19009073

Cách tăng tuổi thọ máy massage cổ

Trong bất cứ đồ điện tử nào cũng vậy, đều có những tuổi thọ sử dụng nhất định tuỳ thuộc vào cách sử dụng của bạn. Vậy hãy cùng Mi 360 tìm hiểu cách tăng tuổi thọ máy massage cổ để sử dụng lâu dài nhé!

I. Chức năng chính của máy massage cổ

Trước khi đi tìm hiểu cách tăng tuổi thọ máy massage cổ để sử dụng lâu dài, thì chúng ta hãy tìm hiểu máy massage cổ là gì nhé

Máy massage cổ là loại thiết bị chăm sóc sức khoẻ được thiết kế dành riêng cho vùng cổ và có nhiều dạng khác nhau như: dạng đai, dạng cầm tay, dạng gối,… Máy có những chế độ massage theo các động tác bằng tay của con người như đấm, bóp, xoa,… tác động lên các bộ phận của cơ thể, giúp giảm đau và thư giãn hiệu quả ở vùng cổ.

Cấu tạo của máy massage cổ bao gồm: Thân máy và các con lăn có nhiệm vụ thư giãn, giảm sưng và đau ở vùng cổ, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

II. Cách tăng tuổi thọ máy massage cổ để sử dụng lâu dài

Sau đây là những cách mà Mi 360 đã tổng hợp và muốn chia sẻ cho các bạn để các bạn có thể biết cách được gia tăng tuổi thọ của máy massage cổ nhé:

2.1 Hạn chế để đồ vật, vật dụng năng lên máy

Tuy những máy massage cổ ngày nay đều có những chất liệu hoàn thiệu cao cấp như nhựa ABS. Nhưng bạn không nên để đồ vật, đồ nặng lên máy. Vì khả năng chịu lực của máy có giới hạn, khiến máy không còn được bền. Ngoài ra, bạn nên cẩn thận không để máy bị rơi vỡ nếu muốn gia tăng tuổi thọ máy massage cổ thường xuyên vì khả năng của máy không cao.

2.2 Không được sử dụng máy trong thời gian dài

Nếu bạn muốn tăng tuổi thọ máy massage cổ, bạn không nên sử dụng máy massage cổ trong thời gian, theo các nhà sản xuất khuyến cáo chỉ nên sử dụng máy massage cổ từ 20-30 phút mỗi ngày. Vừa có thể xoa bóp dễ dàng, hiệu quả, vừa đảm bảo an toàn. Nếu bạn sử dụng máy massage cổ lâu dài sẽ gây ra tình trạng nóng máy, dẫn đến quá nhiệt các linh kiện bên trong và từ đó máy massage cổ tuổi thọ sẽ giảm dần.

2.3 Nếu có sự cố về máy nên chọn những nơi uy tín

Cách này quan trọng đối với những bạn muốn tăng tuổi thọ máy massage cổ, được biết trên thị trường có những nơi sửa giá rẻ bất ngờ, khiến nhiều người mang đi sửa dẫn đến “tiền mất tật mang”. Chính vì vậy, nếu có hư hỏng về máy massage cổ thì Mi 360 đáp ứng mọi yêu cầu liên quan đến sửa chữa máy  cổ và tăng tuổi thọ máy massage cổ. Dịch vụ của chúng tôi không chỉ giới hạn ở việc cài đặt và khắc phục sự cố lỗi phần mềm mà còn bao gồm thay thế linh kiện hỏng, đảm bảo mọi chi tiết hoạt động đúng cách.

Ngoài ra, chúng tôi cũng thực hiện quy trình vệ sinh kỹ lưỡng cho máy để đảm bảo hiệu suất tối ưu và độ bền cao, mang lại cảm giác sử dụng sản phẩm như mới và an toàn cho môi trường sống.

2.4 Không được để máy dính nước

Một cách nữa để tăng tuổi thọ máy massage cổ đó chính là không được để máy dính nước. Vì bất cứ linh kiện điện tử nào cũng vậy, khi dính vào nước các chất như oxy hoá sẽ làm hỏng, đứt cách mạch bên trong máy massage cổ. Gây ra tình trạng hỏng hóc và thậm chí gây cháy nổ, giật điện nguy hiểm tính mạng đến người dùng. Bạn nên để máy ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh những nơi có độ ẩm cao gây tình trạng hư hỏng đối với máy.

2.5 Chọn mua những thương hiệu uy tín

Hơn hết là khi quyết định mua, cách để tăng tuổi thọ máy massage cổ dễ dàng nhất đó chính là bạn cần tìm kỹ thông tin nhà sản xuất của từng loại máy, lựa chọn những thương hiệu có uy tín, được nhiều người tin dùng mà sử dụng như hệ sinh thái của Xiaomi hoặc Philips để đảm bảo được an toàn.

III. Tổng kết

Hi vọng qua những thông tin hữu ích của bài cách tăng tuổi thọ máy massage cổ, Mi 360 đã cho các bạn những kiến thức tăng tuổi thọ cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng máy massage cổ cho bản thân cũng như người thân, gia đình, bạn bè của bạn giúp giảm những cơn đau cổ kéo dài, thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng.

 

Trả lời