19009073

Kinh nghiệm khi chọn mua súng massage cầm tay

Súng massage cầm tay mang lại nhiều lợi ích cho chúng ta, nếu chúng ta không biết cách chọn mua súng massage cầm tay sẽ có những điều đáng lo ngại khi sử dụng. Thậm chí phản tác dụng. Vậy Kinh nghiệm khi chọn mua súng massage cầm tay sẽ được bật mí qua bài viết này. Cùng Mi 360 tìm hiểu nhé !

I. Cấu tạo của súng massage cầm tay

Súng massage cầm tay là công cụ chuyên dụng giúp làm giảm căng cơ, thư giãn cơ bắp, giảm cơn đau mỏi và hỗ trợ phục hồi chấn thương tại nhà. Súng có thiết kế và trọng lượng rất nhỏ gọn nên thích hợp để mang đến phòng tập, sân thi đấu hoặc mang đi xa

Súng massage cầm tay là công cụ chuyên dụng giúp làm giảm căng cơ, thư giãn cơ bắp, giảm cơn đau mỏi và hỗ trợ phục hồi chấn thương tại nhà. Súng massage cầm tay có 2 bộ phận chính :

  • Tay nắm súng: Phần tay cầm của súng massage cầm tay thường có thiết kế nhỏ gọn hình cán dài giống như một khẩu súng lục, giúp bạn có thể cầm nắm một cách dễ dàng trong quá trình sử dụng súng.
  • Đầu massage: Đa phần các súng massage cầm tay trên thị trường có từ 2-6 đầu massage đi kèm theo để bạn thoải mái sử dụng, nâng cao hiệu quả chăm sóc, giảm nhức mỏi các vùng trị liệu chuyên sâu.

 

Kinh nghiệm khi chọn mua súng massage cầm tay

II. Kinh nghiệm khi chọn mua súng massage cầm tay

Sau đây là những lời khuyên của Mi 360 để bạn có thể chọn mua súng massage cầm tay chất lượng và phù hợp với cơ thể mình nhé :

2.1 Nhiều chế độ massage

Nếu bạn là một người thích những cảm giác giảm đau sảng khoái, bạn nên chọn những súng massage cầm tay từ 4-6 chế độ thông qua nút bấm vật lí trên máy, bạn có thể mát xa có mục tiêu trên các nhóm cơ lớn khác nhau trên cơ thể, chẳng hạn như lưng, cánh tay và đùi.

2.2 Công suất hoạt động cao

Những súng massage cầm tay có những công suất hoạt động cao sẽ cho ra mức lực đấm mạnh mẽ lên đến 8kg kèm rung giúp cải thiện hiệu quả massage và thư giãn để tận hưởng trải nghiệm mát xa mạnh mẽ và ấm áp.

Khi chọn mua súng massage cầm tay đúng cách sẽ giúp đánh thức sức sống của các nhóm cơ trước khi tập luyện, giảm đau nhức cơ bắp sau khi tập luyện cho người tập thể dục, chữa chứng đau vai gáy cho dân văn phòng, nhanh chóng giảm đau nhức bắp chân,…

2.3 Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ

Chắc hẳn bạn không phải mang một chiếc súng massage cầm tay khổng lồ vừa cồng kềnh, vừa to, và nặng đem đi đến khắp mọi nơi đúng không nào? Chính vì vậy nên chọn những súng massage cầm tay có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ từ 0.5kg->1kg để tiện lợi mang đi nhiều nơi.

Một điều lưu ý khi chọn mua súng massage cầm tay đó chính là chọn các loại súng massage được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, có chất lượng bền bỉ giúp độ bền cao, dễ dàng vệ sinh bụi bẩn.

2.4 Giá thành phù hợp với túi tiền

Chắn chắn rồi, để chọn mua súng massage cầm tay tốt nhất đó chính là phải phù hợp túi tiền của mình. Tuỳ vào ngân sách của bạn, bạn có thể chọn mua súng massage cầm tay từ 1-3 triệu đồng tuỳ vào thương hiệu và chế độ của máy.

Mức giá này là đủ đối với một thiết bị chăm sóc sức khoẻ cho bản thân cũng như người thân trong nhà.

III. Tổng kết

Trên đây, Mi 360 đã giải đáp cũng như chia sẻ Kinh nghiệm khi chọn mua súng massage cầm tay. Hi vọng bạn đã có những kiến thức hữu ích khi đọc bài viết này nhé !

Nếu bạn chưa biết có thể mua súng massage cầm tay uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho bạn trải nghiệm tốt.

Trả lời