19009073

So sánh Dreame H13 Pro với Dreame H12 Pro

Nằm trong series máy hút bụi lau nhà H của Dreame, H13 Pro và H12 Pro đem đến những trải nghiệm lau nhà và hút bụi cực đã. Vậy trong 2 dòng sản phẩm này, cái nào tốt hơn? Hãy cùng Mi 360 So sánh Dreame H13 Pro với Dreame H12 Pro qua bài viết này nhé!

I. Thông tin chi tiết Dreame H12 Pro

1.1 Về thiết kế

Máy hút bụi lau nhà Dreame H12 Pro nổi bật với thiết kế hiện đại và sang trọng, sử dụng màu trắng làm chủ đạo để tạo nên sự tinh tế. Với trọng lượng nhẹ chỉ 3,7 kg, chiếc máy này không chỉ mang lại sự tiện lợi khi sử dụng mà còn giúp người dùng dễ dàng cầm nắm và di chuyển từ nơi này đến nơi khác.
Màn hình LED lớn của Dreame H12 Pro không chỉ là điểm nhấn về thị giác mà còn cung cấp thông tin chi tiết về lực hút, chế độ làm sạch, thời lượng pin, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và kiểm soát tình trạng hoạt động của máy.

1.2 Hộp nước sạch và nước bẩn riêng biệt

Với hệ thống lau sàn thông minh tiên tiến, máy hút bụi lau nhà Dreame H12 Pro được thiết kế với hộp nước sạch và hộp nước bẩn riêng biệt để tối ưu hóa hiệu suất và đảm bảo mức độ vệ sinh khi lau sàn. Hộp nước sạch của máy có dung tích lớn, lên đến 300 ml, đảm bảo khả năng lau sạch sàn trong khoảng thời gian kéo dài mà không cần phải thường xuyên nạp nước. Hộp nước bẩn tích hợp trên máy cũng được thiết kế tiện lợi với dung tích 200 ml, giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện khi tiến hành việc đổ rác sau mỗi lần lau sàn. Sự phân chia rõ ràng giữa hộp nước sạch và hộp nước bẩn không chỉ nâng cao khả năng quản lý và sử dụng mà còn tăng tính tiện ích của máy, dễ dàng so sánh Dreame H13 Pro với Dreame H12 Pro.

1.3 Tự động tắt khi không sử dụng, hỗ trợ Tiếng Việt

Máy hút bụi lau nhà Dreame H12 Pro được trang bị tính năng tự động tắt sau 15 phút không sử dụng, nhằm mục đích tiết kiệm điện năng và tăng hiệu quả năng lượng. Điều này không chỉ làm giảm tác động tiêu thụ điện, mà còn mang lại sự thuận lợi và an toàn cho người dùng khi họ quên tắt máy. Không chỉ dừng lại ở đó, còn có khả năng phát ra các hướng dẫn bằng giọng nói bằng tiếng Việt, tạo nên một trải nghiệm sử dụng thuận tiện và thân thiện.

Chức năng này không chỉ giúp người dùng dễ dàng thao tác máy mà còn đảm bảo họ hiểu rõ hơn về các chức năng và cài đặt của máy, tăng cường sự tương tác giữa người dùng và sản phẩm.

II. Thông tin chi tiết về Dreame H13 Pro

2.1 Lực hút mạnh mẽ 18000 Pa

Dreame H13 Pro là một chiếc máy hút bụi lau nhà hiệu quả với lực hút mạnh mẽ lên đến 18.000 Pa. Điều này cho phép máy không chỉ loại bỏ hiệu quả bụi bẩn mà còn có thể hút sạch tóc, lông vật nuôi và các vết bẩn khó khăn khác đặc biệt trên sàn nhà. Công suất hút ấn tượng này của Dreame H13 Pro đồng nghĩa với việc khả năng làm sạch cao cấp, giúp duy trì không gian sống sạch sẽ và làm tăng hiệu suất làm việc của máy trong việc đối mặt với mọi thách thức vệ sinh.

2.2 Thiết kế không quá nặng, phù hợp nhiều đối tượng

Được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng, máy hút bụi lau nhà Dreame H13 Pro có màu sắc chủ đạo bởi màu trắng tinh tế. Với trọng lượng nhẹ chỉ 3,9 kg, chiếc máy không chỉ là một điểm nhấn thị giác mà còn mang lại sự thuận tiện cho người dùng khi cầm nắm và di chuyển quanh ngôi nhà của mình. Thiết kế này không chỉ làm tăng tính thẩm mỹ mà còn làm nổi bật sự tiện ích và tính di động của cả 2 sản phẩm khi So sánh Dreame H13 Pro với Dreame H12 Pro  trong quá trình sử dụng hàng ngày.

2.3 Dung lượng pin khủng đáp ứng nhu cầu làm sạch

Với tổng cộng 6 viên pin Lithium có dung lượng lên đến 4.900 mAh. Điều này giúp máy đảm bảo thời gian sử dụng lên đến 45 phút ở chế độ lau và hút đồng thời. Sự tích hợp của công nghệ pin hiện đại không chỉ mang lại hiệu suất cao mà còn tăng cường khả năng làm việc liên tục, giúp máy hút bụi lau nhà Dreame H13 Pro làm sạch mọi khu vực trong ngôi nhà mà không cần phải lo lắng về thời gian sạc.

III. So sánh Dreame H13 Pro với Dreame H12 Pro

Để có thể dễ dàng so sánh Dreame H13 Pro với Dreame H12 Pro, cùng Mi 360 xem qua bảng so sánh 2 dòng sản phẩm dưới đây nhé

Model H12 Pro H13 Pro
Công suất 300 W 300 W
Lực hút 14500 Pa 18000 Pa
Dung tích hộp nước sạch 900 ml 900 ml
Dung tích hộp nước dơ 700 ml 700 ml
Pin 4000 mAh 4900 mAh

Qua bảng so sánh Dreame H13 Pro với Dreame H12 Pro, chúng ta có thể nhận biết được sự chênh lệch rõ ràng của 2 dòng sản phẩm này. Với máy hút bụi Dreame H13 Pro có lực hút mạnh mẽ hơn nhưng công suất tiêu thụ không đổi và dung lượng pin cũng nhỉnh hơn 10-20%. Thật quá kinh khủng cho một loại máy hút bụi lau nhà hiện nay phải không các bạn?

IV. Mua máy hút bụi lau nhà Dreame H12 Pro và Dreame H13 Pro uy tín, chất lượng ở đâu?

Nếu bạn chưa biết có thể mua Dreame H13 Pro và Dreame H12 Pro  uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho bạn trải nghiệm tốt.

 

Trả lời