19009073

Máy massage mắt có phù hợp với người già không?

Máy massage mắt là công cụ hỗ trợ tuyệt vời giúp điều trị các triệu chứng mỏi mắt và đau mắt. Tuy nhiên, liệu Máy massage mắt có phù hợp với người già không? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu qua bài viết này nhé !

I. Các bệnh về mắt đối với người già

Để có thể biết được Máy massage mắt có phù hợp với người già không? Trước tiên, theo Mi 360 chúng ta nên biết các bệnh về mắt đối với người già là gì nhé !

1.1 Khô mắt

Người già thường có hiện tượng thiếu hụt lượng nước mắt dẫn đến việc nhãn cầu không còn được làm ẩm gây khô mắt. Nguyên nhân là do càng cao tuổi, tuyến nước mắt càng hoạt động kém, bên cạnh đó, người cao tuổi thường phải sử dụng nhiều các loại thuốc kéo dài cũng gây ảnh hưởng đến mắt, khiến mắt bị khô. Bệnh khô mắt cần được điều trị sớm, để bệnh kéo dài có thể dẫn tới các viêm nhiễm về mắt.

1.2 Đục thuỷ tinh thể

Máy massage mắt có phù hợp với người già không còn phụ thuộc vào tình trạng sức khoẻ của người bệnh. Nếu người bệnh Đục thủy tinh thể do tuổi già chiếm 80% số người bị đục thủy tinh thể.

Khi bị bệnh, mắt sẽ dần mất thị lực ở một điểm, lóa mắt khi nhìn trực tiếp vào ánh sáng. Cho nên việc dùng máy massage mắt đối với người già là cần thiết

1.3 Thoái hoá điểm vàng

Bệnh thoái hóa hoàng điểm thường gặp nhất ở những người trên 60 tuổi. Tuy bệnh không dẫn tới mù hoàn toàn nhưng sẽ gây cản trở không nhỏ tới đời sống sinh hoạt của người bệnh: Giảm khả năng nhìn chi tiết mọi vật, mờ dần theo thời gian, gây cảm giác đau nhức, khó chịu.

 

Máy massage mắt có phù hợp với người già không?

II. Máy massage mắt có phù hợp với người già không?

Câu trả lời của Mi 360 chắc chắn là có rồi, vì máy massage có tác dụng sau giúp người già như một liệu pháp trị liệu giúp người già có thể:

2.1 Tăng khả năng tuần hoàn máu

Máy massage mắt được thiết kế với nhiều chế độ massage thông minh, chủ động điều chỉnh áp lực và tần suất để cung cấp trải nghiệm tối ưu nhất. Các chế độ này không chỉ giúp điều hoà môi trường xung quanh mắt mà còn tăng cường lưu thông máu xung quanh vùng mắt.

Qua quá trình massage, máy kích thích các mạch máu, giúp chuyển hóa và đẩy mạnh sự cung cấp các dưỡng chất quan trọng như oxy, collagen, vitamin C, vitamin A và các chấtdinh dưỡng cần thiết cho đôi mắt điều tiết. Cho nên Máy massage mắt có phù hợp với người già không là điều đang để chú ý.

2.2 Giúp người già ngủ ngon hơn

Để có thể trả lời được Máy massage mắt có phù hợp với người già không? thì chúng ta nên nhìn vào chế độ của máy massage có ích gì. Những chế độ massage trên máy massage giúp người già thư giãn êm dịu hơn, tạo ra chất melatonin giúp ngủ ngon giấc hơn, sâu hơn.

Sử dụng máy massage mắt thường xuyên sẽ giúp làm chậm tiến triển của những căn bệnh về mắt như cận thị, viễn thị, loạn thị.,…Làm giảm nguy cơ bị tăng độ cận, các bệnh lý liên quan đến mắt khi đến tuổi già.

2.3 Máy gọn nhẹ dễ sử dụng

Máy massage mắt hiện nay được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, mang lại sự tiện lợi cho người già khi cầm nắm và đeo vào, mà không tạo cảm giác nặng nề hay khó chịu.

Sự nhỏ gọn của máy không chỉ giúp nó trở thành một thiết bị di động dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu, mà còn đảm bảo rằng trải nghiệm massage không gây bất kỳ sự bất tiện nào. Máy massage mắt có phù hợp với người già không bạn đã có được câu trả lời của mình.

II. Tổng kết

Qua đây, Mi 360 đã giải đáp thắc mắc Máy massage mắt có phù hợp với người già không? Nếu bạn chưa biết có thể mua máy massage mắt uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho bạn trải nghiệm tốt.

Trả lời