19009073

Mi360 đưa đến những Robot hút bụi lau nhà thông minh

MI 360 đưa đến Robot hút bụi lau nhà thông minh – thiết bị công nghệ với nhiều ưu điểm đem đến sự tiện lợi giúp cuộc sống của người sử dụng tiết kiệm thời gian cũng như công sức dọn dẹp.

MI 360 là hệ thống các cửa hàng chuyên phân phối và đưa tới cho khách hàng các sản phẩm về công nghệ thông minh. Có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ, MI 360 luôn hỗ trợ và đưa đến cho người dùng những lựa chọn, sản phẩm chất lượng tốt, chính hãng, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

Những tiện ích vượt trội của Robot hút bụi lau nhà thông minh

Trong cuộc sống ngày càng phát triển, công nghệ được đánh giá là một lĩnh vực có nhiều vượt bậc vì liên tục đưa tới những sản phẩm, phát minh mới. Với nhiều ưu điểm hướng đến sự gần gũi với cuộc sống con người, công nghệ đã ngày càng gắn liền được sự yêu thích của rất nhiều người. Tuyệt vời hơn hết, robot hút bụi lau nhà thông minh ra đời và trở thành một trợ thủ đắc lực cho con người.

Robot hút bụi lau nhà thông mi- sản phẩm công nghệ được sự ưu ái và đón chờ từ rất nhiều người dùng. Robot được trang bị các chức năng hút sạch bụi bẩn và lau sạch giúp người dùng dễ dàng hút sạch bụi bẩn kĩ càng hơn và đưa tới một sàn nhà sạch sẽ. Từ khi ra đời đã giúp rất nhiều quý khách hàng giảm bớt vất vả hơn trong việc làm sạch nhà, rút gọn thời gian, an toàn sạch sẽ trong không gian sống.

 

Robot hút bụi lau nhà thông minh Xiaomi Dreame D9 Pro

 

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame D9 Pro

Robot hút bụi lau nhà thông minh Xiaomi Dreame D9 Pro sản phẩm được đánh giá có nhiều cải tiến vượt trội so với những phiên bản trước. Giá ưu đãi đang được giảm tại MI 360 chỉ 6.890.000 vnđ – chiếc giá siêu yêu thương, MI 360 dành đến cho quý khách hàng. Không chỉ vậy, còn có rất nhiều phần quà cùng ưu đãi đón chờ quý khách hàng.

Được trang bị một giao diện vừa đơn giản vừa gọn gàng nhưng không kém phần sang trọng với màu đen bóng cao cấp với chất lượng đặc biệt. Bên cạnh đó từng đường nét sản phẩm vô cùng hiện đại lại đề cao chất “công nghệ”. Chiều cao chỉ vỏn vẹn 96,8mm chính là điểm cộng giúp D9 Pro có thể đi sâu vào từng ngóc ngách, gầm tủ trong căn nhà của bạn để phát huy tác dụng làm sạch sâu và loại bỏ mọi bụi bẩn.

Với lực hút lên đến 4000PA nhưng lại đem đến cho người dùng sự yên tĩnh, cải thiện bình chứa nước hiệu quả. Có 4 chế độ lực hút khác nhau dựa theo mức độ người dùng sử dụng, mỗi chế độ sẽ đảm nhận mức tăng giảm của Robot. Hút cùng lau kết hợp giúp người dùng trải nghiệm sản phẩm được tối ưu nhất. Khăn lau chống khuẩn loại bỏ đến 99% bụi bẩn. Bên cạnh đó, chổi chính của sản phẩm được thiết kế bám chắc, di chuyển đa năng làm sạch những vết bẩn “khó ưa”.

 

Robot hút bụi lau nhà thông minh Xiaomi Mop 2 Ultra:

 

Robot hút bụi lau nhà thông minh Xiaomi Mop 2 Ultra

Xiaomi Mop 2 Ultra không chỉ thiết kế vô cùng tiện lợi với người dùng mà còn sở hữu những chức năng vô cùng tuyệt vời, cùng MI 360 khám phá nhé! Công nghệ thu bụi thông minh tự động đổ sạch hộp chứa bụi bẩn là chức năng vô cùng thông minh mà Mi 2 Ultra đưa tới cho người dùng. Tiếp đó chính là công dụng tuyệt vời của khả năng tránh chướng ngoại vật 3D giúp bảo vệ sản phẩm tối ưu nhất có thể. Được trang bị Pin 5.200 mAh giúp kéo dài thời gian sử dụng cùng động cơ có lực hút mạnh và ổn định giúp cho việc hút sạch được các bụi bẩn.

