19009073

Những máy hút bụi lau nhà giá rẻ mà bạn nên sử dụng

Nếu bạn không có ngân sách đủ lớn và căn nhà của bạn không quá to cũng không qua nhỏ thì bạn có thể mua máy hút bụi lau nhà giá rẻ mà bạn nên sử dụng. Vậy những máy đó là gì ? Hoat56 động có hiệu quả không ? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu qua bài viết này nhé !

I. Giới thiệu hãng sản xuất máy hút bụi lau nhà giá rẻ

Deerma là một thương hiệu con của tập đoàn Xiaomi, chuyên về việc sản xuất các thiết bị gia dụng và đồ dùng trong gia đình. Công ty ra đời từ năm 2011 và có trụ sở tại Thâm Quyến, Trung Quốc.

Deerma mang đến thị trường đa dạng sản phẩm bao gồm máy hút bụi, máy lọc không khí, máy tạo ẩm, bàn ủi và máy sấy tóc.

Những sản phẩm của Deerma nổi tiếng với thiết kế sang trọng, giá cả phải chăng cùng với hiệu suất vượt trội, đã làm nên tên tuổi của thương hiệu này. Trong đó có thể kể đến máy hút bụi lau nhà giá rẻ mà bạn nên sử dụng.

máy hút bụi lau nhà giá rẻ mà bạn nên sử dụng

II. Những máy hút bụi lau nhà giá rẻ mà bạn nên sử dụng

2.1 DEERMA VC01 MAX

Máy hút bụi lau nhà VC01 Max không chỉ có thiết kế hiện đại và sang trọng với tông màu trắng chủ đạo, mà còn được chú trọng đến chi tiết để mang lại trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng. Cán cầm của máy được thiết kế theo nguyên lý công thái học, không chỉ giúp người dùng dễ dàng cầm nắm mà còn tạo điểm nhấn về tính thẩm mỹ.

Máy sở hữu một động cơ không chổi than thế hệ mới với công suất hút lên đến 12.000Pa, giúp đảm bảo việc hút sạch các vết bẩn, bụi bẩn, thậm chí cả những hạt nhỏ nhất trong nhà. Mặc dù chỉ là máy hút bụi lau nhà giá rẻ thôi nhưng nó đáp ứng hầu hết nhu cầu làm sạch nhà cửa.

Không chỉ vậy, máy còn được trang bị hai chế độ hút linh hoạt: chế độ tiêu chuẩn và chế độ mạnh, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu vệ sinh và loại bỏ mọi vết bẩn một cách hiệu quả nhất

máy hút bụi lau nhà giá rẻ

2.2 DEERMA VC25 PLUS

Máy hút bụi lau nhà cầm tay Deerma VC25 Plus có trọng lượng chỉ 1,4kg, một con số rất ấn tượng trong ngành công nghiệp máy hút bụi, đặc biệt là so với các sản phẩm khác trên thị trường. Việc này không chỉ mang lại sự thoải mái khi sử dụng mà còn giúp người dùng dễ dàng di chuyển và vận chuyển máy một cách linh hoạt .

Được trang bị pin lithium-ion dung lượng 2200mAh, máy hứa hẹn thời gian hoạt động lên đến 30 phút ở chế độ tiêu chuẩn, 15 phút ở chế độ mạnh và 45 phút ở chế độ ECO, đáp ứng đủ nhu cầu vệ sinh trong một khoảng thời gian dài mà không cần phải lo lắng về việc sạc pin liên tục.

Cho nên nếu bạn đang cần máy hút bụi lau nhà giá rẻ nhưng mà ngon thì hãy liên tưởng đến mẫu máy này nhé !

2.3 DEERMA VC80

Máy hút bụi lau nhà cầm tay Deerma VC80 không chỉ giải quyết vấn đề hút bụi bẩn, mảnh vụn và lông thú cưng một cách hiệu quả mà còn có khả năng làm sạch nhà cửa một cách hoàn hảo.

Với thiết kế thông minh và tính năng tiện ích, sản phẩm này đem lại sự thuận tiện và hiệu quả cho người sử dụng mặc dù nó chỉ là máy hút bụi lau nhà giá rẻ .

Máy hút bụi Deerma VC80 được trang bị động cơ không chổi than thế hệ mới, với công suất hút lên đến 23000Pa, giúp đảm bảo việc hút sạch mọi vết bẩn, mảnh vụn và thậm chí cả lông thú cưng trong nhà. Sức hút mạnh mẽ này đảm bảo rằng không có vết bẩn nào có thể “trốn thoát” khỏi sức mạnh của máy.

III. Tổng kết

Trên đây, Mi 360 đã bật mí cho các bạn những máy hút bụi lau nhà giá rẻ mà bạn nên sử dụng. Hi vọng bạn đã có những danh sách hữu ích khi đi mua máy hút bụi lau nhà rồi nhé !

Nếu bạn chưa biết có thể mua máy hút bụi lau nhà uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho bạn trải nghiệm tốt.

Trả lời