19009073

So sánh quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 2S với Gen 3

Quạt tích điện Xiaomi là dòng sản phẩm quạt điện được sản xuất và phân phối bởi công ty công nghệ Xiaomi, một trong những hãng công nghệ lớn và phổ biến của thế giới. Xiaomi nổi tiếng với việc sản xuất các sản phẩm công nghệ thông minh chất lượng và giá cả hợp lý, và các dòng quạt tích điện của họ cũng không ngoại lệ.

Các quạt tích điện Xiaomi thường có những tính năng thông minh và tiện ích như kết nối Wi-Fi để điều khiển từ xa qua ứng dụng di động, tích hợp trợ lý ảo cho điều khiển bằng giọng nói, hẹn giờ và nhiều tùy chọn tốc độ gió để đáp ứng nhu cầu và sở thích cá nhân của người dùng.

Quạt tích điện xiaomi có rất nhiều loại với những tính năng khác nhau. Trong đó có quạt tích điện xiaomi smartmi gen 2s và gen 3 rất được nhiều khách hang quan tâm. Nào hãy cùng Mi 360 đi so sánh 2 mẫu quạt tích điện thong dụng này nhé!

SO SÁNH QUẠT TÍCH ĐIỆN XIAOMI SMARTMI GEN 2S VỚI GEN 3

Về thiết kế:

  • Ngoại hình: Quạt tích điện xiaomi smartmi gen 2s và gen 3 sở hữu tone màu trắng nguyên khối. Đây là tone màu độc quyền của nhà Xiaomi từ trước đến nay tạo vẻ trang nhã nhưng vô cùng đẹp mắt, nhất là các bạn có thể decor ở mọi ngốc ngách không gian nhà bạn.
quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3
quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 3
  • Chất liệu: Cả 2 dòng quạt tích điện đều được làm từ vật liệu nhựa ABS cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt, không dễ bị phai màu, giữ được tính thẩm mỹ dù sử dụng trong thời gian dài., thân được làm từ kim nhôm, bề mặt được xử lý anodizing có khả năng chống ăn mòn tốt.
  • Cánh quạt: Quạt tích điện xiaomi smartmi gen 2S và gen 3 đều có tới 7 cánh quạt, lượng gió thổi ra đều đặn, mềm mại và nhẹ nhàng. Độ cong của các lưỡi quạt cũng được tính toán kỹ lưỡng, tối ưu hiệu quả, gia công chế tác công phu giúp giảm tác động của khối không khí lên bề mặt cánh quạt, tạo luồng gió tự nhiên giúp loại bỏ một yếu tố độc hại tiềm ẩn trong không khí, tốt cho hệ hô hấp, giảm bớt những dấu hiệu của bệnh tim mạch
quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 2S
quạt tích điện Xiaomi Smartmi Gen 2S

Màn hình hiển thị:

Quạt tích điện xiaomi smartmi gen 3 được trang bị thêm màn hình LED trên thân quạt, hiển thị một số thong số cơ bản như tình trạng kết nối wifi, chế độ gió…Trong khi đó ở phiên bản gen 2s không có trang bị màn hình này.

Chiều cao và cân nặng:

Nhìn chung ở 2 phiên bản quạt tích điện này về thong số và cân nặng như nhau như cân nặng 3.5kg giúp bạn dễ dàng di chuyển quạt ở mọi lúc mọi nơi mà không tốn quá nhiều công sức. Bên cạnh đó, cả 2 dòng quạt đều sở hữu chiều cao 96Cm và đặc biệt các chi tiết, bộ phận của quạt dễ dàng lắp đặt hoặc tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng.

Động Cơ:

Động cơ không chổi than DC hoạt động ổn định, độ bền cao,  không phát ra tiếng ồn, bảo vệ không gian yên tĩnh vốn có của bạn. Công nghệ Inverter được áp dụng giúp tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí hóa đơn tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Đặc biệt ở phiên bản gen 3 sở hữu thêm tính năng tạo ion âm giúp khử mùi và thanh lọc không khí hiệu quả.

Công suất

Quạt cây tích điện Xiaomi Gen 3, Gen 2S vừa là quạt cắm điện trực tiếp, vừa là quạt không dây tiện lợi. Cụ thể, quạt được tích hợp bộ pin lithium-ion 2800 (mAh), công suất tiêu thụ 33.6Wh cho thời gian hoạt động liên tục từ 2 giờ đến 20 giờ tùy vào chức năng và cấp độ gió, khả năng sạc đầy chỉ trong vòng 4 giờ đồng hồ.

Chế độ:

Nhìn chung, cả 2 dòng quạt tích điện này đều trang bị 4 góc độ gió tùy chỉnh gồm 30°, 60°, 90° và 120°. Bạn có thể chọn góc quay một cách linh hoạt tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.

Độ ồn:

Điểm đặc biệt của 2 dòng quạt này là độ ồn rất thấp, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng, đặc biệt là gia đình có người già, trẻ nhỏ. Đây là điểm nổi bật vượt trội mà một số dòng quạt trên thị trường hiện nay không có được.

Độ ồn cực thấp mang lại trải lại trải nhiệm hoàn toàn mới về quạt điện, êm ái hơn dễ trang bị 4 góc độ gió tùy chỉnh gồm 30°, 60°, 90° và 120°chịu hơn với độ ồn chỉ 28 dB.

Điều khiển thông minh

Quạt đứng tích điện thông minh xiaomi smartmi gen 3 và gen 2s lần này cũng trang bị thêm điều khiển từ xa bằng remote. Đặc biệt cả 2 phiên bản được kết nối app Mihome vô cùng tiện dụng với các tính năng hữu ích như điều khiển giọng nói, điều khiển tắt mở quạt từ xa…

Tóm lại:

Trên là bảng so sánh quạt tích điện xiaomi smartmi gen 2s với gen 3. Nhìn chung, cả 2 dòng quạt này đều sở hữu vẻ ngoài sang trọng và các tính năng tương tự nhau như về chiều cao, cân năng,công suất, lượng pin…Tuy nhiên, đối với phiên bản Smartmi Gen 3 được nâng cấp hơn phiên bản gen 2s về trang bị thêm màn hình hiển thị trên thân quạt và trang bị thêm tính năng tạo ion. Do đó, tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn mà nên lựa chọn cho gia đình mình phiên bản phù hợp nhất.

Hiện Mi 360 là đại lý phân phối chính thức các sản phẩm xiaomi chính hãng tại Việt Nam với nhiều dòng sản phẩm. Đến với chúng tôi, các bạn hoàn toàn yên tâm bởi chất lượng sản phẩm cũng như chính sách bán hàng, hậu mãi tốt sẽ làm bạn hài long tuyệt đối.

—————————————-

Địa chỉ: Số 11A đường số 7A Cư xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, TP. HCM

Hotline: 0899.11.11.88

Mua ngay tại:

 

Trả lời