Mức giá ưu đãi của sản phẩm tại MI 360 chỉ 7.990.000 vnđ, ngoài ra còn được tặng quà và hưởng những voucher “siêu yêu thương”. Còn ngần ngại gì không ghé liền MI 360 để sở hữu cho mình một chiến binh vừa tiện lợi vừa làm sạch không gian sống nào!

 

Robot hút bụi lau nhà thông minh Xiaomi Dreame Bot L19 Pro:

 

Robot hút bụi lau nhà thông minh Xiaomi Mop 2 Ultra

 

Nhà Xiaomi luôn đưa đến cho người sử dụng rất nhiều sản phẩm tiện dụng, giá thành lại rất hợp lý. Không một lý do nào để từ chối dùng một thiết bị thông minh với rất nhiều ưu điểm như Xiaomi Bot L19 Pro đúng không nào? Cùng MI 360 tìm hiểu về những điều thú vị của Robot “hai trong một” này nhé.

Được thiết kế gọn gàng, dễ dàng thao tác kết hợp với chổi góc quay tốc độ cao; chổi chính giúp làm sạch sâu toàn bộ vết bẩn trong mọi ngóc ngách; ống gió góp phần quan trọng trong quá trình lưu thông không khí; bộ lọc có khả năng hút sạch tất cả các bụi bẩn li ti, khó có thể làm sạch.

Được cải tiến chế độ cảm biến thông minh, các tia laser giúp Robot có khả năng chủ động chuyển hướng khi gặp vật cản, vô cùng an toàn cho máy cũng như mọi vật dụng trong nhà bạn. Tính năng tiện ích được rất nhiều người dùng yêu thích, có thể tự nhận diện được bề mặt sàn giúp làm sạch được triệt để hơn trong mọi không gian.

Một sản phẩm chính hãng nhưng mức giá quả thực đưa tới cho người sử dụng rất nhiều bất ngờ vì chất lượng sử dụng của Bot L19 Pro thực sự vượt hẳn những mong đợi. Chỉ 8.190.000 bạn đã có thể rinh về một trợ thủ đắc lực hỗ trợ bạn trong việc lau dọn sàn nhà rồi. Và đừng quên là ở MI 360 có siêu nhiều ưu đãi dành cho quý khách hàng, liên hệ để được tư vấn và chọn cho mình một sản phẩm vô cùng tuyệt vời nhé!

 

Robot hút bụi lau nhà thông minh Xiaomi Dreame D10 Plus:

Robot hút bụi lau nhà thông minh phiên bản anh trai của D9 Pro, D10 Plus ra đời đã đưa đến những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng với tính năng thùng rác tự động giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian. Thiết kế sang trọng với màu trắng chủ đạo thu hút sự chú ý của khách hàng. Ngoài ra, người dùng còn có thể quy định khu vực dọn dẹp, Robot sẽ tự động dọn sạch nơi được phân công.

D10 Plus có đầy đủ 4 chế độ tăng giảm mức độ hoạt động, pin dùng được lâu dài, ống gió cũng như hai loại chổi được trang bị mọi tính năng giúp việc làm sạch sâu luôn được thực hiện. Một sản phẩm là tổ hợp của những ưu điểm vượt trội và cải thiện hơn so với những sản phẩm trước đó của nhà Xiaomi.

Mức giá đang được giảm tại MI 360 chỉ 8.690.000 đang được diễn ra, nhanh tay sở hữu cho mình một Robot thông minh này nào.

MI 360 với tiêu chí đưa đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất và giá thành “tâm lý”. Đừng ngần ngại liên hệ cho mi360.vn để được tư vấn và có thể lựa chọn cho mình cũng như gia đình những thiết bị tiện ích bạn nhé!

Trả lời