19009073

Những thiết bị làm mát mùa hè tiết kiệm hiệu quả

Trong cái thời tiết nắng nóng oi bức của mùa hè, thì việc làm mát là một nhu cầu rất cần thiết. Việc mua và sử dụng Thiết bị làm mát mùa hè tiết kiệm, hiệu quả rất được người dân quan tâm đến. Cùng với nhu cầu đó thì trên thị trường  hiện nay có rất nhiều các dòng sản phẩm Thiết bị làm mát với nhiều chức năng và mẫu mã có công dụng làm dịu mát đi cái nắng nóng, tạo ra nguồn không khí mát lạnh dễ chịu.

 

Thiết bị làm mát quạt hơi nước

 

Thiết bị làm mát quạt hơi nước

 

Thiết bị làm mát quạt hơi nước là một thiết bị phổ biến hiện nay về làm mát phòng được nhiều người tin dùng và sử dụng chúng. Thay vì sử dụng quạt điện thông thường thì quạt hơi nước được thiết kế thêm một hệ thống để đẩy hơi nước làm lan tỏa ra không khí và tạo độ ẩm cho căn phòng, từ đó giúp cân bằng được độ ẩm cũng như là làm mát căn phòng một cách nhanh chóng. Quạt hơi nước là một thiết bị cần thiết thích hợp đối với những trường hợp làm mát phòng ở một phạm vi hẹp và không thể lắp điều hòa.

 

Ưu điểm của quạt hơi nước

Thiết bị làm mát quạt hơi nước có thể làm mát giảm nhiệt độ ở nơi đặt quạt từ 3 – 5 độ C so với nhiệt độ của môi trường, đồi thời làm mát nhanh chóng trong một khoảng thời gian ngắn sau khi tiến hành làm mát. Với mức giá bán của những chiếc quạt này trên thị trường khá là hợp lý dao động từ khoảng 500.000vnđ – 9.000.000vnđ cho một sản phẩm bán ra.

Trọng lượng của thiết bị làm mát quạt hơi nước là khá nhẹ, dễ dàng trong việc di chuyển vì nó được gắn thêm bánh xe ở dưới chân đế của quạt. Đồng thời Thiết bị làm mát quạt hơi nước còn được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại lên như là chức năng hẹn giờ, điều chỉnh lượng hơi nước phun ra, điều chỉnh tốc độ của cánh quạt, có lắp thêm cả cảm biến đối với những dòng quạt cao cấp hợp.

Thiết kế cửa thiết bị làm mát quạt hơi nước có rất nhiều phân khúc, cùng với đó là công suất với mức tiêu thụ điện tiết kiệm và vô cùng nhỏ nhẹ nên dễ dàng di chuyển. Phù hợp với rất nhiều đối tượng sử dụng như trong phòng trọ, cho hộ gia đình hay là cho những nơi lớn như công xưởng,…

 

Nhược điểm của quạt hơi nước

Do có tính năng làm mát bằng hơi nước nên là độ ẩm trong không khi của căn phòng rất cao, có thể ảnh hược trực tiếp đến các thiết bị điện trong căn phòng, làm cho các vận dụng bằng gỗ nhanh bị hỏng hơn. Nên khuyến cáo cho các bạn khi sử dụng Thiết bị làm mát quạt hơi nước nên ở những không gian mở, khu vực thoáng đáng.

Bạn nên biết bình để chứa nước cần phải vệ sinh thường xuyên để tránh những trường hợp là nước bản đọng tích tụ lâu ngày, từ đó chứa các yếu tố như vi khuẩn bẩn gây bệnh sinh sôi và gây ra các mùi hôi khó chịu. Khuyến cáo nếu bạn là người bị mắc bệnh viêm xoang mũi không nên sử dụng loại quạt này vì nó có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bản thân bạn.

