19009073

Cách chọn lựa robot hút bụi lau nhà phù hợp với gia đình bạn

Nhà bạn thường xuyên có bụi và không có thời gian làm việc nhà? Trên thị trường hiện nay đều có những mẫu robot hút bụi lau nhà mang đến những sự trải nghiệm tuyệt vời trong việc làm sạch nhà cửa. Vậy bạn đã biết cách chọn lựa robot hút bụi lau nhà phù hợp với gia đình nhà bạn chưa? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu nhé!

I. Các loại robot hút bụi lau nhà trên thị trường ngày nay

Robot hút bụi lau nhà đã và đang trở thành thiết bị gia đình thông minh, robot hút bụi lau nhà bao gồm nhiều loại khác nhau như:

  • Robot hút bụi lau nhà hình tròn: Đây là kiểu dáng phổ biến của các loại robot hút bụi lau nhà hiện nay, có khả năng di chuyển linh hoạt, dễ dàng len lỏi vào các ngóc ngách trong nhà, đa dạng mẫu mã, thương hiệu cho người dùng lựa chọn.
  • Robot hút bụi lau hình chữ D: Kiểu dáng này có khả năng làm sạch tốt hơn ở các góc cạnh, tuy nhiên khả năng di chuyển linh hoạt kém hơn so với robot hình tròn. Nhưng khả năng làm sạch góc cạnh sẽ hơn so với robot hút bụi lau nhà hình chữ tròn.
    Robot hút bụi lau nhà có thể tự động hút bụi và lau nhà mà không cần sự can thiệp của con người. Chúng có những ưu điểm sau:
  • Tự động hoá công việc quét dọn: Robot hút bụi lau nhà có thể làm việc theo lập trình do con người thiết kế sơ đồ làm việc, hoặc tự đưa ra các chế độ làm việc giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.
  • Dễ dàng sử dụng: Robot hút bụi lau nhà bây giờ đều có ngôn ngữ Tiếng Việt được tích hợp trên thân dock sạc. Giúp người dùng có thể điều khiển dễ dàng hơn, hoặc có thể điều khiển thông qua app đi kèm theo máy.
  • Hiệu quả làm sạch cao: So với việc lau nhà bằng tay hay quét bằng chổi. Robot hút bụi lau nhà ngày nay đều có những công nghệ riêng cho mình giúp đánh bay mọi bụi bẩn (kể cả bụi mịn mà mắt thường không nhìn thấy được).
Robot hút bụi lau nhà Roborock S7

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Roborock S7

II. Cách chọn lựa robot hút bụi lau nhà phù hợp với gia đình bạn

Dưới đây là những bước chọn lựa robot hút bụi lau nhà mà Mi 360 muốn chia sẻ cho các bạn để có thể chọn lựa sản phẩm ưng ý nhé:

2.1 Dung tích trạm sạc phải lớn

Chắc hẳn trong chúng ta không ai muốn phải đổ rác và thay nước cho robot hút bụi lau nhà hằng ngày phải không nào? Chính vì thế robot hút bụi lau nhà phải có thiết kế hộp nước và bụi tối thiểu 3L để bạn có thể tiết kiệm thời gian cho riêng mình.
Ngoài ra, một điểm cần lưu ý bạn nên chọn lựa các robot hút bụi lau nhà làm từ chất liệu làm từ ABS cao cấp để chống va đập, rơi vỡ khi chẳng may robot hút bụi lau nhà va chạm với các đồ vật trong nhà.

2.2 Công suất lực hút mạnh mẽ

Robot hút bụi lau nhà có nhiều lực hút khác nhau, bạn nên lựa chọn robot có các chức năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Đặc biệt, bạn nên chọn các robot hút bụi lau nhà có nhiều chế độ đáp được nhu cầu làm sạch nhà cửa từ cơ bản đến chuyên sâu.

Robot Hút Bụi Lau Nhà Roborock S7 MaxV Ultra

2.3 Diện tích căn nhà của bạn

Diện tích nhà ở là yếu tố quan trọng cần cân nhắc khi lựa chọn robot hút bụi lau nhà. Nếu nhà ở có diện tích nhỏ, bạn có thể lựa chọn robot có kích thước nhỏ gọn, lực hút vừa phải. Nếu nhà ở có diện tích lớn, bạn nên lựa chọn robot có kích thước lớn, lực hút mạnh để đảm bảo khả năng làm sạch hiệu quả.

2.4 Chọn robot hút bụi lau nhà thương hiệu nổi tiếng

Được biết, trên thị trường ngày nay đa dạng các hãng robot hút bụi lau nhà khác nhau. Làm người dùng có quá nhiều sự lựa chọn. Chính vì vậy, bạn nên chọn những hãng robot hút bụi lau nhà nổi tiếng đến từ Dreame, Ecovacs, Roborock,….

Robot hút bui lau nhà Roborock S7 Maxv Ultra

Xem thêm: Robot hút bui lau nhà Roborock S7 Maxv Ultra

III. Tạm kết

Trên đây, Mi 360 đã chia sẻ cho các bạn cách chọn lựa robot hút bụi lau nhà phù hợp với gia đình bạn. Hi vọng bạn đã có những lựa chọn sáng suốt cho riêng mình rồi nhé!
Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng

Trả lời