19009073

Vì sao robot hút bụi lau nhà ngày càng được tin dùng ?

Robot hút bụi lau nhà có nhiều tính năng hữu dụng giúp cuộc sống của chúng ta luôn dễ dàng hơn. Robot hút bụi lau nhà ngày càng được tin dùng bởi nó các chế độ để gánh một phần nỗi lo âu dọn dẹp nhà cửa. Vậy vì sao lại hữu ích như vậy ? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu qua bài viết này nhé !

I. Robot hút bụi lau nhà ngày càng được tin dùng có nguyên lí hoạt động như thế nào ?

Đa số các loại robot hút bụi lau nhà hiện đại ngày nay có cách làm việc giống nhau, đó là gồm các bước sau:

  • Bước 1 :Robot sử dụng hệ thống camera, lidar hoặc cảm biến để quét dọn và lập bản đồ khu vực cần làm sạch
  • Bước 2 : Robot hút bụi lau nhà sẽ tạo độ ẩm cho khăn và hoà toàn dung dịch làm sạch
  • Bước 3 : Sử dụng bánh xe đi đến khu vực làm sạch
  • Bước 4 : Sử dụng động cơ để hút các loại hạt như: đậu phộng, đầu nành hoặc các loại hạt khác có trên sàn nhà.
  • Bước 5 : Có thể tuỳ chỉnh các chế độ làm việc khác nhau.
  • Bước 6 : Sau khi làm việc xong, robot hút bụi lau nhà sẽ quay về dock sạc, đổ rác và sạc pin lại trước khi bắt đầu lần làm việc tiếp theo.

 robot hút bụi lau nhà ngày càng được tin dùng

II. Vì sao robot hút bụi lau nhà ngày càng được tin dùng ?

2.1  Làm sạch hiệu quả các loại sàn khác nhau

Quá trình làm sạch sàn nhà bằng robot hút bụi lau nhà không chỉ dừng lại ở việc loại bỏ bụi bẩn và mảnh vụn, mà còn bao gồm việc thu gom lông thú cưng để giúp không gian nhà bạn sạch sẽ hơn. Những robot hút bụi lau nhà ngày càng được tin dùng thường được trang bị với nhiều mức độ hút bụi khác nhau, từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, nhằm phù hợp với các loại sàn khác nhau.

Đặc biệt, chổi quét bên trang bị trên robot có vai trò quan trọng trong việc đẩy bụi và mảnh vụn vào khu vực hút, giúp tăng cường hiệu suất làm sạch và đảm bảo không để sót ở bất cứ khu vực nào.

 robot hút bụi lau nhà ngày càng được tin dùng

2.2 Các chế độ lau nhà thông minh

Chế độ lau nhà thông minh không chỉ giúp robot hút bụi lau nhà di chuyển theo hình ziczac để làm sạch sàn nhà một cách hiệu quả mà còn bao gồm các tính năng chi tiết khác nhằm tối ưu hóa quá trình làm sạch giúp robot hút bụi lau nhà ngày càng được tin dùng

Khi hoạt động trong chế độ này, robot hút bụi lau nhà được lập trình để di chuyển theo. Cho nên, robot hút bụi lau nhà ngày càng được tin dùng đó là điều có thể hiểu được

Đồng thời, các chế độ này cũng có thể được điều chỉnh linh hoạt để phù hợp như độ bẩn, loại sàn và kích thước phòng,…..

2.3 Thiết lập tường ảo

Robot hút bụi lau nhà ngày càng được tin dùng bở vì có tính năng thiết lập “tường ảo” trên robot hút bụi lau nhà để nó không đi vào các khu vực cụ thể hoặc khu vực cấm mà bạn thiết lập.

Khi được thiết lập, robot sẽ tự động biết được và tránh những khu vực được đặt ra, giúp tối ưu hóa hiệu suất làm việc của nó trong quá trình làm sạch và đồng thời “bảo vệ” các khu vực hoặc vật dụng mà người dùng mong muốn.

robot hút bụi lau nhà ngày càng được tin dùng

2.4 Hỗ trợ kết nối từ xa, độ ồn thấp

Robot hút bụi lau nhà ngày càng được tin dùng ngày nay có thể được điều khiển từ xa thông qua remote hoặc ứng dụng trên điện thoại thông minh đi kèm. Cho phép người dùng thực hiện nhiều chức năng khác nhau mà không cần bấm điều khiển vật lí như lập lịch dọn dẹp, theo dõi lịch sử hoạt động của robot, cài đặt các chế độ làm sạch theo ý muốn và nhiều tính năng khác.

Bằng cách sử dụng ứng dụng điều khiển trên điện thoại, người dùng cũng có thể điều chỉnh độ ồn của robot mang đến không gian yên tĩnh ở nhà bạn trong khi robot hút bụi lau nhà vẫn làm sạch được.

III. Tổng kết

Trên đây, Mi 360 đã giải đáp cho các bạn Vì sao robot hút bụi lau nhà ngày càng được tin dùng ?. Hi vọng bạn đã có những thông tin hữu ích khi đọc bài viết này nhé !

Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi lau nhà uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho bạn trải nghiệm tốt.

Trả lời