 

Thiết bị làm mát quạt điện

Thiết bị làm mát quạt điện

Thiết bị làm mát quạt điện là một trong những thiết bị làm mát phổ biến và cực kỳ thông dụng trong các hộ gia đình, nhằm đáp ứng cho nhu cầu thiết yếu là làm mát cơ thể do thời tiết nắng nóng. Thiết bị làm mát quạt điện sử dụng được cho tất cả các đối tượng, làm mất một cách nhanh chóng với những tính năng ngày càng hiện đại được thích hợp vào trong chiếc máy quạt điện.

 

Thiết bị làm mát quạt điện với những ưu điểm

Thiết bị làm mát quạt điện là một sản phẩm thiết bị làm mát, rất dễ dàng để lựa chọn phù hợp với tất cả không gian sống trong nhà.

Thiết bị làm mát quạt điện rất dễ dàng di chuyển đến những nơi vị trí mình mong muốn, có rất nhiều chức năng và công nghệ mới được thích hợp vào chiếc quạt như chức năng hẹn giờ, chức năng điều chỉnh tốc độ thổi của cánh quạt gió bê tông, tính năng hẹn giờ nhằm đảm bảo được việc tiết kiệm điện.

Giá để có thể sở hữu một Thiết bị làm mát quạt điện cũng rất là phải chăng, chỉ dao động từ 150.000vnđ – 3.000.000vnđ tùy vào thương hiệu cũng như là mẫu má cả sản phẩm muốn mua, rất phù hợp với túi tiền của bạn.

 

Thiết bị làm mát quạt điện với những nhược điểm

Đối với Thiết bị làm mát quạt điện làm mát phòng nhưng nó không thể giúp giảm nhiệt độ, do chứng chỉ lưu chuyển luồng gió tuần hoàn cưỡng chế và hoàn toàn phụ thuộc vào không khí của môi trường xung quanh. Độ mát mà quạt tọa ta chỉ có thể cảm nhận được trên da, nếu mà trường hợp thời tiết nắng nóng nhiệt độ môi trường cao thì Thiết bị làm mát quạt điện có thể thổi ra cả luồng khí nóng.

Thiết bị làm mát quạt điện muốn để cho chúng sử dụng một cách tối ưu nhất thì phần vệ sinh là vô cùng cần thiết. Sau thời gian dài hoạt động thì phần ở các quạt và lồng quạt sẽ tích tụ rất nhiều bụi bẩn, nên là việc vệ sinh là rất cần thiết để tránh được các vấn đề về hô hấp có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nếu mà bạn tiếc tiền mua những loại quạt có chất lượng không đảm bảo sẽ gây ra rất nhiều tiếng ồn, các dòng sản phẩm giá rẻ thường có thể bị hỏng hóc thường xuyên dẫn đến chi phí để sử chứa có thể cao hơn.

 

Thiết bị làm mát máy phun sương tạo độ ẩm

 

Thiết bị làm mát máy phun sương tạo độ ẩm

 

Thiết bị làm mát máy phun sương tạo độ ẩm là một lựa chọn giải pháp giá rẻ và vô cùng phổ biến hiện nay. Sản phẩm hoạt động dựa theo cơ chế là bổ sung và tạo độ ẩm cho căn phòng, đặc biệt là vào thời tiết mùa hè oi nóng. Khi độ ẩm được giữ ở mức cân bằng thì sẽ làm cho không khí trở nên trong mát, tạo cảm giác thoải mái, mát lạnh và thư gián.

 

Thiết bị làm mát máy phun sương tạo độ ẩm cùng với những ưu điểm

Có khả năng làm lọc không khí, giúp cho không khí xung quanh căn phòng được sạch sẽ và hạn chế tối đa được lượng bụi bẩn trong phòng.

Làm giảm nhiệt độ vào những lúc trời nắng nóng, nhờ vào cơ hết hoạt động của Thiết bị làm mát máy phun sương tạo độ ẩm để cân bằng không khí trong phòng.

Mang đến làn sương dịu mát nhẹ nhàng, tạo được cảm giác thư giãn từ đó có thể giảm bớt đi những căng thẳng và mệt mỏi mỗi khi đi làm việc về.

