19009073

Cách mua máy massage cổ dành cho người cao tuổi

Máy massage cổ có những công dụng đáng kinh ngạc dành cho người cao tuổi. Vậy Cách mua máy massage cổ dành cho người cao tuổi bạn đã biết chưa ? Nếu bạn chưa biết thì đừng lo Mi 360 sẽ chỉ cách cho các bạn qua bài viết này nhé !

I. Công dụng máy massage cổ dành cho người cao tuổi

Máy massage cổ mang nhiều lợi ích như massage trị liệu, ta có thể sử dụng máy massage ở các vùng, cổ, vai, gáy. Những lợi ích của súng massage đối với người già có thể kể đến như:

1.1 Giảm đau mỏi, nhức cổ

Khi ở độ tuổi “xế chiều” các cơ ở vùng cổ, vai, gáy dần trở nên lão hoá, thoái hoá các đốt sống cổ làm đau nhức, cứng dẫn đến kém linh hoạt. Với sự hỗ trợ máy massage cổ sẽ giải quyết tất tần tật các vấn đề này, giúp giảm đau nhức đồng thời các cơ sẽ hoạt động hiệu quả hơn.

1.2 Cải thiện máu lưu thông

Máy massage cổ dành cho người cao tuổi sẽ đóng vai trò xoa bóp và tác động đến các điểm huyệt ở cổ, chúng thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giúp tăng khả năng cũng như tốc độ hồi phục chấn thương như: thoái hoá đốt sống cổ, căng cơ ở cổ, gai cột sống,… Mặt khác, điều này còn giúp loại bỏ các độc tố khỏi cơ thể đồng thời nuôi dưỡng các cơ thể một cách tốt hơn.

1.3 Giảm stress và chứng mất ngủ

Máy massage cổ dành cho người cao tuổi có thể làm giãn cơ cổ, tạo cảm giác ngủ ngon hơn khi sử dụng. Người cao tuổi vốn đã khó ngủ nếu như bị đau nhức xương khớp ở vùng cổ sẽ càng dễ mất ngủ hơn. Việc thiếu ngủ sẽ khiến cho tình trạng đau nhức gia tăng với mức độ trầm trọng hơn.

 

II. Cách mua máy massage cổ dành cho người cao tuổi

Nếu bạn đang định mua máy massage cổ để tặng cho ba mẹ bạn làm quà Tết thì đây là những lưu ý nhỏ để có thể chọn máy massage cổ một cách hiệu quả cho người cao tuổi:

2.1 Có tính năng sưởi ẩm

Tính năng massage nhiệt sưởi ấm độc đáo mà Mi 360 khuyên bạn nên chọn trên những dòng máy massage cổ dành cho người cao tuổi vì có thể hoạt động dựa vào sự duy trì nhiệt độ của máy ở mức 40 độ C giúp người dùng cải thiện được chức năng lưu thông máu cho người cao tuổi.

Ngoài ra, máy có có công nghệ tích hợp cảm biến kiểm soát nhiệt độ giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng khi sử dụng. Không gây quá nóng hoặc quá lạnh.

2.2 Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

Nên chọn máy massage cổ dành cho người cao tuổi có nút bấm hoặc bảng điều khiển được thể hiện rõ ràng vì người cao tuổi thường không hiểu rõ về công nghệ hiện nay. Điều đó sẽ giúp cho người già chủ động hơn trong việc sử dụng máy.

Ngoài ra, Người cao tuổi có thể dễ dàng tận hưởng được các chế độ massage phù hợp với bản thân. Bao gồm từ chế độ từ nâng cao đến chuyên sâu, được sử dụng để có thể xoa dịu nhẹ nhàng và thư giãn hàng ngày dành cho người cao tuổi.

2.3 Điều chỉnh tư thế cổ khi sử dụng

Những dòng máy massage cổ thông minh có trang bị trục quay cảm biến nhắc nhỏ người cao tuổi ngồi thẳng lưng khi sử dụng, tránh bị cúi đầu xuống giúp bảo vệ đốt sống cổ.

Thông thường người cao tuổi hay quên tắt máy massage cổ thì đừng lo, máy sẽ tự động tắt khi không sử dụng sau 60 giây nhờ công nghệ quét cảm biến có trên máy.

III. Tổng kết

Trên đây, Mi 360 đã hướng dẫn các bạn Cách mua máy massage cổ dành cho người cao tuổi. Để có thể mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất, hãy liên hệ ngay đến M i360. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đang được kinh doanh tại các hệ thống cửa hàng Mi 360 đều là chính hãng 100%. Đảm bảo chất lượng cao, bảo hành dài hạn với mức giá cạnh tranh trên thị trường.

Trả lời