19009073

Top những lỗi máy massage cổ mà bạn nên biết

Hiện nay, máy massage cổ ngày càng được ưa chuộng bởi nhiều người. Trong qua trình sử dụng sẽ đôi khi xảy ra lỗi. Vậy Top những lỗi máy massage cổ mà bạn nên biết đó là những gì ? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu qua bài viết này nhé

I. Những bộ phận bên trong máy massage cổ hay bị lỗi

Có nhiều nguyên nhân khiến những lỗi máy massage cổ xảy ra  trong quá trình sử dụng là điều không tránh khỏi, các bộ phận đều có tuổi thọ dẫn đến lâu ngày hoạt động hao mòn đi theo thời gian. Những bộ phận có thể kể đến:

  • Đệm khí
  • Những con lăn
  • Động cơ (mô-tơ)
  • Bo mạch
  • Nút bấm điều khiển
  • Cảm biến chườm nhiệt không hoạt động.
  • Cổng sạc không thể kết nối

II. Top những lỗi máy massage cổ mà bạn nên biết

Dưới đây là những lỗi máy massage cổ mà bạn nên biết để bạn có thể biết nhanh chóng mang đi sửa chữa nhé:

2.1 Lực xoa bóp không như ý muốn

Những lỗi máy massage cổ phổ biến đó chính là lực xoa bóp không như ý muốn .Trong quá trình sử dụng máy massage cổ có dạng massage bằng con lăn đột nhiên ngừng lại, bạn hãy tắt đi và bật lại. Thao tác này sẽ giúp cho máy hoạt động trở lại bình thường.

Nếu như sản phẩm có những con lăn không thể điều chỉnh đến bộ phận bạn bị nhức mỏi, thì bạn cần chỉnh sửa để con lăn xoa bóp đó đạt vào vị trí bạn mong muốn. Chính vì thiết bị điện tử nào cũng thế, sau một khoảng thời gian sử dụng thì chất lượng sẽ bị suy giảm.

Một trong các lỗi thường gặp của máy massage đó là con lăn không hoạt động đúng ý, nguyên nhân có thể các con lăn bị giảm chất lượng hoặc có dị vật dính vào trong.

2.2 Máy massage mắt hoạt động quá ồn

Những nguyên nhân khiến máy massage cổ phát ra tiếng quá ồn gây ảnh hưởng đến bạn và mọi người xung quanh có thể kể đến:

  • Nguyên nhân này có thể do động cơ mô-tơ bên trong bị thiếu dầu bôi trơn, hay bị một vật nào đó làm cho trầy xước, cũng có thể do thiết bị quá nóng.
  • Chẳng may rơi vỡ làm hư hỏng linh kiện bên trong gây ra những lỗi máy massage cổ.

2.3 Máy massage cổ không hoạt động

Khi bạn mở máy massage cổ để sử dụng sau một ngày dài làm việc và học tập căng thẳng, nhưng trớ trêu thay máy massage lại không lên nguồn hoạt động. Vậy nguyên nhân đến từ:

  • Máy có trục trặc vấn đề bên trong do lỗi nhà sản xuất hoặc do người dùng làm rơi vỡ.
  • Cũng có thể bạn quên sạc pin, do chất lượng dòng điện sạc không tốt hở mạch điện bên trong gây ra những lỗi máy massage cổ.

III. Sửa chữa những lỗi máy massage cổ uy tín, chất lượng ở đâu ?

Mi 360 là trung tâm sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp với hơn 05 kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hành sửa chữa những lỗi máy massage cổ từ cơ bản đến nâng cao. Dưới đây là một số điểm nổi bật giúp chúng tôi trở thành trung tâm sửa chữa uy tín:

  1. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp: Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Họ đã được đào tạo đầy đủ và đáp ứng được các tiêu chuẩn sửa chữa cao nhất.
  2. Sử dụng linh kiện chính hãng: Chúng tôi cam kết sử dụng các linh kiện chính hãng và đảm bảo sự bền bỉ và đáng tin cậy cho từng dịch vụ sửa chữa.
  3. Dịch vụ đa dạng: Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa cho nhiều loại sản phẩm như
  4. Tiến độ nhanh chóng: Chúng tôi hiểu rằng thời gian quý giá của khách hàng, do đó đảm bảo thực hiện các dịch vụ sửa chữa một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  5. Cam kết bảo hành: Chúng tôi tự tin vào chất lượng dịch vụ của mình và cung cấp cam kết bảo hành cho tất cả các dịch vụ sửa chữa.
  6. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Đội ngũ của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về việc sửa chữa và bảo trì sản phẩm.
  7. Giá cả hợp lý: Chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ sửa chữa với giá cả hợp lý và công bằng, không gây khó chịu cho khách hàng.

Tận tâm và trung thực là hai tiêu chí quan trọng giúp chúng tôi xây dựng lòng tin và uy tín trong lòng khách hàng. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và đảm bảo rằng họ sẽ rời khỏi trung tâm của chúng tôi với sự hài lòng và tin tưởng. Giúp giải quyết vấn đề những lỗi máy massage cổ mà bạn hay gặp

  • Địa chỉ: 11A đường 7A, P8, Q11, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại:  0349.09.09.75

 

Trả lời