Đặc biệt hơn là giá thành của loại Thiết bị làm mát máy phun sương tạo độ ẩm là vô cùng rẻ, hợp với túi tiền của đại đa số đối tượng khách hàng. Mức giá cho một Thiết bị làm mát máy phun sương tạo độ ẩm, chỉ giao động trên dưới 500.000vnđ cho đến vài triệu tùy thuốc vào mẫu mã và thương hiệu.

 

Thiết bị làm mát máy phun sương tạo độ ẩm cùng với những nhược điểm

Thiết bị làm mát máy phun sương tạo độ ẩm không có khả năng làm mát không khí nổi trội như các dòng sản phẩm thiết bị làm mát khác, nó chỉ làm cân bằng lượng độ ẩm không khí trong căn phòng từ đó làm dịu bớt lượng không khí nóng.

Việc sử dụng Thiết bị làm mát máy phun sương tạo độ ẩm không đúng cách, thì có thể ảnh hưởng xấu đến vấn đề sức khỏe của mình và các thành viên trong gia đình. Bạn nên vệ sinh bình nước chứa thường xuyên để làm sạch chúng, từ đó mới có thể không để các loại nấm mốc và vi khuẩn phát triển được.

Nếu độ ẩm do Thiết bị làm mát máy phun sương tạo độ ẩm quá lớn, có thể làm ảnh hưởng trực tiếp đến các đồ điện tử và các đồ vật bằng gỗ trong phòng.

 

Thiết bị làm mát máy điều hòa không khí

 

Thiết bị làm mát máy điều hòa không khí

 

Thiết bị làm mát máy điều hòa không khí là một thiết bị làm mát phòng được xem như là hiệu quả nhất hiện nay. Đêm đến một bầu không khí trong phòng ở cực kỳ mát mẻ, tạo ra thời tiết mát dìu dịu tránh được cái nóng oi bức của mùa hè. Ngoài các loại điều hòa làm mát một chiều, thì khách hàng có thể mua và lựa chọn cho mình một chiếc điều hòa hai chiều có khả năng làm mát vào những ngày hè nắng nóng hoặc là có thể bật chế độ sưởi ấm vào những ngày đông buốt lạnh.

 

Thiết bị làm mát máy điều hòa không khí và ưu điểm của nó

Thiết bị làm mát máy điều hòa không khí làm giảm nhiệt độ nhanh chóng, ổn định và hạn chế được tính trạng mất nước trong cơ thể cũng như làm giảm nguy cơ bị sốc nhiệt đối với thời tiết nắng nóng gay gắt của mùa hè.

Việc gia đình bạn sử dụng Thiết bị làm mát máy điều hòa không khí sẽ giảm thải và lọc được các bụi bẩn giúp cho trong phòng được sạch sẽ hơn, làm giảm độ ẩn trong căn phòng để chống bị ẩm mốc phát triển một cách hiệu quả.

Có rất nhiều loại mẫu mã Thiết bị làm mát máy điều hòa không khí đa dạng và công suất phù hợp đối với diện tích khác nhau của căn phòng. Với những mẫu mã Thiết bị làm mát máy điều hòa không khí phổ biến trong gia đình như loại 9000BTU cho đến 18.000BTU cho căn phòng có diện tích từ 15 mét vuông cho đến 50 mét vuông.

 

Thiết bị làm mát máy điều hòa không khí và nhược điểm của nó

Người dùng luôn quan tâm nhiều đến mức giá của sản phẩm là chủ yếu, mà giá của loại Thiết bị làm mát máy điều hòa không khí treo tường trong nhà do động vào khoảng 5.000.000 vnđ – 50.000.000 vnđ tùy thuộc vào chất lượng và công suất, nên sẽ không thích hợp cho việc ở tạm bợ hay là di chuyển thường xuyên.

