19009073

Cách sử dụng máy massage mắt tránh những bệnh về mắt

Những bệnh về mắt đang ngày càng trẻ hoá và thường có mức độ nguy hiểm cao. Vậy Cách sử dụng máy massage mắt tránh những bệnh về mắt là như thế nào sao cho phù hợp ? Hãy cùng Mi 360 tìm hiểu qua bài viết này nhé !

I. Những căn bệnh khiến mắt của bạn bị yếu

Trước khi đi tìm xem Cách sử dụng máy massage mắt tránh những bệnh về mắt, chúng ta hãy hiểu thêm những căn bệnh khiến mắt bạn bị yếu đi nhé !

1.1 Viêm loét giác mạc

Viêm loét giác mạc là một căn bệnh khá phổ biến ở các nước đang phát triển. Một trong những nguyên nhân chính của bệnh là thiếu vitamin A trong chế độ ăn uống hàng ngày. Ngoài ra điều kiện thời tiết nóng ẩm cũng là nguyên nhân gây loét giác mạc. Giác mạc là lớp mô trong suốt ở ngoài trước của mắt. Giác mạc là nơi cho phép ánh sáng đi qua mắt.

1.2 Di ứng mắt

Dị ứng mắt có thể coi là căn bệnh phổ biến hàng đầu ở mắt, thường gây nên một số triệu chứng: Đỏ, ngứa, khó chịu ở mắt. Có rất nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn đến dị ứng mắt: Ánh sáng mặt trời, khói bụi, nguồn nước không đảm bảo,…

Tuy đây là căn bệnh thường gặp nhưng người bệnh không nên chủ quan, đặc biệt là khi bạn không biết Cách sử dụng máy massage mắt tránh những bệnh về mắt các triệu chứng kéo dài hoặc ngày càng nặng hơn.

1.3 Đục thuỷ tinh thể

Đục thủy tinh thể là hiện tượng thủy thủy tinh thể trong mắt bị mờ đục không còn trong suốt gây giảm thị lực, nhìn mờ thậm chí có thể dẫn tới mù lòa. Có nhiều nguyên nhân gây đục thủy tinh thể bao gồm: mắc các bệnh khác tại mắt tái đi tái lại nhiều lần, chấn thương mắt, tiếp xúc với tia tử ngoại gây hại cho mắt, yếu tố di truyền… tuy nhiên nguyên nhân chủ yếu được phát hiện nhiều nhất là do lão hóa.
Cho nên bạn nên sử dụng máy massage mắt tránh những bệnh về mắt thường xuyên để tránh những căn bệnh này nhé

Cách sử dụng máy massage mắt tránh những bệnh về mắt

II. Cách sử dụng máy massage mắt tránh những bệnh về mắt

Dưới đây, Mi 360 sẽ hướng dẫn cách cho các bạn để làm thể nào mà sử dụng máy massage mắt tránh những bệnh về mắt nhé !

  • Bước 1: Rửa sạch mặt, mắt và tay và đeo máy massage mắt.
  • Bước 2: Thoa kem dưỡng da mắt và giảm đau mắt.
  • Bước 3: Chọn chế độ thấp nhất và kích hoạt chế độ chườm nóng.
  • Bước 4: Sau đó đến dần đến chế độ chuyên sâu.
  • Bước 5: Tận hưởng thư giãn 15 phút và lặp lại các bước trên từ 2-3 lần/ngày

Máy massage mắt được tinh chỉnh kích thước phù hợp với khuôn mặt, người dùng cũng có thể thay đổi độ vừa vặn của máy để tăng hiệu quả massage đáp ứng mọi nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Bên trong là hệ thống túi khí 3D, đóng vai trò quan trọng việc xoa bóp, tác động lên các huyệt đạo quanh vùng mắt. Mà còn giúp máy hạn chế được tối đa tiếng ồn trong quá trình hoạt động.

sử dụng máy massage mắt tránh những bệnh về mắt

Máy có những chế độ khác nhau, được tinh chỉnh từ thấp đến cao đến khi phù hợp với bản thân thông qua nút bấm trên máy giúp cho khi bạn sử dụng máy massage mắt tránh những bệnh về mắt.

Những chế độ massage gồm có massage nhiệt vừa làm ấm vừa thúc đẩy tuần hoàn máu giảm bớt căng thẳng, xoa dịu đôi mắt của bạn, tái tạo và cải thiện nhanh chóng làn da quanh mắt, giúp tăng cường sức khoẻ cho đôi mắt phòng tránh các bệnh nguy hiểm đến mắt, giảm căng thẳng khu vực mắt.

Ngoài ra, máy massage mắt có thời lượng sử dụng lâu (chỉ 1 lần sạc bạn có thể sử dụng lên đến 2 tiếng liên tục) và với thiết kế 180 độ, bạn mang đi bất cứ đâu cho bạn tận hưởng cảm giác như đang ở spa ngay tại nhà hay văn phòng làm việc. Cách sử dụng máy massage mắt tránh những bệnh về mắt là điều cần thiết khi bạn sử dụng nó.

sử dụng máy massage mắt tránh những bệnh về mắt

III. Tổng kết

Trên đây, Mi 360 đã hướng dẫn bạn Cách sử dụng máy massage mắt tránh những bệnh về mắt. Hi vọng bạn đã có những thông tin hữu ích khi đọc bài viết này nhé !

Nếu bạn chưa biết có thể mua máy massage mắt uy tín, chất lượng ở đâu thì hãy liên hệ ngay với Mi 360. Mi 360 cam kết những mặt hàng chính hãng, giá cả phải chăng, đảm bảo an toàn và chất lượng trong mỗi sản phẩm được bán ra mang đến cho bạn trải nghiệm tốt.

Trả lời