19009073

Những robot hút bụi lau nhà có hệ thống Lidar

Nếu bạn đang cần hệ thống Lidar để giúp điều hướng robot khỏi các vật cản. Mi 360 sẽ bật mí cho các bạn Những robot hút bụi lau nhà có hệ thống Lidar giúp tránh mọi vật cản trong nhà qua bài viết này nhé !

I. Hệ thống Lidar là gì ?

Hệ thống điều hướng Lidar là một công nghệ sử dụng sóng laser để quét môi trường xung quanh và xác định vị trí vật thể. Lidar là từ viết tắt của Light Detection and Ranging, nghĩa là “Phát hiện ánh sáng và phạm vi”.

Công nghệ Lidar hoạt động bằng cách phát ra chùm tia laser có công suất thấp tới môi trường và nhận lại ánh sáng phản chiếu ngược lại phần cứng để xử lý.

Dựa vào thời gian mà tia laser di chuyển từ điểm phát đến điểm phản xạ và quay lại, hệ thống có thể tính toán được khoảng cách chính xác giữa điểm phát và các vật thể. Ứng dụng trong các hầu hết lĩnh vực như: Máy bay không người lái, Những robot hút bụi lau nhà có hệ thống Lidar,…

 

Những robot hút bụi lau nhà có hệ thống Lidar

II. Những robot hút bụi lau nhà có hệ thống Lidar

2.1 Roborock G10

Robot hút bụi lau nhà Roborock G10 hoạt động với mức độ tiếng ồn thấp chỉ khoảng 51 db, đồng nghĩa với việc bạn có thể hoàn toàn tập trung vào các hoạt động hàng ngày mà không bị quấy rầy.

Với thuật toán điều hướng thông minh tích hợp và công nghệ Lidar, robot hút bụi lau nhà này không chỉ làm sạch hiệu quả mà còn di chuyển một cách thông minh và linh hoạt trong không gian của căn nhà bạn.

Qua mỗi lần hoạt động, robot có khả năng tự động tạo ra bản đồ chi tiết của không gian và lưu trữ thông tin về các khu vực đã được làm sạch nằm trong Những robot hút bụi lau nhà có hệ thống Lidar.

Những robot hút bụi lau nhà có hệ thống Lidar

2.2 Dreame bot W10 Pro

Dreame Bot W10 Pro đi kèm với hai miếng vải lau được thiết kế đặc biệt, chúng có khả năng xoay 360 độ với áp lực lên đến 10N khi tiếp xúc với sàn nhà. Không chỉ giúp robot loại bỏ các vết bẩn cứng đầu mà còn đảm bảo hiệu suất làm sạch tối ưu trên mọi bề mặt.

Ngoài ra, Dreame Bot W10 Pro được trang bị một hệ thống cảm biến thông minh tiên tiến, giúp robot phát hiện và tránh vật cản một cách linh hoạt.

Điều này không chỉ giúp robot di chuyển một cách an toàn mà còn đảm bảo rằng nó có thể hoạt động hiệu quả trong không gian của bạn mà không gặp bất kỳ trở ngại nào vì Những robot hút bụi lau nhà có hệ thống Lidar thường di chuyển một cách thông minh.

Những robot hút bụi lau nhà có hệ thống Lidar

2.3 Ecovacs Deebot X1 Omni

Hệ thống trí tuệ nhân tạo AIVI 3D tiên tiến không chỉ giúp robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot X1 Omni nhận diện và tránh vật cản một cách hiệu quả mà còn cho phép nó tạo ra và ghi nhớ bản đồ chi tiết của căn nhà để di chuyển một cách thông minh và linh hoạt.

Điều này đảm bảo rằng Những robot hút bụi lau nhà có hệ thống Lidar có thể hoạt động một cách hiệu quả và an toàn trong mọi không gian.

Trợ lý ảo YIKO AI là một công cụ hữu ích cho việc điều khiển robot bằng giọng nói. Nhờ vào tính năng này, bạn có thể dễ dàng tương tác với robot và yêu cầu nó thực hiện các tác vụ một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Những robot hút bụi lau nhà có hệ thống Lidar

III. Tổng kết

Trên đây, Mi 360 đã liệt kê cho các bạn Những robot hút bụi lau nhà có hệ thống Lidar, hi vọng bạn đã có những robot hút bụi lau nhà ưng ý  cho mình rồi nhé !

Nếu bạn chưa biết có thể mua robot hút bụi lau nhà uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho bạn trải nghiệm tốt.

Trả lời