19009073

Hay giãn dây chằng sử dụng súng massage cầm tay nào ?

Bạn là một người đam mê thể dục thể thao mà hay bị giãn dây chằng, ảnh hưởng đến việc tập luyện. Vậy Hay giãn dây chằng sử dụng súng massage cầm tay nào để có thể vừa giảm đau, vừa tăng năng suất thi đấu của mình. Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu qua bài viết này nhé !

I. Giãn dây chằng là tình trạng như thế nào ?

Giãn dây chằng là hiện tượng dây chằng bị kéo căng quá mức do tác động bởi nhiều yếu tố, thường là do bị ép đột ngột, khiến cho các khớp di chuyển ra ngoài phạm vi bình thường. Tình trạng này thường xảy ra ở khớp gối, khớp vai và đặc biệt phổ biến ở mắt cá chân (chủ yếu là mặt ngoài).

Dây chằng là một dải tổng hợp các mô sợi collagen, cứng và dai, liên kết chặt chẽ với nhau và có tính đàn hồi cao. Dây chằng có nhiệm vụ kết nối các khớp xương, cố định và bảo vệ đầu khớp. Trên cơ thể con người có hàng trăm dây chằng phân bổ ở các vùng khớp vai, cổ, lưng, đầu gối, khớp háng, cổ tay…

Tuy khác nhau về hình thù và kích thước nhưng các dây chằng đều rất dễ bị tổn thương nếu gặp tác động mạnh, điển hình là giãn dây chằng. Vậy bạn Hay giãn dây chằng sử dụng súng massage cầm tay nào thì hãy qua tiếp phần II của bài viết này nhé !

Hay giãn dây chằng sử dụng súng massage cầm tay nào

II. Hay giãn dây chằng sử dụng súng massage cầm tay nào ?

Dưới đây, Mi 360 sẽ bất mí cho các bạn Hay giãn dây chằng sử dụng súng massage cầm tay gì để các bạn khắc phục được tình trạng này nhé :

2.1 Philips PPM7323

Tần số rung có trong súng massage cầm tay Philips PPM7323 là một điểm hay mà Mi 360 tin rằng sẽ hấp dẫn nhiều bạn. Nó truyền tần số rung động sâu vào cơ bắp, giúp cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông  máu khắp cơ thể, giúp sản sinh ra nhiều oxy và chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ bắp khắp cơ thể.

Kết quả là súng massage cầm tay sẽ phục hồi nhanh chóng, cải thiện phạm vi chuyển động, giảm đau và nhanh chóng giảm mệt mỏi và đau nhức cơ hiệu quả hơn so với xoa bóp bằng tay thông thường Hay giãn dây chằng sử dụng súng massage cầm tay.

Ngoài ra, Súng massage cầm tay Philips PPM7323 có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, bạn có thể mang đến bất kì nơi đâu để có thể khởi động một cách kĩ càng trước khi đi vào tập luyện

Hay giãn dây chằng sử dụng súng massage cầm tay

2.2 Bomidi B1

Súng massage cầm tay Bomidi M1 có 4 loại đầu massage chuyên dụng: đầu bóng( dành cho nhóm cơ lớn như vai, gáy, lưng, bó cơ), đầu chữ U (dành cơ nhạy cảm, xương cầu vai, xương sống), đầu phẳng (tất cả bộ phận trên cơ thể), đầu ngón tay (bấm huyệt lòng bàn chân, bàn tay) dành cho những người Hay giãn dây chằng sử dụng súng massage cầm tay .

Và nó được làm từ chất liệu ABS độ bền tốt, đảm bảo được sự cứng cáp, bền bỉ chống va đập nếu bạn có lỡ làm rơi. Máy có thiết kế nhỏ gọn như một chiếc súng lục, trọng lượng nhẹ chỉ có 400g để bạn có thể cầm nắm dễ dàng và chắc chắn hơn, mang đi nhiều nơi đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

Hay giãn dây chằng sử dụng súng massage cầm tay

2.3 Philips PPM7303

Để đáp ứng mọi nhu cầu massage chuyên sâu của vận động viên, súng massage cầm tay Philips PPM7303 sử dụng hệ thống truyền động rung đặc biệt với công nghệ kim loại SuperDynamic.

Với khả năng đẩy ra công suất đấm lên đến 5kg và khả năng tác động sâu xuống 6mm dưới mô cơ, thiết bị này hiệu quả loại bỏ nhanh chóng cơn đau và mệt mỏi trong cơ bắp, đặc biệt là ở vùng đùi và chân sau những hoạt động cường độ cao bị Hay giãn dây chằng sử dụng súng massage cầm tay.

Khi bạn sử dụng đầu phẳng kim loại, súng massage cầm tay Philips PPM7303 sẽ tự kích hoạt chế độ chườm nóng. Khi được kích hoạt, bề mặt bằng thép không gỉ sẽ nhanh chóng đạt đến nhiệt độ 45°C.

Với mức độ nhiệt như này, sẽ tiếp tục truyền vào cơ bắp giúp đánh tan máu bầm và tình trạng căng cơ thường thấy ở các vận động viên, cầu thủ bóng đá,…  mà bị Hay giãn dây chằng sử dụng súng massage cầm tay

Hay giãn dây chằng sử dụng súng massage cầm tay

III. Tổng kết

Qua bài viết Hay giãn dây chằng sử dụng súng massage cầm tay nào ?, Mi 360 hi vọng bạn đã có những danh sách những súng massage cầm tay riêng cho mình để có thể giảm đau nhức hiệu quả, cũng như là giảm tình trạng giãn dây chằng hay xảy ra nhé !

Nếu bạn chưa biết có thể mua súng massage cầm tay uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho bạn trải nghiệm tốt.

 

Trả lời