Cục nóng và dàn lạnh của Thiết bị làm mát máy điều hòa không khí sẽ phải mất chi phí để lắp đặt, do hai phần tách biệt nhau nên mỗi lần vệ sinh sẽ mất rất nhiều thời gian và vô cùng khó khăn. Theo một số kiến nghị từ các nhà chuyên gia thì việc ở trong phòng có sử dụng Thiết bị làm mát máy điều hòa không khí quá lâu thì kiến cho làn da bị khô ráp và có thể tăng nguy cơ cao về các vấn đề loại bệnh về đường hô hấp.

 

Thiết bị làm mát quạt sử dụng pin

 

Thiết bị làm mát quạt sử dụng pin

 

Thiết bị làm mát quạt sử dụng pin là một giải pháp vô cùng tối ưu thay thế cho cho chiếc quạt điện thông thường, mỗi khi bạn bị mất điện hay là gặp sự cố về điện vào những ngày nắng nóng. Đặt biệt hơn khi vào mùa hè thì lượng điện năng sẽ sử dụng tăng cao có thể dẫn đến tình trạng quá tải cho mạng lưới điền, từ đó gây ra hiện tượng mất điện luân phiên để có thể giảm tải cho mạng lưới điện. Thiết bị làm mát quạt sử dụng pin vô cùng gọn nhẹ, thời gian sử dụng có thể tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm, nhưng thông thường thì mức tiêu thụ pin của quạt điện khi được sạc đầy có thể hoạt động từ 4 tiếng cho đến 8 tiếng liên tục.

 

Thiết bị làm mát quạt sử dụng pin cùng với những ưu điểm vượt trội

Thiết bị làm mát quạt sử dụng pin được thiết kế ngày càng hiện đại, nhiều dải công suất, thiết kế tỉ mỉ bắt mắt và dễ dàng sử dụng. Quạt chạy cực kỳ êm, không gây ra mất cứ một tiếng ồn nào ảnh hưởng tới người sử dụng và nó vô cùng an toàn đối với trẻ em, người lớn tuổi.

Thiết bị làm mát quạt sử dụng pin lên phần kích thước được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, có tính di động cao có thể đem đi bất cứ đâu đặt ở bất cứ vị trí nào mà bạn muốn như đi du lịch, dã ngoại hay cho một buổi cắm trại ngoài trời,… đều có thể sử dụng một cách hiệu quả và vô cùng tiện lợi.

Giá thành để bạn sở hữu Thiết bị làm mát quạt sử dụng pin là vô vô cùng phù hợp, nó chỉ giao động từ 500.000vnđ – 3.000.000 vnđ cho một sản phẩm tùy thuộc vào mẫu mã thiết kế cũng như là công suất của quạt. Sử dụng các loại pin thông dụng trên thị trường nên rất dễ dàng để thay thế.

 

Thiết bị làm mát quạt sử dụng pin và nhược điểm của nó

Thiết bị làm mát quạt sử dụng pin nếu sử dụng liên tục trong thời gian dài thì tuổi thọ của pin sẽ bị giảm xuống, khi sạc pin quá nhiều lần thể dẫn đến tình trạng pin bị chai. Khi không hoạt động nhưng bạn cần phải sạc pin theo định kỳ để có thể kéo dài tuổi thọ của quạt được lâu hơn.

Thiết bị làm mát quạt sử dụng pin nỏ sẽ không phù hợp với diện tích các căn phòng rộng, nên sử dụng cho cá nhân từ 1 – 2 người là hợp lý.

 

Nơi cung cấp các thiết bị làm mát phòng uy tín, chất lượng

MI 360 với nhiều năm kinh nghiệm trên thương hiệu về việc tư vấn giải pháp cách làm mát chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng về sản phẩm và dịch vụ do chúng tôi cung cấp.

Các sản phẩm và dịch vụ đều được MI 360 kiểm định và kiểm tra chất lượng trước khi giao tới tận tay cho khách hàng sử dụng. Trên đây là những gì mà MI 360 chia sẻ về các thiết bị làm mát vào mùa hè tiết kiệm, hiệu quả mong phần nào có để cho cho quý khách hàng hiểu hơn.

Trả lời