D9 Pro

III. Tổng kết

Trên đây, Mi 360 đã giải đáp thắc mắc có nên sử dụng robot hút bụi lau nhà dưới 6 triệu không. Hi vọng bạn đã có những thông tin hữu ích khi đọc bài viết này rồi nhé.
Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng

Trả lời