19009073

Những súng massage cầm tay giúp hồi phục nhanh chóng

Nếu mà bạn thường xuyên tập luyện thể thao chắc hẳn bạn đang cần cho mình một súng massage cầm tay giúp hồi phục nhanh chóng phải không nào. Vậy những súng massage cầm tay đó là gì ? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu qua bài viết này nhé !

I. Những chấn thương có thể xảy ra khi tập luyện thể thao

    • Bong gân

Bong gân là hiện tượng một phần các dải mô liên kết xương với nhau bị rách nhỏ, tạo thành những vết rách nhỏ trên các dây chằng. Thường thấy bong gân xảy ra ở những vị trí như mắt cá chân, đầu gối và vai.
Đây là kết quả của một áp lực hoặc chấn thương đủ mạnh để gây ra sự căng thẳng hoặc làm hỏng các mạng chất liên kết giữa các xương.

    • Căng cơ

Căng cơ là tình trạng khi các cơ hoặc gân bị những vết rách nhỏ do căng đến mức độ quá tải. Thường thấy căng cơ xảy ra ở những khu vực như phía sau đùi, bắp chân và bắp đùi sau.
Việc cơ bị kéo căng đến mức độ vượt quá khả năng chịu đựng, dẫn đến những tổn thương nhỏ trên bề mặt của cơ hoặc gân. Nhưng súng massage cầm tay giúp hồi phục nhanh chóng

    • Đau khớp

Đau khớp là một tình trạng phổ biến trong đó các khớp trở nên viêm do sử dụng quá mức hoặc bị chấn thương. Thường thấy đau khớp xảy ra ở các vùng như đầu gối, hông và vai. Cụ thể, súng massage cầm tay giúp hồi phục nhanh chóng bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân như lực tác động lên khớp, môi trường sống không lành mạnh hoặc các vấn đề về sức khỏe khác

súng massage cầm tay giúp hồi phục nhanh chóng

II. Những súng massage cầm tay giúp phục hồi nhanh chóng

2.1 Bomidi M1

Súng massage cầm tay Bomidi M1 Có 5 mức tốc độ khác nhau được thiết kế để đáp ứng nhu cầu massage đa dạng cho mỗi nhóm cơ và mục đích sử dụng riêng biệt giúp súng massage cầm tay giúp hồi phục nhanh chóng.

Với động cơ không chổi than mạnh mẽ có công suất lên đến 25W và mô-men xoắn cao, thiết bị này hoạt động ở tần số rung từ 1800 đến 3200 vòng/phút. Nhờ lực đấm này có thể tác động sâu vào các nhóm cơ, mang lại hiệu quả trong việc giảm đau nhức và phục hồi cơ bắp một cách hiệu quả.

Thêm vao đó, Súng còn được trang bị một màn hình LCD hiển thị, cho phép người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các thông số như mức tốc độ và dung lượng pin. Màn hình này cung cấp thông tin cụ thể và chi tiết,

súng massage cầm tay giúp hồi phục nhanh chóng

2.2 Philips PPM7303

Súng massage cầm tay Philips PPM7303 được trang bị với năm đầu massage, mỗi đầu được thiết kế chuyên biệt để phục vụ các vùng cơ khác nhau, nhằm mục đích giảm căng cơ và cải thiện lưu thông máu trong cơ thể.

Đặc biệt, thiết bị này cung cấp ba mức độ cường độ khác nhau, từ đó đáp ứng được nhu cầu massage đa dạng cho từng nhóm cơ và mục đích sử dụng riêng biệt của người dùng. Giúp súng massage cầm tay giúp hồi phục nhanh chóng

Ngoài ra, PPM7303 nhẹ chỉ nặng 0.38kg, giúp dễ dàng mang theo bất kỳ khi nào và ở bất kỳ đâu bạn muốn. Điều này mang lại sự thuận tiện tối đa cho người dùng, cho phép họ tận hưởng các liệu pháp massage mọi lúc và mọi nơi mà không cảm thấy bất tiện về trọng lượng hay khó di chuyển. Tăng sự linh hoạt súng massage cầm tay giúp hồi phục nhanh chóng

súng massage cầm tay giúp hồi phục nhanh chóng

2.3 Philips PPM7501

Nhờ được Philips công nghệ Sonicare hiện đại, súng massage cầm tay Philips PPM7501 tạo ra các xung động âm thanh đặc biệt, giúp thư giãn cơ bắp và giảm đau nhức một cách hiệu quả, tạo cảm giác thoải mái và sảng khoái cho người sử dụng sau mỗi buổi massage. Giúp súng massage cầm tay giúp hồi phục nhanh chóng

Ngoài ra, thiết bị hoạt động êm ái với mức tiếng ồn thấp chỉ khoảng 50dB, không gây ảnh hưởng đến người xung quanh trong quá trình sử dụng. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng mọi lúc, mọi nơi mà không làm phiền đến người khác khi dùng súng massage cầm tay giúp hồi phục nhanh chóng.

III. Tổng kết

Trên đây, Mi 360 đã giải đáp thắc mắc cũng như liệt kê về Những súng massage cầm tay giúp hồi phục nhanh chóng. Nếu bạn chưa biết có thể mua súng massage cầm tay uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho bạn trải nghiệm tốt.

Trả lời