19009073

Tiêu chí chọn mua robot hút bụi lau nhà dành cho gia đình hiện đại

Robot hút bụi lau nhà ngày nay được cải tiến rất nhiều so với các đời robot trước. Nó có công dụng phụ giúp việc nhà, làm sạch căn nhà bạn nhanh chóng. Vậy bạn có biết tiêu chí chọn mua robot hút bụi lau nhà dành cho gia đình hiện đại là gì chưa? Nếu bạn chưa biết thì hãy cùng Mi 360 tìm hiểu nhé!

I. Những tiện ích mà robot hút bụi lau nhà đem lại

Khi bạn sử dụng robot hút bụi lau nhà sẽ mang lại nhiều tiện ích cho chúng ta, nay Mi 360 sẽ bật mí đó là những gì nhé:

1.1 Tiết kiệm thời gian, công sức

Robot hút bụi lau nhà có thể tự động dọn dẹp nhà cửa, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức so với việc phải tự mình dọn dẹp. Robot có thể hút sạch những chất thải nhỏ như: vụn giấy, rác nhỏ và bụi bẩn nhỏ. Đồng thời, lau nhà và làm sạch vết bẩn nhanh chóng, không để lại vết nước trên sàn nhà.

1.2 Làm sạch nhờ vào công suất lớn

Máy có những công nghệ làm sạch như: SmartNavi, HyperForce,.. tạo ra lực hút lên tới 7000 PA thích hợp với những vết bẩn cứng đầu, lâu ngày. Robot có thể được lập trình để dọn dẹp thường xuyên theo lịch trình, giúp duy trì sự sạch sẽ trong nhà mà không cần phải lập trình quá nhiều.

1.3 Tiết kiệm chi phí

Thay vì bạn cần những công cụ để làm việc nhà như: chổi và lau nhà cồng kềnh, và tốn thêm ngạn sách bởi vì 2 công việc đó khác nhau. Thì robot hút bụi lau nhà sẽ đảm nhận việc đó thay bạn, vì nếu bạn sử dụng máy hút bụi thông thường thì chỉ có thể làm sạch bụi bẩn và các mảnh vụn nhỏ chứ không thể làm sạch hoàn toàn bề mặt sàn, đặc biệt là các vết bẩn trên sàn nhà.

1.4 Phòng tránh các bệnh liên quan đến đường hô hấp

Bằng cách loại bỏ bụi bẩn trên sàn nhà, robot hút bụi lau nhà có thể cải thiện chất lượng không khí trong mái ấm của chúng ta. Tránh các loại bệnh liên quan đến hô hấp từ bụi nhỏ li ti như: PM 1.0, PM 2.5 ở các thành phố lớn hiện nay.

II. Tiêu chí chọn mua robot hút bụi lau nhà dành cho gia đình hiện đại

2.1 Thiết kế nhỏ gọn để có thể làm sạch hiệu quả

Sử dụng robot hút bụi lau nhà nên ưu tiên chọn mua những thiết bị có cấu trúc đơn giản, kích thước phù hợp với căn nhà, căn phòng của bạn. Lựa chọn robot có nút bấm hoặc bảng điều khiển dễ hiểu rõ ràng. Điều này sẽ giúp dễ dàng tự sử dụng một cách hiệu quả hơn.
Ngoài ra, nên kết hợp với điều khiển thông minh qua các app đi kèm để sử dụng từ xa, góp phần thêm cuộc sống hiện đại hoá.

Robot hút bụi lau nhà Robotrock S8 Pro Ultra

Xem thêm: Robot hút bụi lau nhà Robotrock S8 Pro Ultra

2.2 Chọn robot hút bụi lau nhà có công suất ổn định

Trên thị trường ngày nay, các mẫu robot hút bụi lau nhà có công suất làm việc khác nhau, giúp giải quyết nỗi lo về bụi nhanh chóng. Chính vì vậy, chúng ta cần chú ý công suất làm việc máy. Hãy chọn những máy hoạt động ổn định (dưới 60W) để có thể làm sạch nhà hiệu quả, phòng tránh cháy nổ.

2.3 Nên có những tốc độ hút mạnh mẽ

Đây là một tính năng hữu ích mà Mi 360 thấy được đối với mỗi gia đình nhỏ của chúng ta. Bằng việc có tốc độ hút lên tới 6000 Pa và kèm theo những công nghệ hút tiên tiến, sẽ làm sạch các bề mặt nhà khác nhau như: sàn gạch, sàn lát, sàn gỗ, thậm chí các bụi bẩn lọt sâu trong thảm sẽ được làm sạch một cách nhanh chóng.

2.4 Công nghệ né tránh vật cản, đảm bảo độ bền của máy

Chắc hẳn các bạn không muốn robot hút bụi lau nhà của mình khi làm việc phải va chạm các vật cản cũng như đồ dùng trong nhà phải không nào? Chính vì vậy, các hãng sản xuất robot hút bụi lau nhà ngày nay đã cải tiến hơn về công nghệ AI LiDAR tránh vật cản một cách thông minh. Chúng sẽ quét ngôi nhà bằng các cảm biến có trong máy sẽ nhận diện vật cản tự động. Thật thông minh đúng không!

III. Tạm kết

Qua bài viết tiêu chí chọn mua robot hút bụi lau nhà dành cho gia đình hiện đại. Đã giúp bạn được một phần nào khi chọn mua những robot hút bụi lau nhà tối ưu về cho tổ ấm mình nhé.
Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng thiết bị phụ giúp việc nội trợ chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho căn nhà bạn sạch sẽ, ấm cúng

Trả lời