19009073

Khắc phục súng massage cầm tay hoạt động yếu

Súng massage cầm tay mang đến nhiều lợi ích cho chúng ta.Nhưng đồ điện tử nào cũng vậy sẽ gây ra tình trạng súng massage cầm tay hoạt động yếu. Vậy hãy cùng Mi 360 tìm hiểu cách sửa lỗi súng massage cầm tay hoạt động yếu nhé!

I. Súng massage cầm tay là gì?

Trước khi đi tìm câu trả lời Cách khắc phục súng massage cầm tay hoạt động yếu, ta hãy hiểu hơn về súng massage cầm tay nhé:

Súng massage cầm tay là thiết bị hỗ trợ việc xoa bóp những vùng cơ bị sưng tấy do vận động, làm việc quá sức trong thời gian dài, giúp bạn giảm nhanh các cơn đau trên cơ thể một cách hiệu quả. Đặc biệt, máy có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng súng masage cầm tay  vô cùng tiện lợi phù hợp với: người hay tập luyện thể thao, làm việc nhiều, người hay bị mỏi, nhức cơ, lao động nặng nhọc,…

II. Những lỗi khiến súng massage cầm tay hoạt động yếu

Súng massage cầm tay hoạt động yếu hoặc không hoạt động khi sử dụng vì có những lỗi như:

  • Lắp không đúng kĩ thuật các đầu massage kèm theo.
  • Súng massage cầm tay sắp hết pin.
  • Bị rơi vỡ trong quá trình sử dụng khiến linh kiện bên trong hư hỏng.
  • Sử dụng quá lâu khiến máy nóng dẫn đến quá nhiệt.
  • Súng massage cầm tay bị nước vào dẫn đến máy hoạt động yếu và hư hỏng.

III. Cách khắc phục lỗi súng massage cầm tay hoạt động yếu

1. Lắp đúng kĩ thuật các đầu massage theo sách hướng dẫn

Khi bạn mua máy massage đi kèm vào đó sẽ có từ 4-6 đầu massage khác nhau để phục vụ nhu cầu massage của bạn. Khi lắp đầu súng bạn nên lắp đúng đầu khớp của nó để có thể massage một cách hiệu quả nhất, khiến đầu súng lỏng lẻo và có thể dẫn đến hư hỏng gây nên súng massage cầm tay hoạt động yếu,

2. Kiểm tra thời lượng pin trên súng massage cầm tay

Sau một thời gian sử dụng lâu dài, cho dù súng massage tay có dung lượng bao nhiêu thì vẫn sẽ hết pin như bao đồ điện tử khác dẫn đến công suất không hoạt động hết vì thế gây ra súng massage cầm tay hoạt động yếu . Lúc này bạn nên tắt máy và sạc pin chờ trong vòng 1-2 tiếng sau thì sử dụng lại nhé.

Ngoài ra, nguyên nhân khác mà Mi360 biết được súng massage cầm tay hoạt động yếu đến từ việc viên pin trong súng massage cầm tay đã bị chai, khiến pin tụt nhanh dẫn đến hoạt động công suất không hiệu quả. Bạn nên đến trung tâm bảo hành uy tín, sửa chữa chất lượng để có thể thay pin để sử dụng tiếp nhé.

 

3. Tránh bị rơi vỡ trong quá trình sử dụng khiến súng hư hỏng nặng

Đôi lúc trong cuộc sống, chúng ta sơ ý làm rơi vỡ máy khiến máy hư hỏng nặng linh kiện bên trong dẫn đến việc súng massage cầm tay hoạt động yếu hay có thể không hoạt động.

 

4. Không nên sử dụng quá lâu khiến súng nóng và quá nhiệt

Trong quá trình sử dụng, bạn nhận thấy súng nóng hơn thường ngày, thì có thể là máy đã hoạt động quá tải và súng massage cầm tay hoạt động yếu . Thông thường súng hoạt không ngừng nghỉ từ 15 – 20 phút là khoảng thời gian an toàn. Do vậy, hãy để súng nghỉ hoàn toàn, ít nhất là 1 – 2 tiếng. Sau đó khởi động và kiểm tra lại máy đã hoạt động bình thường chưa.

5. Không để súng massage cầm tay bị nước dẫn đến hoạt động yếu và gây hư hỏng.

Bạn không nên để súng massage cầm tay bị nước vào hay để trong môi trường ẩm ướt, điều này sẽ gây hại linh kiện bên trong máy vì có thể dẫn đến hư hỏng nặng, mất bảo hành, súng massage cầm tay hoạt động yếu và thậm chí gây nguy hiểm đến bản thân.

 

V. Nơi sửa chữa súng massage cầm tay hoạt động yếu uy tín, chất lượng ở đâu ?

Mi 360 là trung tâm sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp với hơn 05 kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hành sửa chữa súng massage cầm tay hoạt động yếu . Dưới đây là một số điểm nổi bật giúp chúng tôi trở thành trung tâm sửa chữa uy tín:

  1. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp: Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao. Họ đã được đào tạo đầy đủ và đáp ứng được các tiêu chuẩn sửa chữa cao nhất.
  2. Sử dụng linh kiện chính hãng: Chúng tôi cam kết sử dụng các linh kiện chính hãng và đảm bảo sự bền bỉ và đáng tin cậy cho từng dịch vụ sửa chữa.
  3. Dịch vụ đa dạng: Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa cho nhiều loại sản phẩm như
  4. Tiến độ nhanh chóng: Chúng tôi hiểu rằng thời gian quý giá của khách hàng, do đó đảm bảo thực hiện các dịch vụ sửa chữa một cách nhanh chóng và hiệu quả.
  5. Cam kết bảo hành: Chúng tôi tự tin vào chất lượng dịch vụ của mình và cung cấp cam kết bảo hành cho tất cả các dịch vụ sửa chữa.
  6. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Đội ngũ của chúng tôi sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về việc sửa chữa và bảo trì sản phẩm.
  7. Giá cả hợp lý: Chúng tôi cam kết cung cấp các dịch vụ sửa chữa với giá cả hợp lý và công bằng, không gây khó chịu cho khách hàng.

Tận tâm và trung thực là hai tiêu chí quan trọng giúp chúng tôi xây dựng lòng tin và uy tín trong lòng khách hàng. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và đảm bảo rằng họ sẽ rời khỏi trung tâm của chúng tôi với sự hài lòng và tin tưởng.

  • Địa chỉ: 11A đường 7A, P8, Q11, TP. Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại:  0349.09.09.75

Trả lời