19009073

Máy cạo râu Enchen Z4 đầu cạo 2D ẩn

Giá gốc là: 599.000 VND.Giá hiện tại là: 359.000 VND.

CHAT NGAY ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT!

Còn hàng

– Lưỡi Cạo Tự Mài Thông Minh: được trang bị với 18 lưỡi dao của máy cạo râu Enchen Z4 để tự động mài trong quá trình sử dụng, giúp duy trì sự sắc bén trong thời gian dài và tăng hiệu suất cạo râu.

– Đầu cạo nổi 2D: 2 đầu cạo nổi độc lập tích hợp lò xo đàn hồi của máy cạo râu Enchen có thể tùy chỉnh linh hoạt theo đường nét khuôn mặt, giúp tiếp cận và cạo sạch mọi vùng râu mọc một cách dễ dàng và hiệu quả.

– Lưỡi Cạo Siêu Mỏng: Lưỡi cắt với thiết kế vòng đôi siêu mỏng giúp tăng diện tích tiếp xúc và cải thiện hiệu quả cạo râu, mang lại trải nghiệm cạo râu nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

THIẾT KẾ:

– Chống nước toàn thân: máy được trang bị chế độ chống nước toàn thân nên có thể sử dụng cạo khô và cạo ướt dễ dàng ngay cả khi bạn đang tắm, hoặc có thể dễ dàng vệ sinh trong nước mà không sợ máy hỏng.

– Thiết kế ẩn: có thể ẩn đầu dao vào máy, thân nhôm sang trọng

– Pin Li-ion sử dụng liên tục 60 phút đến 2 tháng chỉ cần sạc đầy trong 1 giờ qua cổng Type-C.

– Thiết kế đầu cạo của máy cạo râu từ tính, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh.

CHÍNH SÁCH ĐỔI, TRẢ, BẢO HÀNH

Máy cạo râu Enchen Z4 được bảo hành 6 tháng cho lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, và sẽ được đổi mới trong 15 ngày nếu gặp lỗi không khắc phục được. Sau 15 ngày, máy sẽ được bảo hành sửa chữa, nếu vẫn không khắc phục thì Enchen sẽ hoàn tiền tùy vào thời gian bảo hành. Tuy nhiên, các vấn đề như sử dụng quá tải, không bảo dưỡng đúng cách, rơi vỡ, va đập, vô nước… (tác động từ bên ngoài) sẽ không được hỗ trợ.

Sản Phẩm Nổi Bật

359000

Máy cạo râu Enchen Z4 đầu cạo 2D ẩn

Trong kho