19009073

Súng massage cầm tay có đánh tan được máu bầm không?

Vết máu bầm hay còn được gọi là vết bầm tím là một dạng chấn thương thường gặp khi tập luyện thể thao. Vậy Súng massage cầm tay có đánh tan được máu bầm không thì hãy cùng Mi 360 tìm hiểu qua bài viết này nhé !

I. Nguyên nhân xảy ra tình trạng máu bầm

Trước khi đi tìm hiểu Súng massage cầm tay có đánh tan được máu bầm không, cùng Mi 360 tìm xem nguyên nhân gì mà bạn bị bầm tím nhé !

  • Tập thể dục, rèn luyện thể thao quá mức.
  • Va chạm khi tham gia giao thông hoặc té ngã.
  • Tiêm chủng.
  • Phản ứng dị ứng.
  • Thiếu các chất dinh dưỡng như Vitamin C, K,…
  • Bong gân cơ.
  • Mất cân bằng nội tiết tố.

Bầm tím, là một loại tụ máu của mô trong đó mao mạch và đôi khi các tĩnh mạch bị tổn thương do chấn thương, khiến máu thấm, chảy máu, hoặc chảy tràn vào các mô kẽ xung quanh. Hầu hết các vết bầm tím không phải là rất sâu dưới da, cho nên việc chảy máu gây ra một sự đổi màu da có thể nhìn thấy.

Quá trình tự hồi phục vết thương diễn ra khi lượng máu bầm dần được cơ thể tái hấp thu. Cho nên Súng massage cầm tay có đánh tan được máu bầm là điều dễ hiểu

 

Súng massage cầm tay có đánh tan được máu bầm không

II. Súng massage cầm tay có đánh tan được máu bầm không?

Chắc chắn là có rồi, theo Mi 360 Súng massage cầm tay có đánh tan được máu bầm vì nó có những chức năng sau :

    • Công suất hoạt động mạnh mẽ

Những Súng massage cầm tay có đánh tan được máu bầm có những công suất hoạt động cao sẽ cho ra mức lực đấm mạnh mẽ lên đến 8kg kèm rung giúp cải thiện hiệu quả massage và thư giãn để tận hưởng trải nghiệm mát xa mạnh mẽ và ấm áp trong nhiều tình huống: đánh thức các nhóm cơ trước khi tập luyện, giảm đau nhức cơ bắp, vết bầm tím sau khi tập luyện cho người tập thể dục, chữa chứng đau vai gáy cho dân văn phòng, nhanh chóng giảm đau nhức bắp chân cho người đi du lịch, công tác.

Súng massage cầm tay có đánh tan được máu bầm

    • Đầu massage phù hợp với tất cả các vùng

Những súng massage cầm tay đi kèm cho mình từ 4-6 đầu massage chuyên dụng, mô phỏng bằng silicon mềm, đáp ứng massage đầy đủ các bộ phận trên cơ thể bị vết bầm tím. Với mỗi đầu sẽ có những chức năng khác nhau cụ thể giúp Súng massage cầm tay có đánh tan được máu bầm như:

Đầu massage bóng: Sử dụng chất liệu an toàn, thân thiện với người dùng, thích hợp massage hằng ngày.

Đầu massage hình dẹp: Được làm từ kim loại titan, thích hợp thư giãn các cơ sau khi tập luyên nâng cao.

Đầu massage hình cong: Có 4 điểm tiếp xúc thoải mái, đáp ứng nhu cầu massage diện rộng.

Đầu massage hình nêm: Thích hợp massage các nhóm cơ cơ bắp.

Đầu massage xoắn: Tạo hình như một viên đạn, có tác dụng vào các mô sâu, nhanh chóng giảm đau, tăng cường lưu thông máu

Đầu chữ U: Thích hợp massage tập trung ở vùng lưng.

        • Chế độ massage từ cơ bản đến chuyên sâu

Súng massage cầm tay không chỉ là một dụng cụ massage thông thường, mà còn là một phương tiện hiệu quả đối với những người thường xuyên gặp đau nhức, đặc biệt là những ai thường xuyên gặp phải vết bầm máu. Điều đặc biệt ở súng massage này là việc tích hợp nhiều chế độ massage khác nhau, mỗi chế độ mang lại lực đập và công suất khác nhau, thuận lợi cho người dùng có thể tùy chỉnh theo mức độ đau nhức của cơ thể của họ.

Nhờ vào các nút điều khiển được thiết kế thông minh, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các chế độ massage và điều chỉnh độ mạnh yếu một cách linh hoạt giúp Súng massage cầm tay có đánh tan được máu bầm. Được sử dụng để giảm căng thẳng và loại bỏ cảm giác đau đớn ở những vùng cơ căng thẳng hoặc bị tổn thương.

Súng massage cầm tay có đánh tan được máu bầm

III. Tổng kết

Qua bài viết Súng massage cầm tay có đánh tan được máu bầm không? Hi vọng Mi 360 đã cung cấp cho các bạn những kiến thức hữu ích khi sử dụng súng massage cầm tay.

Nếu bạn chưa biết có thể mua súng massage cầm tay uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho bạn trải nghiệm tốt.

Trả lời