19009073

Vì sao máy lọc không khí không tạo được độ ẩm

Máy lọc không khí giúp chúng ta có một không khí sạch đẹp và tươi mát. Nếu máy lọc không khí không tạo được đổ ẩm sẽ khiến da bạn bị khô và xấu đi. Vậy vì sao lại xảy ra tình trạng như vậy ? Cùng Mi 360 tìm hiểu qua bài viết này nhé !

I. Nếu máy lọc không khí không tạo được độ ẩm quá cao hay quá thấp sẽ như thế nào ?

    • Độ ẩm quá thấp

Trong những tháng mùa đông lạnh giá, da của bạn có thể trở nên khô và kích ứng hơn, khiến bạn cảm thấy ngứa ngáy và khó chịu. Đặc biệt là máy lọc không khí không tạo được độ ẩm, da dễ bị mất nước nhanh chóng, dẫn đến tình trạng khô ráp và có thể gây ra cảm giác kích ứng và ngứa.

Ngoài ra, môi cũng thường là một điểm yếu khác trong mùa đông. Điều này là do môi không có tuyến dầu tự nhiên, làm cho chúng dễ bị khô và nứt nẻ hơn khi tiếp xúc với không khí lạnh và gió. Khi môi trở nên khô và nứt nẻ, không chỉ gây ra sự không thoải mái mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn và vi rút xâm nhập, có thể dẫn đến các vấn đề về sức khỏe như viêm nhiễm.

    • Độ ẩm quá cao

Nếu như máy lọc không khí không tạo được độ ẩm, nấm mốc có thể phát triển và lan rộng trên các bề mặt như tường, trần nhà, và các vật dụng trong nhà, đặc biệt là trong những khu vực ẩm ướt và thiếu ánh sáng. Bên cạnh đó, bụi bẩn cũng có thể tích tụ nhiều hơn trên các bề mặt như đồ đạc và sàn nhà trong môi trường có nấm mốc.
Nấm mốc thường đi đôi với việc tăng cường sự tích tụ bụi bẩn, do sự kết hợp của việc phát triển của nấm mốc và các hạt bụi lơ lửng trong không khí. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp của không gian sống mà còn có thể gây ra các vấn đề sức khỏe như dị ứng, viêm phổi.

máy lọc không khí không tạo được độ ẩm

II. Vì sao máy lọc không khí không tạo được độ ẩm

2.1 Lỗi kĩ thuật của bình chứa nước

Nước sẽ dễ dàng rò rỉ ra ngoài từ bình chứa, không đạt được mục đích chính là cung cấp nước cho bộ tạo ẩm, máy lọc không khí không tạo được độ ẩm không khí xung quanh.

Nước không thể chảy vào bộ tạo ẩm một cách hiệu quả khi bình chứa không được lắp đặt đúng cách. Điều này có thể do lắp đặt không chính xác của ống dẫn nước hoặc thiết bị kết nối, gây cản trở cho dòng chảy nước hoặc thậm chí làm ngăn nước hoàn toàn không thể vào được bộ tạo ẩm

2.2 Bộ tạo ẩm có vấn đề

Bộ tạo ẩm có nhiều Vi khuẩn và nấm mốc có thể phát triển trong bộ tạo ẩm khi bị bám dính bụi bẩn hoặc chất thải khác cản trở máy lọc không khí không tạo được độ ẩm. Sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc không chỉ làm giảm hiệu suất của bộ tạo ẩm mà còn có thể gây ra các vấn đề sức khỏe khiến không khí trở nên không lành mạnh.

Thời gian sử dụng kéo dài cùng với các tác động vật lý như va đập có thể dẫn đến hỏng hóc của bộ tạo ẩm của máy lọc không khí. Các thành phần cơ khí bên trong có thể bị hư hỏng, gây ra rò rỉ hoặc ngừng hoạt động, ảnh hưởng đến khả năng tạo độ ẩm và hiệu suất hoạt động của thiết bị và máy lọc không khí không tạo được độ ẩm

2.3 Độ ẩm quá cao

Khi môi trường bên trong đã đạt đến mức độ ẩm cao, máy lọc không khí sẽ không thể tạo ra độ ẩm mới một cách hiệu quả. Điều này xảy ra khi không khí đã chứa lượng đủ nước cần thiết, máy lọc không khí không tạo được độ ẩm sẽ không tạo ra được độ ẩm phù hợp với môi trường.

III. Nơi sửa chữa khắc phục máy lọc không khí không tạo được độ ẩm uy tín, chất lượng tại đâu ?

Mi 360 là trung tâm sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp với hơn 05 kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hành sửa chữa máy lọc không khí không khí tạo được độ ẩm. Dưới đây là một số điểm nổi bật giúp chúng tôi trở thành trung tâm sửa chữa uy tín:

  1. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp: Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Họ đã được đào tạo đầy đủ và đáp ứng được các tiêu chuẩn sửa chữa cao nhất.
  2. Sử dụng linh kiện chính hãng: Chúng tôi cam kết sử dụng các linh kiện chính hãng và đảm bảo sự bền bỉ và đáng tin cậy cho từng dịch vụ sửa chữa.
  3. Dịch vụ đa dạng: Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa cho nhiều loại sản phẩm như
  4. Tiến độ nhanh chóng: Chúng tôi hiểu rằng thời gian quý giá của khách hàng, do đó đảm bảo thực hiện các dịch vụ sửa chữa một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  5. Cam kết bảo hành: Chúng tôi tự tin vào chất lượng dịch vụ của mình và cung cấp cam kết bảo hành cho tất cả các dịch vụ sửa chữa.
  6. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Đội ngũ của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về việc sửa chữa và bảo trì sản phẩm.
  7. Giá cả hợp lý: Chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ sửa chữa với giá cả hợp lý và công bằng, không gây khó chịu cho khách hàng.

🎯  Tận tâm và trung thực là hai tiêu chí quan trọng giúp chúng tôi xây dựng lòng tin và uy tín trong lòng khách hàng. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và đảm bảo rằng họ sẽ rời khỏi trung tâm của chúng tôi với sự hài lòng và tin tưởng. Giải quyết nhanh chóng máy lọc không khí không tạo được độ ẩm

Trả lời